Klook gợi ý các điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp cùng gia đình

05/03/2019

Mùa hoa anh đào là thời điểm tuyệt vời để khởi hành một chuyến đi kết hợp vừa trải nghiệm vừa nghỉ dưỡng cho cả gia đình. Hiện nay, với rất nhiều yếu tố thuận lợi như khí hậu trong lành, mát mẻ, cùng cảnh quan rực rỡ sắc màu mùa xuân, hãy để Klook gợi ý một số điểm tuyệt vời mà bạn có thể đi cùng với gia đình nhé!

Singapore

Không thể không nhắc đến Singapore khi nói đến các địa điểm du lịch cho gia đình bởi đây là nơi gần sát với Việt Nam, thời gian bay chỉ tầm 2 tiếng và không yêu cầu thị thực. Khu vực tham quan đẹp nhất thời gian này là Gardens by the Bay với lễ hội hoa anh đào Nhật Bản Sakura Matsuri được tổ chức hằng năm.

Garden by the Bay

Khi đến sự kiện này, bạn không chỉ được ngắm hoa anh đào và chụp ảnh đẹp lung linh, mà còn có thể thưởng thức ẩm thực Nhật Bản, mặc thử trang phục kimono và trải nghiệm văn hoá anime độc đáo.

Osaka

Cuối tháng 3 là thời điểm hoa anh đào ở Osaka nở rộ, và mùa hoa còn diễn ra đến đầu tháng 4. Hãy cùng gia đình dạo phố tại các con đường khắp Osaka để tận hưởng không khí mùa xuân. Bên cạnh đó, bạn còn có thể cùng gia đình chuẩn bị một giỏ đi dã ngoại và ngồi tâm sự bên dưới tán anh đào nữa đấy!

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Osaka Amazing Pass

Hãy mang theo thẻ Osaka Amazing Pass và bạn sẽ nhận được một chuyến đi thuyền vào trong lâu đài Osaka miễn phí, kèm thêm 30 điểm tham quan khác cũng như đi không giới hạn tàu điện ngầm, metro, xe điện và xe buýt. Đặc biệt, gia đình bạn còn có thể cùng nhau trải nghiệm công viên giải trí cực lớn Universal Studios Japan. Hãy đặt vé trước với Klook để tiết kiệm thời gian xếp hàng bạn nhé.

Đến với Travel Fest 2019, Klook sẽ dành tặng cho khách tham gia sự kiện 20 voucher trị giá 1.000.000 VNĐ/voucher với các ưu đãi:
- Giảm 1.000.000 VNĐ cho 1 đơn hàng của 1 tài khoản/1 khách hàng
- Chỉ áp dụng khi khách hàng nhập mã tại trang thanh toán trên website hoặc ứng dụng di động của KLook
- Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc sử dụng kết hợp với các chương trình khuyến mãi, phiếu giảm giá, chứng từ trừ khi có quy định khác.

Thời gian sử dụng đến hết 30/6/2019 kể từ khi voucher được xuất.

Klook - Cherry Blossom

Klook là ứng dụng đặt dịch vụ du lịch tại điểm đến, hướng đến đối tượng khách du lịch tự túc (FITs), giúp người dùng dễ dàng đặt vé tham quan tại các công viên giải trí, hoạt động tham quan ngắm cảnh, phương tiện vận chuyển, đưa đón sân bay, voucher ăn uống tại khắp nơi trên thế giới với mức giá ưu đãi.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Klook cũng như chương trình quà tặng, vui lòng truy cập: www.klook.com

Travel Fest 2019 - Lễ hội du lịch bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam

- Vào cửa tự do

- Địa điểm: Quảng trường Aeon Mall, quận Long Biên, Hà Nội

- Thời gian: 9 giờ - 22 giờ các ngày 15, 16, 17/3.

- Liên hệ: 024.3936.8349

Sự kiện do Tạp chí Travellive phối hợp cùng Aeon Mall tổ chức.

- Nhà tài trợ kim cương: TPBank

- Nhà tài trợ vận chuyển: Vietnam Airlines

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES