UNIQLO cùng quỹ HOPE công bố điểm trường mới tại Mù Cang Chải trong sự kiện ra mắt BST Xuân Hè 2024

01/03/2024

Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024, UNIQLO đã cùng quỹ Hy vọng (HOPE) công bố với báo giới điểm trường mới tại Mù Cang Chải mang tên Trường mầm non Trống Trở.

Từ tháng 8/2023, UNIQLO đã tổ chức cuộc thi thiết kế áo thun UTme! với chủ đề "Gắn kết Việt Nhật”, thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trẻ tài năng trên cả nước. 5 tác phẩm đạt giải được in trên những chiếc áo thun và bán tại 4 số cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm, UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Saigon Centre, và UNIQLO Đồng Khởi. Toàn bộ doanh thu từ bộ sưu tập này (tính đến hết tháng 12/2023) đã được đóng góp để xây trường.

Điểm trường mầm non Trống Trở được khánh thành vào ngày 1/2/2024 với quy mô 2 phòng học, 1 nhà bếp, 1 nhà vệ sinh được bàn giao đưa vào sử dụng cho 35 em học sinh người Mông và hai giáo viên.

Tính đến nay, cùng Quỹ Hy vọng, UNIQLO đã trao tặng hơn 20.000 sản phẩm quần áo cho học sinh vùng cao Điện Biên, Sơn La, Hà Giang, Thanh Hoá, người dân vùng lũ miền Trung và 4.000 áo AIRism, 1.000 khẩu trang đến lực lượng tuyến đầu như các y bác sĩ, nhân viên y tế trong dịch Covid-19.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Bà Nguyễn Xuân Tú – Giám đốc Điều hành Quỹ Hy Vọng chia sẻ về ý nghĩa của việc xây dựng trường mầm non Trống Trở tại Mù Cang Chải

Bà Nguyễn Xuân Tú – Giám đốc Điều hành Quỹ Hy Vọng chia sẻ về ý nghĩa của việc xây dựng trường mầm non Trống Trở tại Mù Cang Chải

Trong sự kiện, UNIQLO cho ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) với chủ đề “Ease Into Lightness” - Mùa Nhẹ Thênh Thang, giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng, bảng màu êm dịu, sử dụng chất vải tự nhiên và giàu tính năng.

Với chủ đề “Mùa nhẹ thênh thang”, trọng tâm của BST mùa Xuân/Hè 2024 là những thiết kế thoải mái, tiện dụng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cuộc sống từ đi học, đi làm, du lịch, v.v.. Nổi bật nhất phải kể đến áo thun, một trong những dòng sản phẩm của UNIQLO được yêu thích trên toàn thế giới.

UNIQLO cho ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) với chủ đề “Ease Into Lightness” - Mùa Nhẹ Thênh Thang

UNIQLO cho ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) với chủ đề “Ease Into Lightness” - Mùa Nhẹ Thênh Thang

Về chất liệu, BST giới thiệu những loại vải hoàn hảo cho dịp Xuân/Hè như vải linen, cotton hay lụa tơ tằm, nổi bật trong đó là những chiếc áo sơ mi làm từ 100% vải linen châu Âu cao cấp. Chất vải nhẹ, thư thái của linen giúp việc phối đồ nhiều lớp trở nên dễ dàng hơn, nâng tầm phong cách cho trang phục thường ngày.

Điểm nhấn của BST LifeWear Xuân/Hè 2024 còn nằm ở dòng sản phẩm Miracle Air với chất liệu vải cải tiến siêu nhẹ và co giãn cùng khả năng nhanh khô.

RELATED ARTICLES