UNIQLO ra mắt BST Haruki Murakami dành cho các fan văn học

07/03/2021

Nhà văn Haruki Murakami và hãng thời trang UNIQLO đã hợp tác để cho ra mắt một dòng áo thun lấy cảm hứng từ những tiểu thuyết nổi tiếng và chương trình phát thanh của ông. Đó là sự hợp tác quy tụ hai tên tuổi lẫy lừng bậc nhất Nhật Bản.

Nhà văn Haruki Murakami và hãng thời trang UNIQLO đã hợp tác để cho ra mắt một dòng áo thun lấy cảm hứng từ những tiểu thuyết nổi tiếng như “Rừng Na Uy”, “1Q84” và chương trình phát thanh của ông. Đó là sự hợp tác quy tụ hai tên tuổi lẫy lừng: một trong những tác giả người Nhật nổi tiếng nhất và công ty may mặc lớn nhất Nhật Bản.

Empty

Các thiết kế áo phông độc đáo này được họa sĩ Masaru Fujimoto minh họa, người đã thường xuyên cộng tác với Murakami. Bộ sưu tập giới thiệu thế giới của những cuốn tiểu thuyết nổi tiếng, tình yêu của nhà văn với âm nhạc và tất nhiên là không thể thiếu những chú mèo.

Pinball, 1973

Pinball, 1973

Tổng cộng có 8 mẫu áo phông xuất hiện trong BST lần này. Áo phông "Rừng Na Uy" có vẻ là đơn giản nhất, chỉ có tên tác giả và tên sách ở mặt trước, trong khi những chiếc áo khác được thiết kế cầu kỳ hơn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Rừng Na Uy

Rừng Na Uy

Chiếc áo sơ mi màu xanh nước biển lấy cảm hứng từ "Kafka bên bờ biển" có hình một con chim cùng một đoạn trích trong cuốn tiểu thuyết bằng tiếng Nhật, và bạn chỉ có thể đọc được dòng chữ trên chiếc áo sơ mi "1Q84" khi đứng trước gương.

Người tình Sputnik

Người tình Sputnik

Kafka bên bờ biển

Kafka bên bờ biển

1Q84

1Q84

Nhảy nhảy nhảy

Nhảy nhảy nhảy

Bên cạnh đó còn có 2 mẫu thiết kế lấy ý tưởng từ chương trình phát thanh "Murakami Radio" của tác giả này. Chiếc áo màu trắng có hình minh họa một chú mèo ngồi bên bàn viết được sử dụng để quảng cáo cho chương trình radio trực tiếp trên Tokyo FM của nhà văn, trong khi chiếc áo phông màu đen có hình đĩa than cùng một câu trích dẫn ở mặt sau áo.

Empty
Empty

Bộ sưu tập này sẽ lên kệ vào ngày 15 tháng 3 năm 2021. Tất cả áo phông sẽ được bán với giá 1.500 yên (hơn 300.000 VND) bắt đầu từ ngày 15 tháng 3. Bên cạnh đó còn có các mẫu pin áo và sticker cũng được giới thiệu trong BST lần này. Bạn có thể xem bộ sưu tập đầy đủ tại đây.

Hương Thảo - Nguồn: UNIQLO
RELATED ARTICLES