10 đại tiệc đón Năm mới 2018 sôi động nhất thế giới

21/12/2017

Năm mới là khoảnh khắc quan trọng đối với tất cả mọi người để tạm biệt một năm cũ đã đi qua và chào đón năm mới với nhiều niềm vui, hy vọng. Từ các thành phố lớn như Hồng Kông, Barcelona đến các điểm đến ít nổi bật hơn như Valparaiso hay Reykjavik, Travellive sẽ gợi ý cho bạn những nơi tổ chức sự kiện đón năm mới lộng lẫy và sôi động nhất thế giới.

Edinburgh, Scotland

Hogmanay, lễ chào đón năm mới tại Edinburgh, Scotland kéo dài liên tục trong suốt 4 ngày với rất nhiều các sự kiện âm nhạc và màn trình diễn pháo hoa lộng lẫy.

Berlin, Đức

Được biết đến với những câu lạc bộ đêm đầy náo nhiệt, Berlin chào đón năm mới bằng sự kiện “Party Mile” với sự hiện diện của các quầy hàng bán đồ ăn, trình diễn ánh sáng, biểu diễn âm nhạc, và rất nhiều quán bar trải dài trên suốt 2km thành phố.

Sydney, Australia

Sydney có lợi thế là thành phố đầu tiên trên thế giới bước vào năm mới 2018. Nó cũng được biết đến là địa điểm trình diễn bắn pháo hoa khổng lồ gần cầu Cảng Sydney và nhà hát Opera Sydney.

Reykjavik, Iceland

Những cư dân của Reykjavik bắt đầu lễ hội đón chào năm mới với các màn trình diễn pháo hoa và sau đó là tiệc tùng xuyên đêm cho đến tận sáng sớm hôm sau.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

New York, New York

Trong khi chờ đợi hàng giờ ở quảng trường Thời Đại đòi hỏi rất nhiều kiên nhẫn, thì việc ngắm quả cầu đang rơi sẽ là một trải nghiệm thú vị mà bất cứ du khách nào được chứng kiến cũng không bao giờ quên.

Las Vegas, Nevada

Trong những ngày lễ đặc biệt này, các câu lạc bộ lớn ở Las Vegas thường mời các DJ nổi tiếng thế giới như Drake và Nicki Minaj đến để khuấy động buổi lễ đêm giao thừa.

New Orleans, Louisiana

Mardi Gras không phải lễ hội nổi tiếng duy nhất được biết đến ở New Orleans. Khu phố Pháp có quả cầu riêng, khi chuông đồng hồ điểm 12 giờ thì một bông hoa diên vĩ khổng lồ sẽ được thả xuống từ đỉnh của Jax Brewery.

Valparaiso, Chile

Valparaiso tổ chức lễ hội mừng năm mới kéo dài trong 3 ngày với màn bắn pháo hoa lớn nhất ở châu Mỹ La Tinh. Người dân địa phương còn có phong tục truyền thống độc đáo đón chào năm mới, đó là ăn 12 quả nho vào lúc nửa đêm, mặc đồ lót màu vàng và đặt một tờ 1000 peso vào những đôi giày.

Hong Kong, China

Hong Kong được biết đến với màn trình diễn ánh sáng và pháo hoa vô cùng lộng lẫy không hề thua kém bất kỳ quốc gia châu Âu nào trên thế giới.

Barcelona, Tây Ban Nha

Là một trong những thành phố sôi động nhất ở châu Âu, các đường phố của Barcelona với rất nhiều người dân địa phương và khách du lịch sẽ hát hò và uống mừng hàng giờ trước và sau lễ giao thừa.

RELATED ARTICLES