2 sự kiện Halloween "hot" nhất Singapore 2019

17/09/2019

Một mùa Halloween nữa đã cận kề và chắc rằng rất nhiều người đang lên kế hoạch tận hưởng một lễ hội đầy cảm hứng. Nếu có thể, hãy tận hưởng hai phiên bản Halloween được mong chờ nhất tại Singapore 2019 do Universal Studio Singapore tổ chức.

Halloween Horror Nights 9

Từ ngày 27/9 đến hết ngày 31/10/2019, sự kiện lớn nhất, vốn được vinh danh tại nhiều giải thưởng và là sự kiện được mong chờ nhất vào dịp Halloween của Singapore: Halloween Horror Nights tại Universal Studio Singapore sẽ quay trở lại với phiên bản thứ 9 vào năm nay. Năm nay, sự kiện sẽ diễn ra tổng cộng 16 đêm, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và mới mẻ. Các fan hâm mộ có thể tận hưởng hết mình, dựng tóc gáy cũng như la hét thả ga với 5 ngôi nhà bị ám, 2 bãi tha ma cùng 2 show biểu diễn trên sân khấu.

Empty

Tâm điểm thu hút sự chú ý của sự kiện trong năm nay sẽ là “Curse of the Naga” (Lời nguyền của Naga). Đây là phiên bản căn nhà ma ám do chính đạo diễn điện ảnh nổi tiếng người Thái Lan với 2 bộ phim bom tấn “Shutter and 4bia” tạo ra. Fan hâm mộ truyện và phim ma hoặc kinh dị tại châu Á khi đến với Halloween Horror Nights năm nay sẽ có dịp tham gia vào quá trình điều tra sự mất tích bí ẩn của nhiều thanh thiếu niên và trải nghiệm các nỗi sợ hãi, ám ảnh nhất bao trùm từ ngôi nhà Langsuir cho tới nhà Toyol hay qua cả căn phòng bị ám The Chalet Hauntings. Chỉ với một căn nhà đơn sơ nhưng The Chalet Hauntings sẽ khiến khán giả mãn nhãn bởi bộ sưu tập các nhân vật bí ẩn vốn rất nổi tiếng tại Đông Nam Á lớn nhất từ trước tới nay. Đi cùng bối cảnh của các căn nhà ma quái cũng như sự “ớn lạnh” trước những chú hề có-vấn-đề, búp bê ma hay cuộc diễu hành của các cương thi quái dị, Halloween Horror Nights 9 chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn và có một không hai.

Empty

Sự kiện năm nay đánh dấu Universal Studios Singapore lần đầu tiên hợp tác với 2 đạo diễn phim kinh dị nổi tiếng Parkpoom Wongpoom và Gunn Purijitpanya. Với ý tưởng được ấp ủ từ tháng 12 năm ngoái, ngôi nhà ma quái này sẽ dẫn đắt khán giả đi từ những con đường tấp nập rực rỡ ở Bangkok đến một ngôi làng bỏ hoang dính phải lời nguyền Naga, linh hồn mãng xà.

Đạo diễn Parkpoom Wongpoom chia sẻ: “Đây là một vinh dự rất lớn khi được làm việc cùng Universal Studios Singapore tại Resorts World Sentosa cho sự kiện thường niên nổi tiếng Halloween Horror Nights. Tôi cũng là một fan ruột của sự kiện độc đáo này vào các mùa trước. Tôi khâm phục sự công phu dàn dựng, sáng tạo và chất lượng nội dung đã tạo nên một không gian đầy ma quái kì ảo hay các ngôi nhà , đặc biệt là Adrift (2003) và Pontianak (2018), đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tôi. Chúng tôi đã từng xây dựng thành công nhiều dự án và chương trình nghệ thuật kinh dị nhưng đây là lần đầu tiên tham dự vào việc thiết kế và sáng tạo nên một căn nhà ma quái mới lạ và rùng rợn cho sự kiện Halloween lớn nhất toàn khu vực. Các bạn hoàn toàn có thể đến thử độ “đau tim” với Curse of the Naga (Lời nguyền của Naga)!"

Empty

Đạo diễn Gunn Purijitpanya cũng cho biết: “Chúng tôi đã trăn trở rất lâu cách để tái hiện được nền văn hóa Thái Lan cũng như các câu chuyện kinh dị phù hợp với khu vực Đông Nam Á và thế giới. Và cuối cùng chúng tôi đã có cảm hứng với Naga, là một linh hồn huyền bí trong truyền thuyết không chỉ ở Thái Lan mà còn nhiều nơi khác tại châu Á. Các fan hâm mộ sẽ đóng vai như một du khách thực thụ và trải nghiệm cảm giác lạnh sống lưng sau khi đã uống máu rắn và hứng chịu sự hận thù tột cùng của Naga. Cùng với ekip và đội ngũ sáng tạo của Universal Studios Singapore, chúng tôi sẽ phá bỏ mọi giới hạn trong việc chuyển tải những trải nghiệm nghệ thuật kinh dị như các câu chuyện ma, cảnh trí dàn dựng huyền hoặc và vô số nhân vật ma nguyên bản. Curse of the Naga sẽ là một cú hit cho cả người hâm mộ phim kinh dị châu Á lâu năm và người muốn tận hưởng nỗi đáng sợ ấn tượng nhưng vẫn rất vui và hào hứng tại phim trường Universal Studio năm nay.”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Fan hâm mộ nếu muốn tháo bỏ chiếc mặt nạ của Naga, khám phá bí mật đằng sau Lời nguyền của Naga có thể đăng ký chương trình khám phá hậu trường ban ngày cùng với hướng dẫn viên du lịch bằng cách mua thêm vé cho chương trình này cùng với vé vào cổng Universal Studio Singapore.

Thông tin thêm

Truy cập www.halloweenhorrornights.com.sg, bạn có thể chọn lựa mua vé theo lịch của 16 đêm sự kiện (10 đêm cao điểm và 6 đêm không cao điểm) với mức giá 70 đô la Singapore/đêm cao điểm và 60 đô la Singapore/ đêm thường. Du khách vẫn có thể chơi tàu lượn cao tốc và vòng quy tại Universal khi tham gia sự kiện.

Halloween vui nhộn hoàn toàn mới lạ dành cho cả gia đình

Từ nay đến ngày 31/10/2019, cả gia đình bạn có thể mong đợi những điều bất ngờ hoàn toàn mới bởi vì Universal Studios Singapore tại Resorts World Sentosa hiện đã quy tụ những nhân vật được người hâm mộ yêu thích trong sự kiện Halloween ban ngày đầu tiên dành cho gia đình này.

Empty

Trong Lễ hội Halloween năm nay, hãy cùng gặp gỡ Minion Monsters khi họ mang ra một chiếc phao kỳ lạ đựng đầy những đồ ăn hấp dẫn không thể cưỡng lại! Các em nhỏ hãy cố gắng chộp được nhiều đồ ăn nhất có thể từ chiếc phao trước khi chụp một số bức ảnh với FrankenBob, Mummy Stuart và Dracula Kevin đến từ Hollywood.

Cũng tại đây, lần đầu tiên Universal Studios Singapore tổ chức một lễ hội hóa trang Halloween hoàn toàn mới lạ tràn ngập niềm vui nhưng không kém phần ghê rợn. Cả gia đình bạn có thể thử sức mình với một loạt trò chơi cảm giác mạnh và có cơ hội giành được giải thưởng. Hội chợ vui chơi thường niên tại Hollywood Lagoon này đã biến hóa trở thành một phiên bản ma ám, kỳ quái mỗi khi màn đêm buông xuống.

Empty

Chưa hết, fan hâm mộ của Sesame Street sẽ có cơ hội được chụp ảnh với Elmo, Abby, Grover và The Count – tất cả đều trưng diện những trang phục Halloween đẹp nhất – khi tham gia trò chơi “Cho kẹo hay Bị ghẹo”. Những người không có năng khiếu làm diễn viên có thể tham gia một chương trình âm nhạc về tình bạn và lòng tốt trong sự kiện Trick or Treat with Sesame Street tại Pantages Hollywood Theater...

Empty

Các hoạt động ban ngày của Lễ hội Halloween sẽ được đưa vào lịch trình sau khi du khách vào cửa Universal Studios Singapore bằng vé thông thường hoặc Vé năm/Vé mùa. Người có vé vào cửa sẽ được giảm giá 50% khi mua chiếc cốc in hình Minion Monsters cũng như được tặng phiếu giảm giá 10% áp dụng cho tất cả mặt hàng bán lẻ.

Ngoài ra, du khách có thể tiếp tục tận hưởng những chuyến tàu lượn thót tim, các điểm tham quan và giải trí đẳng cấp thế giới trong công viên chủ đề. Có thể tìm hiểu thêm thông tin tại www.rwsentosa.com/halloween-fun

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
PV
RELATED ARTICLES