"Đổi gió" với 3 nhà hàng lãng mạn cho bạn trẻ hẹn hò cuối tuần tại Hà Nội

31/07/2023

Salmonoid, Pincho và Senté - 3 nhà hàng được thiết kế với phong cách riêng, ghi dấu ấn với thực khách bởi hương vị không thể trộn lẫn. Nếu Salmonoid ấn tượng với sự kết hợp đầy sáng tạo giữa món Á và món Âu, thì Pincho lại mang đến hơi thở sôi động đầy quyến rũ của xứ sở bò tót. Trong khi đó, Senté thanh thoát, nhẹ nhàng như một đóa hoa sen giữa lòng thủ đô.

Salmonoid, sự kết hợp hoàn hảo của ẩm thực Á - Âu

Salmonoid tọa lạc trên con phố nhỏ Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội. Đúng như tên gọi, Salmonoid chủ yếu phục vụ các món ăn dựa trên nguyên liệu chính từ cá hồi, phong vị kết hợp giữa nền ẩm thực Á - Âu. Năm 2017, Salmonoid đạt Top 10 Restaurant by Wechoice Award.

Salmonoid mang đến ẩm thực sáng tạo nhờ kết hợp hương vị Á - Âu.

Salmonoid mang đến ẩm thực sáng tạo nhờ kết hợp hương vị Á - Âu.

Quỳnh Lê - founder 3 nhà hàng Salmonoid, Pincho và Senté chia sẻ: "Salmonoid là đứa con tinh thần đầu tiên được kết trái nhờ tình yêu ẩm thực, khi mình quyết định nghỉ công việc ngân hàng để mở nhà hàng vào năm 2015. Lúc đó, cá hồi tại Việt Nam chưa được sử dụng rộng rãi. Trải qua 8 năm với nhiều sự đổi thay, cá hồi ở Việt Nam đã trở thành một món ăn rất phổ biến nhưng Salmonoid vẫn có những sang tạo và biến tấu riêng".

Salmonoid ghi dấu ấn trong lòng thực khách bởi những món ăn như: Salad cá hồi quả bơ, cá hồi cốm non, cá hồi kết hợp thịt bò Angus, hàu Nhật sorbet kem chanh… Đồ ăn được chế biến tỉ mỉ, trang trí công phu với tất cả sự tâm huyết của các đầu bếp, mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên đối với mỗi thực khách ghé qua.

Cá hồi là

Cá hồi là "trung tâm" của sự sáng tạo ẩm thực tại Salmonoid.

Với tầm nhìn thoáng đãng trong căn biệt thự Pháp cổ ấm cúng nhưng cũng không kém sang trọng, Salmonoid chắc chắn sẽ là một điểm đến thú vị nếu bạn muốn gặp gỡ khách hàng, quây quần bên gia đình hay chỉ đơn giản là có một buổi hẹn hò lãng mạn với người yêu của bạn.

Điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò.

Điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò.

Địa chỉ: 32C, phố Cao Bá Quát, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội.

Thời gian mở cửa: 10:30 - 14:00; 17:30 - 22:30

THƯỞNG THỨC "HƯƠNG VỊ ĐẶC BIỆT TRONG BẦU KHÔNG KHÍ ĐẶC BIỆT" TẠI PINCHO

Pincho – Tapas Kitchen and Drinks tiếp tục như chương thứ hai của cuốn sách ẩm thực được biên soạn bởi Quỳnh Lê và đội ngũ để thúc đẩy khái niệm “Hương vị đặc biệt trong bầu không khí khác biệt”. Năm 2017, Pincho ra đời và là nhà hàng tiên phong chuyên về các loại Tapas tại Hà Nội. Năm 2022, Pincho đạt giải Restaurant of The Year by Vietcetera.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Không khí thoải mái, âm nhạc thú vị tại Pincho khiến nhiều bạn trẻ ấn tượng.

Không khí thoải mái, âm nhạc thú vị tại Pincho khiến nhiều bạn trẻ ấn tượng.

"Sau chuyến đi Tây Ban Nha năm 2017, mình cảm thấy được truyền cảm hứng để tạo ra một nhà hàng với không gian trẻ trung - nơi mọi người có thể tụ tập, hòa mình với âm nhạc, rượu vang cùng những món ăn. Và thế là Pincho ra đời", Quỳnh Lê chia sẻ.

Nằm ngay cạnh Salmonoid, Pincho – Tapas Kitchen and Drinks cũng mang đến cho khách hàng tầm nhìn tuyệt đẹp ngắm phố phường Hà Nội. Không gian thoải mái, thư giãn này là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ cho mỗi lần hội họp, hay những cuộc gặp gỡ thân mật.

Pincho mang đến

Pincho mang đến "hương vị đặc biệt trong bầu không khí đặc biệt".

Đồ ăn Pincho đa dạng, với cảm hứng chủ đạo từ ẩm thực Tây Ban Nha.

Đồ ăn Pincho đa dạng, với cảm hứng chủ đạo từ ẩm thực Tây Ban Nha.

Pincho mang đến thực đơn đồ Âu sáng tạo có diễn giải thú vị về các nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ lưỡng. Đặc biệt, nhà hàng có phục vụ các món ăn phù hợp với những buổi tụ tập phong cách “sharing” như những khay thịt lớn, phomai Raclette…

Nếu đã đến Pincho, đừng quên thưởng thức signature của nhà hàng như: Tapas sò điệp mù tạt, tapas Wagyu sốt Aioli tỏi, phomai Raclette nóng chảy và khay thịt đặc biệt (bò Angus, lợn Iberico, dẻ sườn cừu non).

Địa chỉ: 34C, phố Cao Bá Quát, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội.

Thời gian mở cửa: 11:00 - 14:00; 18:00 - 23:00

Tìm về bình yên khi đến với Senté

Senté ra đời vào năm 2018, ban đầu chỉ là một quán trà nước nhỏ với mong muốn mang những loại nước hạt thanh lành tuổi thơ tới mọi người. May mắn được khách hàng yêu quý, Senté dần dà trở thành nhà hàng chuyên về đồ ăn lành mạnh với các món ăn lấy cảm hứng từ các thành phần của cây sen. Năm ngoái, Senté đã mở thêm cơ sở thứ 2. Và mới đây, Senté nằm trong danh sách Selected Restaurant by Michelin Guide 2023.

Senté lấy hoa sen làm chủ đạo trong ẩm thực.

Senté lấy hoa sen làm chủ đạo trong ẩm thực.

Senté trong tiếng Pháp có nghĩa là “khỏe mạnh”. Cùng với slogan "Eat Sente, Live Sente", nhà hàng mang đến những món ăn không chỉ hấp dẫn vị giác mà còn tốt cho sức khỏe. Những món ăn Senté phù hợp vì gần gũi với đồ Việt Nam, thân quen như bữa cơm nhà. Trong đó, hoa sen là cảm hứng chủ đạo cho những món ăn thuộc thực đơn Senté.

Bước vào Senté, thực khách như được "sống chậm" với cảm giác bình yên, nhẹ nhàng của biệt thự kiểu Pháp có sân trong. Senté thanh thoát, nhẹ nhàng, là nơi lui tới thường xuyên của những thực khách quan tâm đến sức khỏe, yêu thích sự giản dị, đặc trưng của ẩm thực Việt nhưng không kém phần tinh tế, chỉn chu.

Senté mang hơi thở của những căn biệt thự kiểu Pháp có sân trong.

Senté mang hơi thở của những căn biệt thự kiểu Pháp có sân trong.

Senté là sự lựa chọn lý tưởng của những thực khách yêu thích đồ ăn

Senté là sự lựa chọn lý tưởng của những thực khách yêu thích đồ ăn "healthy", cảm nhận nhịp điệu bình yên.

Hơi thở tinh tế, dịu dàng của Senté có thể khiến cho thực khách tạm quên những hối hả thường nhật, tập trung tận hưởng những phút giây yên bình bên gia đình, bạn bè.

Địa chỉ: Số 20, phố Nguyễn Quang Bích, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Thời gian mở cửa: 10:00 - 14:00; 17:30 - 22:00

Bi Lê
RELATED ARTICLES