6 thiên đường nghỉ dưỡng tại Nha Trang

06/02/2018

Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam với nắng vàng, biển xanh và cát trắng trải dài, Nha Trang sở hữu nhiều bãi biển đẹp mê hồn và cũng là nơi khiến bất cứ du khách nào cũng phải ngỡ ngàng. Sẽ còn tuyệt vời hơn nếu được cùng các thành viên trong gia đình thư giãn tại những khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp nhất tại thành phố biển xinh đẹp này.

Được biết đến với top đầu "phòng nghỉ lãng mạn và quyến rũ nhất thế giới" do tạp chí Daily Mail bình chọn, Six Senses Ninh Vân Bay được thiết kế đặc biệt, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và điều đặc biệt nhất của resort đó là hệ thống 59 villa trên bãi biển, trên biển và trên đá, thích hợp với những du khách muốn có không gian nghỉ dưỡng riêng tư tuyệt đối. Cả gia đình có thể cùng nhau thưởng thức những món ăn đặc sắc tại nhà hàng Dining by the Bay, nhâm nhi ly cocktail tại quầy bar Drinks by the Beach cạnh biển hay quây quần ấm cúng tại nhà hàng Dining by the Rocks nằm trên sườn núi. 

 

 

 

Tham khảo giá nghỉ dưỡng dành cho gia đình 5 người từ 100.000.000VNĐ/7 đêm.

 

Sở hữu bãi biển còn vương nét hoang sơ, làn nước biển trong xanh đặc trưng hòa quyện với những rừng đồi xanh ngút ngàn trong khung cảnh đồng quê tuyệt mỹ mà bất cứ ai khi đặt chân đến L'Alyana Ninh Vân Bay Nha Trang đều muốn quay trở lại. Không gian yên tĩnh cùng với lối thiết kế và bày trí thật sang trọng, khác biệt, 33 cụm biệt thự tựa hồ như 33 thiên đường nhỏ tọa lạc bên bờ biển cát vàng nắng ấm, hướng ra mặt hồ Lagoon hay bên triền núi đá hiên ngang chính là nơi lý tưởng cho những gia đình muốn trao trọn tình yêu thương, mong muốn tìm cho mình những khoảng lặng để thư gian để tạm quên đi những ngày căng thẳng làm việc. Đặc biệt, mỗi villa đều có một quản gia riêng phục vụ chu đáo, tận tình với trái cây tươi và trà chiều mỗi ngày tại Biệt thự.

 

 

 

Tham khảo giá nghỉ dưỡng dành cho gia đình 5 người từ 116,200,000VNĐ/7 đêm.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tọa lạc giữa núi rừng thanh bình của bán đảo Vịnh Ninh Vân với thác nước tự nhiên và bãi biển trải dài tuyệt đẹp, thiên nhiên khoáng đạt bao quanh, An Lâm Retreat Ninh Vân Bay mang đến cho du khách cảm giác riêng tư và biệt lập. Được thiết kế theo lối kiến trúc vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên, mở ra quang cảnh biển thơ mộng, 33 Villas sang trọng tại đây được trang bị truyền hình IPTV màn hình phẳng, máy pha cà phê Espresso, trà và mini bar. Ngoài ra, mỗi Villa còn có hiên hóng mát, khu vực tắm ngoài trời với vòi sen (Jungle Rock Villas), bể bơi riêng (tất cả các loại Villas, trừ Jungle Rock Villas) và được chăm sóc bởi quản gia chuyên nghiệp.

 

 

 

Tham khảo giá nghỉ dưỡng dành cho gia đình5 người từ 95.795.000VNĐ/7 đêm

 

Một gợi ý thú vị khác dành cho du khách khi đến Nha Trang là Fusion Resort Cam Ranh, khu nghỉ dưỡng ven biển độc đáo với những bờ biển hoang sơ xinh đẹp của Cam Ranh. Đến đây, bạn không chỉ được khám phá một thiên đường biển lãng mạn của biển xanh cát trắng mà còn được tận hưởng nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại. Du khách có thể thư giãn tối đa với dịch vụ spa trọn gói (ít nhất hai trị liệu mỗi ngày). Với phong cách tinh tế, đậm chất văn hóa Việt kết hợp cùng kiến trúc hiện đại, 72 phòng suite và biệt thự hồ bơi sang trọng tại Fusion Resort Cam Ranh chính là điểm đến lý tưởng mang đến đẳng cấp mới của sự sang trọng cho vùng biển miền Trung. 

 

 

 

Tham khảo giá nghỉ dưỡng dành cho gia đình 5 người từ 99.500.000VNĐ/7 đêm.

 

Nằm trên sườn đồi lộng gió, tựa lưng vào khu rừng nguyên sinh và mặt tiền hướng ra biển ngọc, các bungalow hay các phòng villa tại MerPerle Hòn Tằm Resort như những ốc đảo thật thanh bình dành riêng cho cả gia đình. Với sự chăm chút kỹ lưỡng và tỉ mỉ cho cả thiết kế lẫn nội thất, MerPerle Hòn Tằm Resort khẳng định một giá trị sống đẳng cấp. Đến đây, đừng quên thả mình thư giãn trong làn nước biển màu ngọc bích, chèo thuyền kayak, đi bộ dưới biển khám phá thế giới đại dương nhiều màu sắc của biển Nha Trang hay thử cảm giác mạnh với các môn thể thao biển như: Tàu Seabreacher, dù lượn, mô tô nước...

 

 

 

Tham khảo giá nghỉ dưỡng dành cho gia đình 5 người từ 83.300.000/7 đêm.

 

Đến Evason Ana Mandara Nha Trang, du khách sẽ có cảm giác như được sống trong một khu vườn nhiệt đới lý tưởng của thành phố biển Nha Trang. Khu nghỉ gồm 17 villa với 74 phòng nghỉ và phòng căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi nằm dọc theo bãi biển. Từ các phòng và căn hộ, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn đại dương bao la và vịnh Nha Trang. Tất cả các phòng đều có sân vườn riêng và đầy đủ tiện nghi với những trang thiết bị hòan hảo nhất. Nếu có mang theo con nhỏ, bạn có thể cùng chơi đùa thỏa thích ở Câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi dành riêng cho trẻ em hay cùng con bạn thưởng thức nhiều món hải sản tươi sống được chế biến theo yêu cầu tại nhà hàng ngoài trời Beach hoặc Nhà hàng Ana Pavilion với các các món Việt Nam và quốc tế.

 

 

 

Tham khảo giá nghỉ dưỡng dành cho gia đình 5 người từ 87.310.000/7 đêm.

RELATED ARTICLES