7 gôn thủ Việt Nam tham gia chung kết Mercedes Trophy châu Á tại Úc

30/06/2014

Sáng ngày 30/6, Trận Chung kết giải MercedesTrophy mùa giải 2014 khu vực phía Nam đã chính thức khởi tranh tại sân golf 27 lỗ Twin Doves, Bình Dương với sự tham gia thi đấu của 140 golf thủ, trong đó có nhiều tay golf là chủ sở hữu xe Mercedes-Benz.

Trận chung kết đã chọn ra 4 gôn thủ xuất sắc nhất: Phan Nguyễn Liên Thành đứng đầu bảng nữ; Lê Trọng Đức đứng đầu bảng A; Nguyễn Hữu Thắng đứng đầu bảng B; Đặng Hồng Anh có điểm tổng cao nhất. Trước đó trận chung kết tại khu vực phía Bắc đã chọn ra 3 tay golf xuất sắc nhất: Trần Tuấn Dương, Đỗ Việt Hùng, Đỗ Ngọc Hoàng. 7 gôn thủ trên sẽ tham gia những chuyến đi hạng thương gia đến Úc theo tiêu chuẩn của Mercedes-Benz để tranh tài tại chung kết châu Á vào tháng 8/2014. Tay golf xuất sắc nhất tại chung kết châu Á sẽ đại diện Việt Nam tham dự chung kết Thế giới vào tháng 9. Toàn bộ vé máy bay hạng thương gia cho đoàn huấn luyện viên, vận động viên đi thi đấu được tài trợ bởi hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines. 

MercedesTrophy 2014 đã xác định được 7 tay golf tham dự vòng chung kết châu Á tại Úc

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trước đây, các gôn thủ chỉ được tham gia một lần duy nhất trong đời để tranh tài tại chung kết quốc tế, diễn ra ở Stuttgart. Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập giải Mercedes Trophy trên thế giới, Mercedes-Benz ‘phá lệ’ chào đón các cựu vô địch của các mùa giải trước đến tranh tài tại vòng chung kết,  góp phần tăng kịch tính cho vòng chung kết Thế giới của mùa giải Mercedes Trophy 2014. Đây cũng là một động lực cho các cựu vô địch của các năm trước, có cơ hội được lặp lại kỳ tích một lần nữa. 

Mercedes-Benz ‘phá lệ’ chào đón các cựu vô địch của các mùa giải trước đến tranh tài tại vòng chung kết

Đây là lần thứ 12 liên tiếp giải golf hấp dẫn và kịch tính này diễn ra tại Việt Nam, mang đến một sân chơi thể thao đẳng cấp thế giới, dành riêng cho khách hàng của Mercedes-Benz và khách mời đặc biệt có chung niềm đam mê golf. Mùa giải năm nay, số lượng gôn thủ sở hữu xe Mercedes-Benz tham gia tranh tài giải Mercedes Trophy lên đến 400 - tăng 30% so với mùa giải năm trước. Đây cũng là lần đầu tiên trong khuôn khổ vòng loại, các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz được trực tiếp đứng ra tổ chức giải, đáp ứng nhu cầu tăng mạnh về số lượng người tham dự.

RELATED ARTICLES