7 khách sạn của Vinpearl tạm thời đóng cửa vì ảnh hưởng dịch Covid-19

06/03/2020

Vinpearl mới đây đưa thông báo sẽ tạm thời đóng cửa 7 khách sạn, resort và sân golf để bảo trì, duy tu trong giai đoạn thấp điểm cũng như do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Phó Tổng Giám đốc Vinpearl - bà Võ Thị Phương Thảo đã thông báo rằng một số khách sạn của Vinpearl tại Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc sẽ tạm ngưng hoạt động.

Cụ thể, hai khách sạn Vinpearl Condotel Empire Nha Trang và Vinpearl Discovery 1 Nha Trang sẽ đóng cửa đến ngày 31/3. Đồng thời, 5 cơ sở là Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng, Vinpearl Resort & Spa Hội An, Vinpearl Luxury Phú Quốc, Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc, Vinpearl Discovery 3 Phú Quốc sẽ dừng hoạt động cho đến khi có thông báo chính thức mới.

Trong thời gian tạm đóng cửa, khách hàng đã đặt phòng tại các khách sạn, resort và sân golf này sẽ được chuyển sang cơ sở khác cùng khu vực, đồng thời nâng cấp các dịch vụ trong quá trình lưu trú.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
vinpearl-resort-spa-phu-quoc-1

Vinpearl là hệ thống khách sạn, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí với 45 cơ sở tại 17 tỉnh thành, bao gồm 35 khách sạn với hơn 17.000 phòng và biệt thự, 5 công viên giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã và 4 sân golf. Trong đó, Vinpearl ở Nha Trang và Phú Quốc là hai địa điểm thu hút nhiều du khách lưu trú nhất.

Do sự bùng phát dịch bệnh do virus Covid-19 gây ra, lượng khách đến Vinpearl đã sụt giảm nghiêm trọng từ 70 - 80% trong nhiều tháng. Nhất là khi du khách từ Trung Quốc và Hàn Quốc - hai quốc gia có số người nhiễm Covid-19 nằm trong top đầu - chiếm tỷ trọng lớn nhất trong lượng khách quốc tế đến Việt Nam.

Empty

Không chỉ riêng Vingroup mà nhiều khu nghỉ dưỡng khắp cả nước đều lâm vào tình trạng khó khăn. Nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn tại các điểm đến du lịch nổi tiếng như Sa Pa, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc,… đều phải thực hiện nhiều biện pháp để tránh thua lỗ và phá sản như: cắt giảm chi phí tối đa, cho nhân viên nghỉ luân phiên, cắt giảm lương, đóng cửa để hạn chế chi phí duy trì, tạm ngưng hoạt động để duy tu - bảo trì hoặc kích cầu du lịch, hướng đến các thị trường khách tiềm năng mới...

Kiều Mai - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES