8 khách sạn có hồ bơi đẹp nhất ở Singapore

10/04/2014

Không chỉ được xây dựng với thiết kế theo tiêu chuẩn, các bể bơi này còn tọa lạc ở vị trí rất đắc địa.

Singapore có số giờ nắng trong năm khá cao so với các quốc gia trong khu vực, do đó, nhu cầu giải nhiệt của người dân, cũng như khách du lịch khi tới đảo quốc sư tử là khá lớn. Ngoài những bể bơi công cộng hoành tráng dành cho số đông, bất cứ khách sạn cao cấp nào cũng xây dựng riêng các hồ bơi với thiết kế sang trọng, tinh tế. Không chỉ là một tiêu chí bắt buộc, các bể bơi này còn góp phần tạo nên bản sắc khó quên cho mỗi khách sạn. Dưới đây là danh sách 8 hồ bơi ấn tượng nhất ở Singapore, theo đánh giá của Ladyironchef:

1. Marina Bay Sands

Cái tên đầu tiên xuất hiện trong đầu hầu hết các du khách chính là khách sạn Marina Bay Sands với hồ bơi đẹp ngoạn mục, được xây dựng trên tầng 57 của khách sạn. Được thiết kế thành hình chiếc thuyền, nối qua 3 tòa tháp phía dưới, không gian hoàn toàn "lộ thiên" và có tầm nhìn hướng ra toàn cảnh Singapore, hồ bơi này thậm chí còn được đánh giá là hồ bơi ấn tượng nhất thế giới.

Địa chỉ: 10 Bayfront Ave, gần trạm tàu điện Bayfront. 

2. Khách sạn Pickering Hotel

Khách sạn được đánh giá và rất thân thiện với môi trường này tự hào sở hữu một kiến trúc đô thị ngoạn mục cùng một hồ bơi tuyệt đẹp trên sân thượng. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những cặp vợ chồng đang tìm kiếm một không gian nghỉ ngơi và những giờ phút tận hưởng thư thái bên nhau.

Địa chỉ: 3 Upper Pickering Street, gần trạm tàu Chinatown và Clarke Quay. 

3. Resorts World Sentosa Equarius Hotel & Beach Villas

Hồ bơi tại Resort World Sentosa Beach Villas là một trong những hồ bơi lớn nhất tại Singapore. Được bao quanh bởi hàng cây xanh tươi tốt, hồ bơi đẹp như tranh vẽ được ví von như ốc đảo giữa một đô thị náo nhiệt và bận rộn. Toàn bộ bể được lát gạch xanh khiến làn nước trở nên xanh ngắt dưới ánh nắng, khiến du khách ngỡ như mình đang được thả mình dưới làn nước biển bao la.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Địa chỉ: 8 Sentosa Gateway, Resorts World Sentosa, gần trạm tàu Harboufront.

4. Khách sạn Capella Singapore

Khu nghỉ dưỡng trên đảo Sentosa này là sự pha trộn hoàn hảo giữa lối kiến trúc hiện đại bên cạnh những cảnh quan thiên nhiên truyền thống. Những tòa nhà tại đây được xây theo phong cách thuộc địa Anh. Ba hồ bơi tại Capella Singapore có diện tích rộng lớn nhưng khá thanh bình, mang đẳng cấp thế giới nhưng không quá xô bồ.

Địa chỉ: 1 The Knolls, Sentosa, trạm tàu gần nhất: Harbourfront. 

5. Khách sạn The Westin Singapore

Khách sạn The Westin Singapore tọa lạc từ tầng 32 đến 56 của tháp  Asia Square Tower Two ở Marina View. Nơi đây sở hữu kiến trúc đương đại với bể bơi không giới hạn tầm nhìn ra bờ biển phía Nam Singapore.

Địa chỉ: 12 Marina View, Asia Square Tower 2, gầm trạm tàu Downtown/Marina Bay. 

6. Khách sạn W Singapore Sentosa Cove

Nằm dài trên những băng ghế hai bên bờ hay thả mình dưới làn nước xanh ngắt sẽ xua đi những căng thẳng mệt mỏi. Ngoài bể bơi được thiết kế theo tiêu chuẩn, Hòn đảo nổi lên giữa hồ - nơi đặt những chiếc ghế trắng lãng mạn cho tình nhân là địa điểm ưa thích tại đây. Có một quán bar ngay gần hồ bơi, sẵn sàng phục vụ cocktail và trái cây cho bạn.

Địa chỉ: 21 Ocean Way, Sentosa Cove, gần trạm tàu Harbourfront.

7. Khách sạn The Fullerton Bay

Hồ bơi trên tầng 5 của khách sạn The Fullerton Bay mang tới cho du khách một tầm nhìn tuyệt vời, bao quát ra toàn vịnh Marina. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích được về với tự nhiên 100%: có trời, có nước.

Ngoài ra, ở bể bơi này, khách còn được phục vụ một số đồ ăn nhẹ như thịt nướng, trái cây... sau những giờ bơi lội.

Địa chỉ: 80 Collyer Quay, gần trạm Raffles Place/Downtown. 

8. Crowne Plaza, sân bay Changi

Nằm nép mình khiêm tốn ở tầng 3 của khách sạn, hồ bơi được bao quanh bởi hàng cọ xanh mát khiến du khách như lạc vào một không gian hoàn toàn khác. Bể bơi không quá lớn, lại không hoàn toàn "lộ thiên" nhưng chính hàng cây được trồng dày hai bên thành bể đã khiến đây là một trong những bể bơi trong khach sạn ấn tượng nhất, nơi bạn có thể trốn khỏi cuộc sống ồn ã mà không ai có thể tìm thấy bạn.

Địa chỉ: 75 Airport Boulevard, gần trạm tàu sân bay Changi.

RELATED ARTICLES