Ẩm thực Pháp đương đại tại nhà hàng Le Beaulieu

25/08/2015

Sau thời gian tân trang, nhà hàng Le Beaulieu mở cửa trở lại với một diện mạo mới. Le Beaulieu chào mừng thực khách sành ăn có nhu cầu thưởng thức tinh hoa ẩm thực và rượu vang Pháp trong một không gian sang trọng mà ấm cúng.

Ra đời từ năm 1901, Le Beaulieu là ốc đảo của ẩm thực Pháp cao cấp cho cộng đồng những người nước ngoài đầu tiên đến Hà Nội, là điểm đến quen thuộc của nhiều chính trị gia, doanh nhân, nhà ngoại giao, các phóng viên chiến trường cùng nhiều người nổi tiếng khác. Có thể kể đến Graham Greene, Charlie Chaplin, Catherine Deneuve, Michael Caine, Sir Roger Moore…. Ngày nay, ẩm thực cao cấp trong không khí ấm cúng của nhà hàng vẫn luôn níu chân những doanh nhân trong và ngoài nước đến thưởng thức tinh hoa của nền ẩm thực Pháp, rất đời thường mà đậm nét Pháp đặc trưng và thuần khiết.

 

 

Bếp trưởng người Pháp, Olivier Genique đã làm nên những biến tấu rất sáng tạo nhưng giản dị từ những món Pháp truyền thống. Cam kết chỉ phục vụ những thực phẩm chính vụ và tươi ngon nhất, những  món ăn của bếp trưởng luôn đánh thức các giác quan của những thực khách sành ăn.

Hoàn thiện cho thực đơn các món ăn là danh sách các loại rượu vang do chuyên gia về rượu lựa chọn. Anh sẽ đưa thực khách khám phá thế giới rượu vang của các nước Pháp, Úc, Ý và Tây Ban Nha.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 Le Beaulieu thực sự là nơi quý khách thưởng thức tinh hoa ẩm thực, thư giãn, gặp gỡ và sẻ chia niềm vui sống giản dị với bạn bè và người thân.

 

Thời gian mở cửa:

Bữa sáng: 6h00 – 10h45

Bữa trưa (thứ 2 đến thứ 7): 11h30 – 14h30 

Bữa trưa Chủ nhật: 12h00 – 16h00 

Bữa tối: 18h00 – 22h30

 

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi

  • 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: +84 4 3826 6919
RELATED ARTICLES