Ẩm thực tháng 10 ấm áp tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

22/09/2015

Tháng 10 này, hãy cùng bạn bè và gia đình trai nghiệm những bữa ăn thơm ngon giữa tiết thu mát mẻ tại các nhà hàng của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

1. Nhà hàng Café Dulac

Đừng bỏ lỡ bữa trưa chủ nhật đặc sắc với nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến trực tiếp tại nhà hàng Cafe du lac. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình và bạn bè hòa mình vào không gian nhạc sống sôi động bên quang cảnh hồ Tây lãng mạn. Đồng thời thưởng thức những món ăn thể hiện sự pha trộn độc đáo giữa ẩm thực Việt Nam và ẩm thực thế giới. Mức giá cho một người lớn chưa bao gồm đồ uống là VND 1.100.000, hoặc bao gồm rượu, bia,nước có ga và cocktail Martini là VND 1.700.000

 

Bữa tối thứ 7 thú vị cho khách hàng nữ

Còn gì thú vị hơn khi được thưởng thức một bữa tối thịnh soạn bên các cô bạn gái thân thiết? Cùng khám phá những món ăn Âu & Á hấp dẫn tại quầy tự chọn  bao gồm hải sản tươi sống, những món nướng hấp dẫn, quầy salad ngon miệng cùng vô vàn các món tráng miệng độc đáo.    

Giá đặc biệt cho các khách hàng nữ: VND 850.000/người lớn, chỉ áp dụng cho các bữa tối thứ 7 hàng tuần  từ 18:00 – 22:30.

 

 

Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Cùng chào đóng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 bên gia đình và bạn bè trong không gian lãng mạn của nhà hàng Café du lac. Thưởng thức những món ăn Á Âu độc đáo được chế biến bởi đội ngũ ẩm thực tài hoa của nhà hàng. Giá: VND 1.200.000/người lớn bao gồm 1 dồ uống miễn phí cho mỗi khách hàng nữ

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

2. Nhà hàng Milan 

Cùng khám phá thực đơn mới của nhà hàng Milan với những món Ý vô cùng tinh tế. Thực đơn mới này không chỉ bao gồm những món ăn do bếp trưởng của khách sạn sáng tạo nên mà còn bao gồm các món ăn của đầu bếp người Anh Theo Randall - được biết đến bởi hơn 25 năm kinh nghiệm với ẩm thực Ý. Nối tiếp sau những thành công khi còn là bếp trưởng tại nhà hàng The River Café, ông đã mở riêng một nhà hàng mang chính tên mình tại khách sạn InterContinental London Park Lane và nhà hàng  này đã mang về cho ông rất nhiều giải thưởng danh tiếng. 

 

3. Sunset Bar

Tiệc đồ nướng bên Hồ

 

 

Sau những giờ làm việc dài căng thẳng, không gì tuyệt vời hơn khi được thả mình trên chiếc ghế sofa tại Sunset Bar, nhâm nhi ly rượu và thưởng thức bữa tiệc đồ nướng hấp dẫn tại Sunset Bar. Tất cả các món ăn sẽ được chế biến trực tiếp ngoài trời để phục vụ quý khách.

Giờ mở cửa : Chủ nhật – Thứ 5: 17.30 – 22.30, Thứ 6 & Thứ 7: 17.30 – 23.00

 

4. Diplopma Lounge

Thời trang & trà chiều

 

 

Lấy ý tưởng từ thế giới thời trang đầy màu sắc và độc đáo, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake lần đầu tiên mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thú vị với sự kết hợp giữa trà chiều cổ điển và thời trang hiện đại. Hãy để khách sạn InterContinental Hanoi cùng hãng thời trang Chula mang đến cho bạn một buổi trình diễn thời trang đặc sắc cùng những món bánh được chế biến với tạo hình thời trang và những loại trà hảo hạng nhất.

Giờ mở cửa: 15.30 – 17.00 với mức giá VND 350,000++/Người lớn

RELATED ARTICLES