Banyan Tree Lăng Cô lọt top 50 Resort tốt nhất theo trang Condé Nast Traveler

29/11/2017

Banyan Tree Lăng Cô thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp Quốc Tế Laguna Lăng Cô vinh dự được lọt vào top ‘50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất trên Thế Giới 2017’ trên tạp chí du lịch uy tín Condé Nast Traveler. Đây là giải thưởng do các độc giả bình chọn lần thứ 30 với sự tham gia của hơn 30,000 du khách lữ hành, tạo ra một kỷ lục mới tính đến thời điểm hiện tại.

Danh sách năm nay vô cùng ấn tượng bởi sự đa dạng của những điểm đến trên toàn Thế Giới, từ những hòn đảo riêng tư tại Ấn Độ Dương đến những nông trại sang trọng tại Montana và Wyoming, vùng Lăng Cô quyến rũ được bao bọc bởi Biển Đông và núi Trường Sơn tại Việt Nam hay những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời khác tại Nam Phi.

 

Tất cả nhờ vào sự ủng hộ, sự chia sẻ về trải nghiệm của những tâm hồn đam mê du lịch thông qua các thông qua phương tiện truyền thông, mạng xã hội, các diễn đàn và trang khảo sát của Condé Nast Traveler. Cùng với 49 khu nghỉ dưỡng sang trọng khác trên toàn Thế Giới, Banyan Tree Lăng Cô với niềm tự hào to lớn khi trở thành khu nghỉ dưỡng duy nhất thuộc khu vực Đông Dương được xếp hạng tại vị trí 46.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Trong một hạng mục giải thưởng khác mang tên ‘Top các khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở Châu Á: độc giả bình chọn năm 2017’ của Condé Nast Traveller, có bốn đại diện chiến thắng từ Việt Nam bao gồm Banyan Tree Lăng Cô được xếp hạng thứ 6 và Angsana Lăng Cô xếp thứ 11.

 

Được thiết kế với mục đích mang lại cho quý khách cảm giác gần gũi cùng thiên nhiên, sự riêng tư và lãng mạn, Banyan Tree Lăng Cô nằm trong vịnh lưỡi liềm độc đáo được bao bọc bởi bãi biển dài 3 ki-lô-mét tại khu Kinh Tế Chân Mây với tầm nhìn hướng thẳng Biển Đông. Nổi tiếng với bãi biển nguyên sơ, rừng nhiệt đới cùng những dãy núi hùng vĩ và đặc biệt, Banyan Tree nằm trên con đường dẫn đến 3 di sản văn hóa Thế Giới được UNESCO công nhận bao gồm Đại Nội Kinh Thành Huế, Phố Cổ Hội An và Thánh Địa Mỹ Sơn.

 

Thương hiệu Banyan Tree mang đến cho khách cảm giác thư thái hoàn toàn với những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ, tích hợp những dịch vụ sang trọng, lãng mạn gắn liền với quan cảnh thiên nhiên hoang sơ và tuyệt đẹp. Tôn chỉ hoạt động và văn hóa thương hiệu của Banyan Tree dựa trên sự trẻ hóa của cơ thể, tâm trí và đầu óc hay có thể nói thương hiệu Banyan Tree mong muốn là “thánh địa cho tất cả các giác quan”.

Tin: BK - XN

RELATED ARTICLES