Bắt đầu mùa hè hứng khởi tại Sofitel Legend Metropole Hanoi

16/04/2015

Tháng 5 này Sofitel Legend Metropole Hanoi sẽ mang đến cho du khách những dịch vụ spa cao cấp, bên cạnh đó là hàng loạt món mới vô cùng độc đáo và hấp dẫn.

1. Trải nghiệm liệu pháp Spa từ thiên nhiên

Le Spa du Metropole sẽ mang đến gói dịch vụ chăm sóc da từ dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp từ thiên nhiên Ytsara. Tận hưởng những phút giây thư giãn và đánh thức các giác quan với liệu pháp spa kết hợp cùng trị liệu mặt làm sáng da tự nhiện “Vẻ đẹp của Mặt Trăng”. Chương trình kéo dài hết 31 tháng 5, với giá 2,500,000 VND net /người.

 

2. Thưởng thức thực đơn “surf & turf" tại nhà hàng Le Beaulieu

“Surf and Turf” gồm nhiều món tuyệt hảo như khai vị với sò điệp Hokkaido với phô mai Parmesan, tôm càng xanh nướng với bò Úc thượng hạng dùng kèm sốt Rossini, gan ngỗng béo Foie Gras áp chảo với mực tươi, mứt chanh… với giá từ 395,000++ VND.

 

 

3. Các món khai vị phong cách Ý của nhà hàng Angelina

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tháng 5 này, nhà hàng Angelina sẽ mang đến cho thực khách một thực đơn mới với các món ăn nhẹ nhàng mang đậm phong cách Ý. Bruschetta – món bánh mỳ tỏi Ý kiểu truyền thống hay kết hợp với cá hồi, canapé crostini với pho mát dê, pho mát Ý Ricotta …Giá cho mỗi món ăn là 295,000++VND.

 

4. Thưởng thức Xa-lát mùa hè tại nhà hàng Vườn Hương Vị

 

 

Tháng 5 này thực khách sẽ được và thưởng thức thực đơn xa lát mùa hè tươi ngon,hấp dẫn được chế biến bởi Bếp trưởng Nguyễn Thanh Vân – đầu bếp nữ đầu tiên của Việt Nam được vinh danh bởi Viện Hàn lâm ẩm thực Pháp.

 

5. Bánh Crepe xứ Brơ-ta-nhơ tại nhà hàng Le Club

Trong tháng 5 này,Sofitel Legend Metropole sẽ mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức hương vị đặc trưng của món bánh Crếp xứ Brơ-ta-nhơ cùng rượu táo ngon lành. Các đầu bếp Metropole sẽ giới thiệu nhiều sáng tạo mới ăn kèm với loại bánh này như: pho mát, trứng, hoặc các loại rau rán với dầu ô-liu, dấm Balsamic, hoặc vị hải sản và nước xốt kiểu Mỹ...  

 

6. Tham gia ngày của mẹ (10/5)

Khách sạn sẽ giới thiệu thực đơn bữa trưa chủ nhật với những món ngon mẹ thích được phục vụ ở nhà hàng Le Beaulieu hay nhà hàng Spices Garden Vườn Hương Vị. Với giá cho một người tại Le Beaulieu là 1,700,000++VND và tại Spices Garden là 740,000++VND.

 

Sofitel legend metropole hanoi 

  • 15 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Email: [email protected]
  • Hotline: +84 4 3826 6919 
RELATED ARTICLES