Bí kíp làm đẹp để rạng rỡ như các tiếp viên hàng không Emirates

17/08/2017

Các tiếp viên hàng không của hãng Emirates chia sẻ những bí quyết làm đẹp độc nhất vô nhị giúp làn da luôn được dưỡng ẩm, căng mướt và tươi trẻ trong suốt hành trình. Dù bạn chu du tới bất cứ nơi nào, những bí quyết này sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài tràn đầy sức sống và sẵn sàng cho mọi trải nghiệm, ngay từ thời điểm bước xuống máy bay.

Các tiếp viên hàng không chia sẻ rằng 3 “thần dược” cho những chuyến đi dài của họ chính là dầu dừa tinh khiết, gel lô hội tinh khiết và nước hoa hồng. Bên cạnh đó là các tips làm đẹp cho từng trường hợp cụ thể dưới đây:

 

Để làn da luôn đủ ẩm trên mọi hành trình bay

- Đắp mặt nạ dưỡng da loại tốt từ 2-3 lần/tuần, đảm bảo cho một làn da khỏe mạnh

- Xịt nước hoa hồng trong suốt quá trình bay. Bạn có thể đựng nước hoa hồng trong một lọ xịt nhỏ. Việc xịt nước hoa hồng giúp da được tươi mát và cấp ẩm, ngay cả trên gương mặt đã được trang điểm kỹ càng. 

 

 

Giữ lớp trang điểm luôn tươi mới trong suốt hành trình

- Luôn dưỡng da thật cẩn thận trước khi trang điểm, điều này sẽ giúp cho lớp trang điểm bền và đẹp. 

- Sử dụng tẩy da chết của Clean and Clear, sau đó rửa sạch mặt với sữa rửa mặt Nivea Visage Cleansing Lotion cho da hỗn hợp, và dưỡng ẩm với kem dưỡng Dermalogica Active Moist.  

- Để lớp trang điểm tươi mới, lâu trôi, hãy sử dụng kem lót Prep and Prime của Mac, đồng thời xịt một lớp xịt khoáng Fix Spray cũng từ thương hiệu Mac để giúp cố định lớp trang điểm.   

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

- Dùng nước hoa hồng trong suốt cả ngày để làn da luôn đủ ẩm, bên cạnh việc uống thật nhiều nước. Thả vài lát dưa leo vào ly nước, và bạn sẽ thấy làn da mình thêm căng bóng, mượt mà.   

 

 

Gương mặt luôn tỉnh táo và tràn đầy sinh lực trong những chuyến bay dài

- Cấp ẩm là chìa khóa quan trọng nhất: hãy uống thật nhiều nước hoặc trà xanh trong suốt chuyến bay

- Trà xanh chứa caffein giúp bạn tỉnh táo nhưng lại không gây mất nước như cà phê

- Những món ăn nhẹ với hoa quả hay rau xanh giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng

 

Thay đổi phong cách trang điểm từ ban ngày sang ban đêm, khi đã tới điểm đến 

- Hãy bắt đầu hành trình với lớp trang điểm hết sức tự nhiên, để khi tới nơi, bạn có thể làm mới mình một chút với đường kẻ mắt hay chuốt thêm mascara. Bạn cũng có thể thay một màu son môi mới đậm hơn, quyến rũ hơn.  

 

Những món đồ không thể thiếu trong hành lý của các nữ tiếp viên hàng không

- Kem dưỡng/gel Pawpaw là trợ thủ đắc lực nhất, bởi bạn vừa có thể dùng nó như kem dưỡng môi, vừa là kem dưỡng da tay.

- Luôn mang theo dung dịch rửa tay, giấy lau khử trùng Dettol, một lọ lăn khử mùi và một lọ nước hoa nhỏ để bạn luôn cảm thấy thơm tho, sạch sẽ. 

 

Những bí quyết để có được vẻ ngoài “Dubai” hoàn hảo

- Đầu tiên, bạn sẽ cần tới đôi chân mày sắc sảo để làm nên vẻ đẹp Dubai. Đôi chân mày sẽ quyến rũ hơn nếu được cắt tỉa cẩn thận với kỹ thuật se chỉ, hoặc nếu bạn có lông mày mảnh, nhạt màu, bạn có thể nhuộm hoặc tô lông mày với mực henna. 

- Đường kẻ mắt sắc nét cũng làm nên thương hiệu cho vẻ đẹp Dubai và sẽ thực sự khiến đôi mắt thêm nổi bật – hãy sử dụng kẻ mắt nước cho phần trên mí mắt để có được đường kẻ cá tính.  

- Màu son phổ biến đối với người Dubai là các tông nude, san hô hay hồng, và phần đông phụ nữ ưa chuộng chất son lỳ. 

RELATED ARTICLES