Moon n Sun và Đa Lộc ra mắt bộ sưu tập quà Tết ấn tượng

12/12/2018

Những ngày Tết không chỉ mang ý nghĩa đoàn viên mà cũng là dịp để gửi những món quà đến người thân và tri ân các đối tác. Chia sẻ với nhu cầu về quà tặng Tết của các doanh nghiệp, công ty quà tặng ẩm thực Moon n Sun và công ty Đa Lộc đã hợp tác ra mắt BST quà Tết 2019 sang trọng và giàu ý nghĩa văn hóa.

Thiết kế của các mẫu hộp quà tặng Tết 2019 được lấy cảm hứng từ dòng tranh Hàng Trống mang thông điệp chúc năm mới thịnh vượng an khang, vạn sự như ý. Bộ sưu tập gồm ba dòng sản phẩm chính: Nhật Nguyệt Phú Quý (được chế tác từ sơn mài và tre), Nhật Nguyệt Bình An (sử dụng các chất liệu gỗ, vải vân da và gấm) và Nhật Nguyệt Viên Mãn (chất liệu bìa carton bồi thẩm mỹ).

DSC_4146

Chiêm ngưỡng các sản phẩm của mùa Tết này, khách hàng sẽ nhớ đến các bức tranh nổi tiếng như Tứ Quý, Tứ Linh, Ngũ Hổ… qua hình ảnh mai-lan-cúc-trúc hay long-ly-quy-phụng được cách điệu sinh động và thể hiện trên các bề mặt chất liệu khác nhau.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
DSC_4159

Phía trong những hộp quà đầy đặn là đặc sản đã được tuyển chọn và các sản phẩm rượu vang mang hương vị nồng nàn được Đa Lộc nhập khẩu trực tiếp từ những hãng danh tiếng. Một nét độc đáo của mùa Tết năm nay chính là sự kết hợp giữa dòng vang sạch BiO Organic và các loại trái cây sấy tự nhiên.

_Y5A7658-1 (1)

Không chỉ chú trọng đến hình thức, Moon n Sun cũng rất quan tâm đến việc mang đến những lựa chọn sạch (từ nguyên liệu đến cách chế biến) và tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thưởng thức các món ngon mang vị quê hương như chè lam, kẹo vừng, long nhãn và hạt sen.

DSC_4121

Công ty Moon n Sun và Đa Lộc hy vọng những hộp quà Tết tinh tế, nhiều ý nghĩa sẽ mang đến một mùa xuân ấm áp, ngọt lành cho khách hàng cùng gia đình, thân hữu gần xa.

RELATED ARTICLES