Độc đáo quà tặng hoa lan mạ vàng

17/11/2016

Để lưu giữ mãi vẻ đẹp sống động của những bông hoa lan tự nhiên, Risis đã sáng tạo ra công nghệ mạ vàng 24K trên hoa. Đây là công nghệ mạ vàng đặc biệt và độc đáo, duy nhất chỉ có tại Singapore. Hiện nay sản phẩm độc đáo này đã có mặt tại hệ thống showroom của VietinBank Gold & Jewellery trên toàn quốc.

Giữa muôn vàn vẻ đẹp của tạo hóa, vẻ đẹp thanh tao, quý phái của hoa phong lan luôn nổi bật đầy kiêu hãnh. Với sức sống mãnh liệt, vượt qua điều kiện khắc nghiệt của tự nhiên, phong lan đã trở thành một trong những loài hoa có chủng loại phong phú, màu sắc đa dạng, hương sắc tuyệt diệu nhất trên thế giới. Và để lưu giữ mãi vẻ đẹp sống động của những bông hoa lan tự nhiên, Risis đã sáng tạo ra công nghệ mạ vàng 24K, đây là công nghệ mạ vàng đặc biệt và độc đáo, duy nhất chỉ có tại Singapore.

 

 

Từ một bông hoa lan tự nhiên trở thành một sản phẩm nghệ thuật mang vẻ đẹp trường tổn, là sự giao hòa giữa kỳ công của tạo hóa và bàn tay tài hoa của con người. Lựa chọn hoa là bước đầu tiên trong quá trình hình thành sản phẩm. Hoa phong lan được lựa chọn từ những giống phong lan quý nhất trên thế giới đem gieo trồng, chăm sóc theo kỹ thuật đặc biệt. Những bông hoa đủ tiêu chuẩn về kích thước, độ dày cánh hoa, kết cấu tạo hình hoàn hảo sẽ được đem phủ một lớp đồng mỏng, mềm để lưu giữ được hình dáng và vẻ đẹp tự nhiên, sau đó mạ thêm một lớp niken để những cánh hoa mỏng manh trở nên cứng cáp hơn. Và sau cùng hoa lan được phủ kín trong lớp vàng 24K nguyên chất. Đối với những sản phẩm hai màu, các bông hoa lan sau khi mạ vàng sẽ được mạ thêm một lớp kim loại quý rhodium nhằm mang lại độ sáng bóng và hiệu ứng phản quang đặc biệt cho sản phẩm. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Với thiết kế tinh xảo, công nghệ đột phá kết hợp với quá trình kiểm duyệt kỹ lưỡng bởi những nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm, những bông hoa lan mạ vàng hòa hảo được sử dụng để tạo thành những sản phẩm nghệ thuật độc đáo. Ví du như những chiếc dây chuyền, cài áo hoa lan sẽ tô điểm thêm vẻ đẹp của người phụ nữ. Khung tranh hoa lan sẽ khiến không gian sống và làm việc của chúng ta sống động hơn. Giá đỡ bút tiện dụng hay giá đỡ danh thiếp sẽ sang trọng và giá trị hơn khi kết hợp với những bông hoa lan mạ vàng.

Sản phẩm được bày bán tại các hệ thống showroom của VietinBank Gold & Jewellery trên toàn quốc:

Hà Nội:

  • Tầng trệt Tòa nhà Hoàng Thành, 114 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng
  • Số 81 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng

Đà Nẵng:

  • Số 324 Hùng Vương, Quận Thanh Khê

TP. HCM:

  • Tầng trệt Tòa nhà 354 - 356 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3
  • L1 - 15, Lầu 1, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1
RELATED ARTICLES