Bữa tiệc mùa hạ rực rỡ sắc hoa

03/07/2015

Giữa cái nắng hè oi ả, Métaphore đã mang đến cho những vị khách mời cảm giác sảng khoái trong một bữa tiệc mùa hạ sôi động, trẻ trung, tràn đầy năng lượng tại khách sạn Metropole Hà Nội vào ngày 26/6 vừa qua.

Hoa nhiệt đới giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim của người yêu hoa bởi màu sắc phong phú, hình dáng đa dạng và hương thơm mê đắm. Sự kết hợp của gam màu vàng tươi tắn với sắc tím huyền diệu, dịu đi với màu xanh của lá tạo nên một bữa tiệc màu sắc nhưng không kém phần hài hòa. Màu trắng pha tím của ly Peru được hòa quyện vào sắc hồng tím của lan Monkara, điểm xuyết với nét tím đậm mơ mộng của pingpong mang đến bức tranh mùa hè vừa trẻ trung sôi động nhưng không mất đi nét trữ tình.

Hoa và nến tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho bữa tiệc

Một trong những điểm nhấn đặc sắc của Bữa tiệc mùa hạ chính là sự xuất hiện của sân khâu kết bằng lá cau được phun sơn với màu sắc đa dạng, phá cách. Được sắp xếp một cách phóng khoáng, sân khấu này gây ấn tượng sâu sắc tới tất cả các vị khách mời với nét trẻ trung, in đậm dấu ấn sáng tạo của người nghệ nhân cắm hoa Jérémy Martin.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sân khấu độc đáo, phá cách của Métaphore

Bên cạnh đó, Métaphore đặc biệt chú trọng đến chất lượng của từng bông hoa, từng loại lá phụ để tạo nên thành phẩm của mình. Một bình hoa không thể rực rỡ khi những cành hoa không còn tươi mới, một căn phòng không thể ngát hương khi hoa đã nhạt màu. Sử dụng những loại hoa cao cấp, Métaphore cam kết mang đến khách hàng những trải nghiệm hoa độc đáo khó có thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu.

Lọ hoa nhỏ nhưng không kém phần tinh tế của bữa tiệc

Để cảm nhận hoàn hảo nhất về bữa tiệc này, bạn hãy dùng mắt để thưởng thức sắc màu của hoa, dùng mũi để tìm được mùi hương đặc trưng mùa hè, dùng tay để cảm nhận sự mềm mại của từng cánh hoa và dùng chính tâm hồn của mình để hiểu được tâm tình của người nghệ nhân làm nên bó hoa đó.

Métaphore Flowers Boutique

  • Khách sạn Sofitel Legend Metropole
  • 56 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại : 0432668046
RELATED ARTICLES