Bữa trưa cuối tuần đậm chất Pháp tại French Grill

09/04/2015

Sau một tuần bận rộn, hãy cùng gia đình và bạn bè thưởng thức các món ăn Pháp chính thống cao cấp tại nhà hàng French Grill vào trưa chủ nhật hàng tuần với thực đơn “Bữa sáng muộn – Brunch Buffet” đặc sắc.

Bếp trưởng Raphael và các đồng nghiệp giới thiệu tới thực khách Thực đơn “bữa sáng muộn” cổ điển với nhiều nét biến tấu độc đáo mang đậm chất Pháp tinh tế. Hãy bắt đầu chuyến du ngoạn ẩm thực với đa dạng các món khai vị tự chọn, trong đó phải kể đến các món nguội cao cấp do chính tay đội bếp chuyên nghiệp tự làm và chỉ có tại French Grill như thịt nấu đông từ gan ngỗng, giăm-bông hay xúc-xích hảo hạng đi kèm với quầy pho mai nhập khẩu thượng hạng với nhiều lựa chọn khác nhau ….Bên cạnh đó, thực khách cũng sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị biển tươi ngon và đậm đà của món hàu Fins de Claire nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, món vẹm xanh từ New Zealand, tôm hoàng đế hay cá hồi xông khói. 

 

 

Phô-mai nhập khẩu với nhiều lựa chọn phong phú

 

 

 

Pate từ gan ngỗng do chính đội ngũ bếp chuyên nghiệp tự làm / Buffet hải sản với hàu nhập khẩu từ Pháp và vẹm từ New Zealand

Đến với thực đơn chọn món, thực khách sẽ được lựa chọn  món trứng truyền thống kiểu Pháp được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau như trứng Benedict, Florentine… hay món trứng đặc trưng của riêng French Grill. Cuối cùng là Thực đơn các món chính, thực khách sẽ lựa chọn cho mình một trong những món ăn cao cấp như tôm hùm nướng với sốt xà-lách romaine, sò điệp nướng kèm cơm đen risotto kiểu Ý, cá Tuyết hay thăn bò và gan vịt áp chảo.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Món trứng dành riêng cho “Bữa trưa cuối tuần”

 

 

Món Rossini từ thăn bò và gan vịt béo

 

Kết thúc chuyến du ngoạn ẩm thực độc đáo, quý khách sẽ đến với quầy buffet tráng miệng phong phú với nhiều lựa chọn ngọt ngào. Dưới nền nhạc du dương, không gian sang trọng và ấm cúng, chắc chắn thực khách và gia đình sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. 

 

 

Buffet tráng miệng là điểm nhấn cho trải nghiệm ẩm thực của bạn

 

“Khám phá Nghệ thuật ẩm thực – Bữa trưa cuối tuần” tại nhà hàng French Grill Chủ Nhật hàng tuần từ 12h00 đến 15h00 với giá 1.500.000++ VNĐ/người. 

Để biết thêm thông tin hay đặt bàn, vui lòng liên hệ Điện thoại: 04 38335588 hay email tới Mr. Đặng Minh: [email protected].

 

RELATED ARTICLES