Campuchia – Vương quốc của những điều kỳ diệu

12/05/2014

Campuchia là quốc gia được mệnh danh “đất nước chùa tháp” chứa đựng bao điều bí ẩn làm mê đắm nhiều du khách. Nơi ấy, vẻ đẹp nguyên sơ cùng sự hùng vĩ của Angkor, cung điện Hoàng Gia, Bokor in đậm dấu ấn thời gian.

Nền văn hóa đa tôn giáo tại Campuchia đã để lại dấu ấn trên xứ sở Angkor này, từ những công trình kiến trúc nguy nga lộng lẫy nổi tiếng thế giới như quần thể Angkor - di sản văn hóa thế giới đến các kiến trúc nhà ở, trường học. Đó là một nền văn hóa vừa quen, vừa lạ nhưng rất gần gũi. Nó cũng có những điều rất riêng, thu hút du khách khắp mọi nơi, đặc biệt là những tín đồ du lịch Việt.

Thủ đô PhnomPenh là một thành phố dễ chịu với những đại lộ rộng mênh mông, xanh ngắt những hàng cây. Hoàng Cung Royal Palace và Silver Pagoda cùng nghệ thuật Khmer cổ tại bảo tàng quốc gia cũng thu hút nhiều du khách về đây khám phá và chiêm ngưỡng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Và sẽ là chưa đủ của trải nghiệm đế vương nếu không nói đến không gian ẩm thực của NagaWorld. Tinh hoa ẩm thực của nhiều nơi trên thế giới đã hội tụ về đây, từ món Âu đến món Á… khiến người ta có cảm giác như đang bay đi khám phá khắp thế giới dù chỉ đang ở Campuchia.

Tour Campuchia - Vương quốc của những điều kỳ diệu. Thời gian: 4 ngày 3 đêm. Khởi hành duy nhất: 29/5. Phương tiện: máy bay. Khách sạn: 3-4 sao. Giá 7.990.000 VND/khách.

Vietrantour

  • 49 Quang Trung, Hà Nội
  • Tel: 04 3943 8777
RELATED ARTICLES