Chốn ăn chơi đầy màu sắc nghệ thuật ở Brazil

27/06/2014

TP Recife mang màu sắc lãng mạn, giàu tính nghệ thuật, là điểm đến lý tưởng của dân phượt ham mê trải nghiệm, đặc biệt là trong mùa World Cup.

 

Recife là một thành phố rộng lớn và quan trọng bậc nhất phía đông bắc Brazil. Điểm đặc trưng gây ấn tượng nhất với khách du lịch, dân phượt khi đến đây là những con phố mang kiến trúc, màu sắc giàu tính nghệ thuật.

Recife được mệnh danh là "Venice của Brazil" bởi khung cảnh giàu tính nghệ thuật, lãng mạn ở đây. Nếu bạn là một phượt thủ đang đi tìm một cảm giác bình yên, thị trấn Olinda ở Recife là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Thị trấn Olinda đã được UNESCO công nhận là di sản cần bảo tồn. Đến với Olinda, du khách sẽ được thả bộ trên các con phố lát đá cuội và ngắm các nhà thờ với kiến trúc độc đáo mang phong cách Boroque đẹp nhất ở Brazil.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ở Recife có khu vực nổi tiếng là Old Recife hay còn gọi là Recife Antigo. Nó nằm gần khu cảng Recife, với 2 dãy nhà đầy màu sắc nằm ven sông Capibaribe. Vào buổi tối, du khách sẽ được du lịch trên con sông này và ngắm những ngôi nhà màu sắc khi chúng lên đèn. Quả thật, so sánh Recife là Venice của Brazil thật không sai chút nào.

Recife còn là một địa điểm hấp dẫn những vị khách trẻ đam mê, yêu thích nghệ thuật đường phố.

Kiến trúc, cách sắp xếp các đồ vật tại những cửa hàng, nhà dân ở Recife luôn tạo nên một cái nhìn nghệ thuật kích thích sự tìm hiểu.

Mùa World Cup này, Recife là một thành phố tập trung rất đông khách du lịch, fan bóng đá đến ăn chơi, nghỉ dưỡng. Khi nhắc đến Brazil, người ta không thể không nhắc đến lễ hội Carnival và Recife cũng vậy. Carnival của thành phố Recife được tổ chức vào tháng 2 và rất sôi động với những vũ điệu cuồng nhiệt mang âm hưởng châu Phi, cùng những bữa tiệc miễn phí trên đường phố.

Ngoài những con phố có kiến trúc đẹp mắt, Recife còn nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, có khu đô thị, nhà cao tầng chạy dọc theo.

Ngoài ra, người ta còn biết đến Recife nhờ những rạn san hô ngoài khơi luôn hấp dẫn du khách khám phá.

RELATED ARTICLES