Christian Louboutin gây choáng ngợp với BST Thu Đông đẳng cấp vừa về Việt Nam

13/09/2017

Christian Louboutin lại tiếp tục làm rúng động giới thời trang với bộ sưu tập giày cao gót Thu Đông 2017 tràn đầy tính mỹ cảm, mang phong cách thể thao táo bạo cho mùa cuối năm.

Với cách tiếp cận khác lạ rất đặc trưng của thương hiệu, bộ sưu tập mùa mới phô diễn sức sáng tạo mạnh mẽ mà ở đó niềm hân hoan của nhà thiết kế được gói gọn trong xu hướng thể thao đương đại, lấy cảm hứng từ các môn thể thao mùa đông cùng những đôi giày đi tuyết có gai Crampon – một vật dụng kinh điển không thể thiếu trong mùa cuối năm. 

Sáng tạo luôn là điều tiên quyết trong các tác phẩm của Louboutin. Mỗi chiếc giày cao gót trong bộ sưu tập đều sở hữu một phong cách khác nhau, với phom dáng mới lạ cùng đường nét thiết kế và kết cấu  mang hơi hướng kiến trúc nổi bật như chi tiết mái vòm cung khác biệt ở đế giày, mang lại cái nhìn vui tươi và hòa vào cùng với lối sống đô thị nhộn nhịp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chi tiết đế giày với đường cắt hình vòng cung dễ dàng tìm thấy trong mẫu giày cao gót Atletika, giày mary jane Mariecrampon và giày bốt Lolacrampon, trong khi đó mẫu giày mule Mulacramp lại sở hữu chi tiết cắt vòng cung phóng đại từ mũi đến gót giày. Được chế tác từ sự khéo léo và kỹ thuật đóng giày cao cấp, những mẫu giày sở hữu phong cách gót giày ấn tượng Athletika, Lolacrampon và Crampetta đã được nâng lên một tầm cao mới trong cuộc chạy đua thời trang cuối năm. Cuối cùng, vệt màu đỏ đặc trưng nơi đế giày của thương hiệu đã góp phần tạo nên một hiệu ứng quang học, đối lập với phần gót thô, mang đến sự thoải mái trong thiết kế và chức năng vững chắc trong ứng dụng.

Nhằm phục vụ cho việc đi lại thoải mái trên hè phố, các mẫu giày cao gót thể thao Loubi-Athlete mùa này đều được hoàn thiện với phần gót cao su, và hiển nhiên không thể thiếu chi tiết đế đỏ đặc trưng của Christian Louboutin. Trong hầu hết các thiết kế, đế giày sẽ có độ tương phản màu trắng để mang lại một cái nhìn thể thao, mạnh mẽ hơn, kết hợp cùng bảng màu sắc vui tươi của tông màu cam đỏ, màu xanh lá đậm và màu xanh biển thẫm.

Là sự kết hợp tổng thể những gì tinh túy nhất của thiết kế, đổi mới và sáng tạo, bộ sưu tập Loubi-Athlete được khoác lên một xúc cảm và tinh thần vui tươi. Bất kể loại địa hình nào, các nàng thành thị cũng sẽ ngạc nhiên và háo hức bởi những chuyến phiêu lưu không định trước luôn chực chờ dưới gót chân ngà.  

RELATED ARTICLES