Chu du thảo nguyên Mông Cổ

30/06/2015

Chỉ tại Mông cổ, bạn mới có cơ hội mua về những tấm khăn choàng bằng lông cừu mà không một sản phẩm nào trên thế giới có thể sánh bằng về độ mềm mượt.

Du lịch Mông Cổ cho bạn cảm giác tự do, phóng khoáng khi phi ngựa trên những đồi cỏ xanh hay cưỡi lạc đà thong dong sa mạc, ngắm nhìn những đụn cát khổng lồ đầy nghệ thuật. Sáng sớm, những tia nắng bình minh trên thảo nguyên sẽ mang hơi thở mạnh mẽ của lối sống du mục len lỏi trong bạn. Chiều về, màn đêm dần buông xuống, bạn sẽ có dịp cùng người dân nhóm bếp lửa, ca hát vang trời, cạn chén rượu ngon và thưởng thức món thịt cừu hầm đá cuội thơm lừng.

Một lần đặt chân đến Gandan - tu viện Phật giáo lớn nhất Mông Cổ, cảm nhận cuộc sống và sự tu học của hàng ngàn tăng ni Phật tử nơi đây, tận mắt chiêm ngưỡng và khẩn cầu nơi tượng Phật Quan Thế Âm khổng lồ mạ vàng sẽ là những trải nghiệm khó quên với những du khách mến mộ Phật giáo.

Không có khoảng thời gian nào để khám phá Mông Cổ tuyệt vời hơn từ tháng 5 đến tháng 10. Khi tuyết đã tan và không khí mát mẻ, việc chu du trên thảo nguyên hay sa mạc rộng lớn đều rất thuận tiện.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Carnival khởi hành chuyến đi Chu du thảo nguyên Mông Cổ độc đáo. Hành trình 5 ngày 4 đêm dự kiến khởi hành 15/9 với giá chỉ từ 39.850.000VNĐ/khách.

Liên hệ Hotline: 0983.332.231, số miễn cước 1800 585853

Website: www.carnivalvn.com để biết thêm chi tiết.

RELATED ARTICLES