Cơ hội sở hữu ‘Kỳ nghỉ vàng’ tại Flamingo Đại Lải resort

09/07/2015

Từ ngày 6/7/2015, Flamingo Đại Lải Resort áp dụng gói ưu đãi “Kỳ nghỉ vàng” giảm tới 60% cho khách hàng khi nghỉ dưỡng tại một trong những biệt thự cao cấp Flamingo. Chương trình được áp dụng cho các ngày trong tuần và khách hàng nghỉ dài ngày.

Gói “Kỳ nghỉ vàng” là một sản phẩm đặc biệt của Flamingo Đại Lải Resort cho mùa hè năm 2015. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn lưu trú các căn biệt thự cao cấp như: Hilltop Deluxe Villa, Lakeview Premium Villa, Bách Thanh, Đỗ Quyên, Anh Vũ với giá không thể rẻ hơn chỉ từ 2.990.000 vnđ net/ biệt thự, tùy vào từng loại biệt thự.

 

 

Nội thất sang trọng trong căn biệt thự Đỗ Quyên

Chương trình được áp dụng cho những khách hàng đặt phòng cho những ngày trong tuần từ chủ nhật đến thứ hai, hoặc khách hàng nghỉ từ 3 đêm trở lên. Ngoài ra, khi sở hữu gói “Kỳ nghỉ vàng” khách hàng sẽ được miễn phí sử dụng nhiều dịch vụ khác trong resort như: Miễn phí sử dụng xe đạp thể thao, bể bơi bốn mùa, xông hơi đá muối hồng ngoại; Miễn phí 1 giờ chèo thuyền Kayak, chơi tennis, chơi golf tại sân gạt golf Flamingo…

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sân golf độc đáo tại Flamingo Đại Lải

Flamingo Đại Lải Resort luôn được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu với cảnh quan thiên nhiên độc đáo, hệ thống tiện ích đồng bộ cùng sự gia tăng ngày càng cao của các giá trị dịch vụ. Năm 2015, Flamingo đánh dấu bước tiến mới với việc đưa vào hoạt động hàng loạt các hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp như bể bơi bốn mùa lớn nhất miền Bắc, sân Golf và sân gạt Golf độc đáo …

 

 

Bể bơi bốn mùa lớn nhất miền Bắc

 

 

Toàn cảnh dãy biệt thự Forest nhìn từ trên cao

Song song với đó, dịch vụ nghỉ dưỡng cũng đang được hoàn thiện hàng ngày với mong muốn mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Thêm vào đó, khi đưa ra gói ưu đãi “Kỳ nghỉ vàng”, Flamingo Đại Lải Resort hi vọng sẽ có nhiều khách hàng có cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời tại Top 10 resort đẹp nhất thế giới.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: 

Hotline: 098 600 9393 hoặc truy cập vào website: www.flamingodailai.com.

 

RELATED ARTICLES