House Of Luck Coffee có gì mà đi hoài không chán?

06/05/2024

Quán cà phê House of Luck đang lọt vào mắt xanh của giới trẻ ở Thủy Nguyên, Hải Phòng bởi sức hút từ kiến trúc độc đáo và thức uống mới lạ.

Ngày bình thường tuyệt đẹp ở House of Luck

Thế nào là một ngày bình thường tuyệt đẹp? Đó là khi bạn chủ động tạo ra những trải nghiệm mới mẻ cho bản thân, biến từng khoảnh khắc bình thường trở nên đặc biệt và đáng nhớ. Thay vì chỉ lặp đi lặp lại thói quen như đi làm, đi học, về nhà và ngủ, hãy dành thời gian "lên đồ" và khám phá những điều mới mẻ. Bước ra khỏi vùng an toàn, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những cảm xúc khác lạ, tô điểm cho ngày thường thêm rực rỡ.

House of Luck (HOL) - quán cà phê của những người bạn ra đời từ lý do đó: Mang đến cho bạn một ngày bình thường tràn đầy niềm vui và hứng khởi.

House of Luck (HOL) ra đời từ lý do đó: Mang đến cho bạn một ngày bình thường tuyệt đẹp, tràn đầy niềm vui và hứng khởi.

House of Luck (HOL) ra đời từ lý do đó: Mang đến cho bạn một ngày bình thường tuyệt đẹp, tràn đầy niềm vui và hứng khởi.

HOL nổi lên như một điểm đến mới mẻ và thu hút nhiều du khách tại Hải Phòng, mang đến làn gió mới cho du lịch và kinh tế địa phương. Nơi đây không chỉ gây ấn tượng bởi kiến trúc độc đáo mà còn sở hữu những góc check-in đẹp không góc chết, tiểu cảnh độc đáo tạo nên background hoàn hảo cho những bức ảnh "triệu like".

Kiến trúc ngôi nhà như 3 ngọn núi chụm vào nhau

Kiến trúc ngôi nhà như 3 ngọn núi chụm vào nhau

Nếu như bên ngoài HOL ấn tượng với hình khối ngôi nhà tựa như ba ngọn núi chụm vào nhau thì khi bước vào trong du khách choáng ngợp với khoảng thông tầng cao vút, với các dãy cầu thang dẫn lên cao dần, trên đỉnh là giếng trời hình ovan. Kiến trúc sư đã biến không gian đậm chất lãng mạn dựa trên câu chuyện Từ Thức gặp tiên để mô phỏng hành trình du khách đi từ dưới lên trên như chính khát khao của con người mong muốn những điều may mắn, kỳ diệu.

Ngày bình thường trở nên tuyệt đẹp ở House of Luck nhờ không gian độc lạ

Ngày bình thường trở nên tuyệt đẹp ở House of Luck nhờ không gian độc lạ

Điểm nhấn cầu thang thép màu tối, dài và mạnh mẽ, tượng trưng cho khí chất của thành phố biển Hải Phòng. Cũng có thể, nơi đây giúp HOL biến thành không gian biểu diễn thời trang và sân khấu âm nhạc đầy ấn tượng trong thời gian tới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

House of Luck không chỉ là ngôi nhà may mắn, mà còn là cách nhìn nhận cuộc sống theo hướng tích cực và lạc quan. Nơi bạn có thể tìm thấy bình yên trong tâm hồn và sự may mắn ở chính nội tại bản thân.

Bài liên quan

Món ăn, thức uống đậm chất vị cảng mới

House of Luck không chỉ là một quán cà phê đơn thuần, mà còn lưu giữ tinh hoa ẩm thực Việt được chắt lọc từ sự chân thành và tĩnh lặng của những chuyên gia ẩm thực hàng đầu. Nơi đây mang đến cho thực khách những trải nghiệm độc đáo, đánh thức mọi giác quan thông qua từng món ăn và thức uống chế tác tỉ mỉ, đầy tính nghệ thuật.

Tâm hồn của House of Luck được vun đắp bởi Nhóm Tin Yêu Việt Nam, đơn vị tư vấn toàn diện cho quán cà phê về triết lý ẩm thực độc đáo vào từng món ăn, thức uống có tính tĩnh, tính thiền, hướng đến sự cân bằng giữa hương vị thơm ngon và lợi ích cho sức khỏe. Điều đặc biệt ấn tượng tại HOL là màu sắc rực rỡ tự nhiên của các món ăn, thức uống được sử dụng nguyên liệu thiên nhiên như hoa, lá, quả để tạo màu bắt mắt cùng hương vị hấp dẫn.

Chân thành và tĩnh lặng, đó là phẩm chất của việc sáng tạo ra những món ăn, thức uống đặc biệt từ các chuyên gia ẩm thực hàng đầu Việt Nam dành cho quán cà phê House of Luck.

Chân thành và tĩnh lặng, đó là phẩm chất của việc sáng tạo ra những món ăn, thức uống đặc biệt từ các chuyên gia ẩm thực hàng đầu Việt Nam dành cho quán cà phê House of Luck.

Hải Phòng từ lâu đã được biết đến bởi "đất cảng" sôi động cùng nền ẩm thực phong phú. Nơi đây nổi tiếng với những món ăn đặc sản mang đậm hương vị biển cả như bún cá cay, nem cua bể, bánh đa cua, bánh mỳ que... Để thu hút thực khách và khẳng định vị thế trên bản đồ ẩm thực Việt Nam, những sáng tạo mới mẻ vừa giữ gìn bản sắc truyền thống, vừa mang đến làn gió mới về hương vị cũng được chế tác khéo léo.

Đồ uống signature (đặc trưng) tại HOL gợi nhớ hương vị biển, gỗ và đất. Thực khách sẽ dễ liên tưởng đến bãi cọc Bạch Đằng Giang, nơi Ngô Quyền mở ra kỷ nguyên độc lập lâu dài cho dân tộc. Nước dừa tươi gợi hương vị biển được đưa vào thức uống Dừa Vải Lá Thơm và cà phê Coco Truffle. Nước dừa tươi thanh mát được kết hợp với syrup vải thơm ngon, sốt mắc khén cay nồng và hương lá nếp, hoa nhài thanh tao hòa quyện tạo nên một bản giao hưởng hương vị tuyệt vời.

Dừa Vải Lá Thơm, đồ uống hòa quyện hương vị Biển, Gỗ và Đất

Dừa Vải Lá Thơm, đồ uống hòa quyện hương vị Biển, Gỗ và Đất

Bạn cũng có thể thử những món ăn signature ở HOL như: Bánh mì que chả tôm, bánh bao pate xá xíu, nộm nem chua sốt giấm táo, bánh đa cua trộn... Bánh mỳ que chả tôm trang trí vàng lá và pha trộn nhiều sắc vàng đỏ. Bánh bao thuộc một trong những món ăn hướng đến sự may mắn khi kết hợp cùng pate cột đèn Hải Phòng. Bánh đa cua trộn được tạo điểm nhấn bằng thịt cua đông, thường được ăn vào những ngày Tết.

Bánh đa cua trộn Hải Phòng vừa quen vừa lạ

Bánh đa cua trộn Hải Phòng vừa quen vừa lạ

Thuỷ Nguyên, Hải Phòng đang trên đà phát triển mạnh về du lịch và cơ sở hạ tầng, được kỳ vọng sẽ trở thành động lực mới, đột phá cho bước nâng tầm của thành phố cảng trong thời gian tới. House of Luck ra đời với mong muốn góp phần thúc đẩy phát triển thành phố cùng giá trị tinh thần “chất cảng mới, vị cảng mới”. Đồng thời, đây sẽ là địa điểm mang đến cho giới trẻ Hải Phòng một không gian mới để thỏa sức sáng tạo và khơi dậy niềm vui.

House of Luck Coffee

Địa chỉ: Số 6, Khu Đống Quán 1, Thủy Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng (cạnh SCES English)

Fanpage: https://www.facebook.com/houseofluck.banchat

Điện thoại: 052.295.5666

RELATED ARTICLES