Ca sĩ Thanh Lam tham dự cooking show đầu tiên ở Hải Phòng

13/11/2019

"Bonne Vie - Ngôi nhà ẩm thực" là cooking show (sự kiện biểu diễn ẩm thực) đầu tiên được tổ chức ở Hải Phòng với sự tham gia của ca sĩ Thanh Lam - vốn nổi tiếng là một người rất cầu toàn trong nghệ thuật và ẩm thực.

Vừa qua, nhà hàng Pháp Bonne Vie đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dân thành phố Hải Phòng: “Bonne Vie - Ngôi nhà ẩm thực”. Không chỉ là sự kiện biểu diễn ẩm thực Pháp đầu tiên được tổ chức ở thành phố hoa phượng đỏ, “Bonne Vie - Ngôi nhà ẩm thực” còn là sự kiện chính thức ra mắt của Bonne Vie, nhà hàng mang phong cách Pháp cổ điển, chuyên phục vụ các món ăn cao cấp Pháp và châu Á.

Empty

Với sự kiện lần này, nhà hàng Bonne Vie đã biểu diễn và chia sẻ công thức các món ăn trong thực đơn của nhà hàng với thông điệp ẩm thực là để sẻ chia và kết nối. Bonne Vie đặc biệt mời Chef Don Dinh - vị đầu bếp gốc Hải Phòng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề ở Canada - về trực tiếp chỉ đạo phần ẩm thực và phụ trách menu mới tại nhà hàng Bonne Vie.

Chef Don Dinh

Chef Don Dinh

Tất cả màn biểu diễn và món ăn tại sự kiện được chính tay Chef Don Dinh thực hiện. Quả thật, những vị khách tham dự sự kiện đã được mãn nhãn với màn trình diễn cách chế biến món soup Bouillabaise - một trong những niềm tự hào của ẩm thực Pháp và tôm hùm đút lò ăn kèm gạo lứt hải sản ngũ cốc và sốt kem Pháp. Diva Thanh Lam, Á hậu doanh nhân toàn cầu Hoa Vy và rất nhiều doanh nhân, người nổi tiếng có mặt tại sự kiện đều hào hứng nếm thử món tại bàn và sôi nổi trao đổi về ẩm thực.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Diva Thanh Lam hào hứng nếm thử món tại bàn

Diva Thanh Lam hào hứng nếm thử món tại bàn

Soup Bouillabaise - một trong những niềm tự hào của ẩm thực Pháp

Soup Bouillabaise - một trong những niềm tự hào của ẩm thực Pháp

Tôm hùm đút lò ăn kèm nếp cẩm và sốt kem Pháp

Tôm hùm đút lò ăn kèm nếp cẩm và sốt kem Pháp

Bên cạnh đó, Chef Don Dinh còn chia sẻ thêm nhiều thông tin thú vị về ẩm thực Pháp và trực tiếp giải đáp nhiều bí mật của nghệ thuật nấu ăn. Anh cho biết: “Niềm đam mê lớn nhất của tôi chính là nâng tầm món ăn Việt và mang những tinh hoa ẩm thực quốc tế đến với thực khách tại Việt Nam nói chung và Hải Phòng nói riêng”.

Bà Lê Khánh Nga (trái) - Tổng giám đốc khách sạn Manoir des Arts

Bà Lê Khánh Nga (trái) - Tổng giám đốc khách sạn Manoir des Arts

Bà Lê Khánh Nga - Tổng giám đốc khách sạn Manoir des Arts cũng chia sẻ: “Bonne Vie trong tiếng Pháp có nghĩa là cuộc sống tươi đẹp. Vì thế, chúng tôi muốn mang đến cho Hải Phòng một diện mạo mới, một nơi không chỉ có ẩm thực đặc sắc mà còn có không gian, ánh sáng, thiết kế mang đậm chất Pháp”.

Nhân dịp này, Bonne Vie cũng chính thức ra mắt menu mới chỉ từ 90.000++ VND kết hợp phong cách nấu ăn Pháp để chế biến nguyên liệu Việt quen thuộc như nếp cẩm, saffron... với nhiều ưu đãi cho set 2 món, 3 món. Menu mới này được phục vụ từ ngày 09/11/2019 do đội ngũ đầu bếp tài năng tại nhà hàng Bonne Vie thực hiện.

Empty

Trong tương lai, nhà hàng Bonne Vie hứa hẹn sẽ tổ chức thêm nhiều các sự kiện ẩm thực đặc sắc nhằm lan tỏa và chia sẻ niềm đam mê văn hóa - ẩm thực đến với quý thực khách thành phố Hải Phòng.

Không gian nhà hàng Bonne Vie

Không gian nhà hàng Bonne Vie

Ca sĩ Thanh Lam thưởng thức đồ uống tại Bonne Vie

Ca sĩ Thanh Lam thưởng thức đồ uống tại Bonne Vie

Bonne Vie là nhà hàng mang phong cách Pháp cổ điển, chuyên phục vụ các món ăn cao cấp Pháp và châu Á. Nhà hàng thuộc khách sạn Manoir Des Arts - một trong những khách sạn phong cách Pháp đẹp nhất tại Hải Phòng, tọa lạc tại số 64 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng thành phố Hải Phòng.
PV
RELATED ARTICLES