Những thương hiệu công nghệ cao cấp có mặt tại Travel Fest 2019

14/03/2019

Theo dòng chuyển động của thế giới trong thời đại 4.0, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đã tạo nên một bước ngoặt lớn giúp nâng cao cuộc sống con người và đồng thời tạo nên những hiệu ứng tích cực trong cộng đồng.

Tại sự kiện Travel Fest 2019, chúng tôi không chỉ mang tới cho khách hàng những dịch vụ du lịch đơn thuần, mà còn trình làng đông đảo công chúng các sản phẩm công nghệ thông minh, tân tiến và độc đáo nhất hiện nay đến từ các thương hiệu hàng đầu về ngân hàng số, điện thoại thông minh, xe hơi cao cấp cùng các ứng dụng hiện đại phục vụ du lịch.

best-travel-apps-that-guide-you-in-your-travels_png_grande

Hướng tới mục tiêu đáp ứng mọi nhu cầu của du khách và trên hết là một nền du lịch Việt hiện đại, tân tiến, tất cả những sản phẩm công nghệ có mặt tại Travel Fest năm nay đều bao chứa những tính năng nổi bật, ưu việt và thiết thực, giúp thu hẹp khoảng cách giữa khách hàng với bên cung ứng dịch vụ, giản lược chu trình chuẩn bị cho chuyến đi, nâng cao văn hóa xã hội khi tham gia du lịch, và hỗ trợ tối đa có thể các mong muốn của du khách trong suốt hành trình.

Hãy cùng Travel Fest "điểm mặt" những thương hiệu và sản phẩm công nghệ nào sẽ xuất hiện trong sự kiện giữa tháng 3 này nhé!

1. TPBank

Tích hợp dưới mô hình một "chuyên cơ công nghệ", TPBank sẽ mang tới Travel Fest 2019 loạt các sản phẩm công nghệ số thời thượng nhất cùng cơ hội sở hữu hàng nghìn ưu đãi du lịch:

- QuickPay: Một ứng dụng thanh toán bằng QR code - có thể thanh toán hay chuyển tiền một cách dễ dàng và nhanh chóng thông qua mã QR. Ứng dụng này mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng khi giờ đây đi chợ, mua sắm, đi nhà hàng, uống café, ngồi trà đá, đi taxi… thanh toán số tiền dù lớn hay nhỏ, chẵn hay lẻ, khách hàng chỉ cần có điện thoại cài sẵn TPBank QuickPay là đủ, không cần mang theo thẻ hay tiền mặt.

TPBank QuickPay là giải pháp thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, hiện đại, không cần dùng đến tiền mặt.

TPBank QuickPay là giải pháp thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, hiện đại, không cần dùng đến tiền mặt.

- MyGo: Ứng dụng này là một sản phẩm nằm trong gói sản phẩm FreeGo của ngân hàng TPBank - gói sản phẩm được thiết kế dành cho những người trẻ tuổi đam mê du lịch nhưng còn chưa đủ điều kiện về tài chính, cơ hội cũng như kinh nghiệm. MyGo sẽ hỗ trợ cung cấp các thông tin du lịch, các điểm đến hấp dẫn, kế hoạch tài chính hay lịch trình chi tiết... và đặc biệt là các ưu đãi thuận tiện giúp bạn có thể thực thi hóa chuyến đi của mình.

MyGo sẽ cùng bạn lên kế hoạch cho chuyến đi bằng cách đặt vé máy bay, khách sạn ngay trên ứng dụng.

MyGo sẽ cùng bạn lên kế hoạch cho chuyến đi bằng cách đặt vé máy bay, khách sạn ngay trên ứng dụng.

Bên cạnh đó, khi tải 2 ứng dụng này về điện thoại và check-in chúng tại sự kiện, quý khách còn có cơ hội trúng thưởng những ưu đãi và quà tặng giá trị như vé máy bay từ hãng hàng không Turkish Airlines, máy in ảnh Canon thời thượng, điện thoại du lịch Nokia sành điệu,...

2. Nokia

Đến với sự kiện Travel Fest năm nay, thương hiệu điện thoại di động Nokia sẽ trưng bày 3 mẫu điện thoại mới nhất của hãng là Nokia 6.1 Plus, Nokia 5.1 Plus và Nokia 8.1.

NOKIA 6.1 PLUS

Dòng điện thoại Nokia 6.1 Plus chính thức được ra mắt vào 8/2018 vừa qua. Đây là chiếc smartphone hiện đại, nổi bật cùng thiết kế tràn viền ấn tượng. Với tính năng kể chuyện thông minh và kích thước màn hình hoàn hảo cho nhu cầu giải trí như xem phim, nhắn tin, lướt web và mạng xã hội – Nokia 6.1 Plus sẽ là trợ thủ đăc lực giúp người dùng luôn nổi bật giữa đám đông.

Nokia 6.1 plus có 3 phiên bản màu sắc: Xanh bóng, Đen bóng và Trắng bóng.

Nokia 6.1 plus có 3 phiên bản màu sắc: Xanh bóng, Đen bóng và Trắng bóng.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại thông minh còn tích hợp một nền tảng mới nhất Qualcomm® Snapdragon™ 636 cung cấp một hiệu suất vượt trội, tốc độ xử lý cao hơn 40% những sản phẩm trước đó, và được trang bị khả năng AI – Trí tuệ nhân tạo, bao gồm phần mềm nhận diện thông minh, giúp bạn có thể sử dụng tìm kiếm một từ khóa ở bất cứ câu nào. Đặc biệt, Nokia 6.1 Plus còn nâng cấp tính năng hình ảnh tiên tiến hơn với camera kép phía sau có độ phân giải lần lượt 16MP/5MP, nhằm đem lại những bức ảnh sắc nét hơn.

NOKIA 5.1 PLUS

Nổi bật với khả năng vận hành mạnh mẽ, Nokia 5.1 Plus mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt đỉnh cũng như các tính năng chụp ảnh AI trong một thân máy - vừa dễ sử dụng, vừa phong cách cho người dùng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Nokia 6.1 plus có 3 phiên bản màu sắc: Xanh bóng, Đen bóng và Trắng bóng.

Nokia 6.1 plus có 3 phiên bản màu sắc: Xanh bóng, Đen bóng và Trắng bóng.

Nokia 5.1 Plus là một trong những chiếc smartphone với giá thành hợp lý nhất hiện nay. Sở hữu cấu hình máy mạnh mẽ, tính năng AI cải tiến cho phép chức năng nhận diện khuôn mặt được kích hoạt thông qua công nghệ deep-learning, ống kính cảm biến chiều sâu giúp tạo ra những bức ảnh xóa phông mang phong cách chuyên nghiệp.

NOKIA 8.1

Đầu năm nay, hãng đã cho ra mắt dòng điện thoại mới nhất trong dải sản phẩm cao cấp có tên Nokia 8.1. Mẫu smartphone này được cải tiến với những tính năng nổi bật như chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc nhờ cảm biến siêu nhạy của camera, ống kính ZEISS và công nghệ chống rung quang học (OIS). Ngoài ra, Nokia 8.1 còn được trang bị độc quyền công nghệ màn hình PureDisplay với sự hỗ trợ HDR 10 cùng khả năng tái tạo màu sắc có độ chính xác cao nhằm nâng cao khả năng hiển thị hình ảnh ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. Bên cạnh đó, với sự nâng cấp về chip, hiệu năng của chiếc smartphone này sẽ mượt mà hơn với thời lượng pin lên tới 2 ngày.

Nokia 8.1 bao gồm 3 phiên bản màu sắc: Xanh viền bạc, Nâu viền bạc, Bạc viền đồng.

Nokia 8.1 bao gồm 3 phiên bản màu sắc: Xanh viền bạc, Nâu viền bạc, Bạc viền đồng.

Tất cả những tính năng vượt trội này đều được tích hợp trong một sản phẩm có thiết kế hiện đại, tinh tế, chuẩn xác đáng mong đợi từ dòng smartphone của Nokia. Với phiên bản Android mới nhất, hệ điều hành Android Pie, Nokia 8.1 mang đến trải nghiệm Android tốt nhất với những cải tiến mới nhất.

3. Ford

Đến với sự kiện, Ford sẽ trưng bày hai mẫu xe hiện đại và tiện dụng nhất của thương hiệu phù hợp cho hoạt động du lịch tới đông đảo quan khách tham dự Travel Fest 2019.

FORD EVEREST

Đây là dòng xe thể thao đa dụng (SUV) 7 chỗ cỡ trung với nhiều nâng cấp quan trọng. Bên cạnh thiết kế mạnh mẽ và nội thất tiện nghi, động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới, và hàng loạt các công nghệ thông minh, an toàn hàng đầu sẽ giúp Ford Everest phiên bản mới trở thành chiếc SUV vượt trội về năng lực, hiệu quả và an toàn, mang lại các trải nghiệm tuyệt vời trên mọi cung đường cho khách hàng Việt Nam.

Ford Everest mới sẽ có 5 phiên bản, bao gồm: 2 phiên bản Titanium cao cấp, 1 phiên bản Trend và 2 phiên bản Ambiente. Hiện dòng xe có 8 màu sơn để khách hàng tùy chọn: Trắng; Đen; Xám Meteor; Đỏ; Đỏ đun; Ghi vàng; Xanh Thiên thanh và Bạc.

Ford Everest mới sẽ có 5 phiên bản, bao gồm: 2 phiên bản Titanium cao cấp, 1 phiên bản Trend và 2 phiên bản Ambiente. Hiện dòng xe có 8 màu sơn để khách hàng tùy chọn: Trắng; Đen; Xám Meteor; Đỏ; Đỏ đun; Ghi vàng; Xanh Thiên thanh và Bạc.

Tiếp tục khẳng định vị trí của một chiếc SUV dẫn đầu về công nghệ hiện đại, Ford Everest mang đến những cải tiến vượt trội về tính năng lái, sự tiện nghi và chất lượng vận hành trên đường bằng và địa hình. Bên cạnh đó, xe sở hữu một loạt các công nghệ tiên tiến được nâng cấp và bổ sung cho các phiên bản cao cấp như Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động, Hệ thống kiểm soát áp suất lốp, Hệ thống cảnh báo va chạm trước tích hợp công nghệ phanh chủ động, Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động và Cửa hậu đóng mở rảnh tay thông minh… Ngoài ra, công nghệ SYNC 3, công nghệ chống ồn chủ động, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh cùng với 7 túi khí… đều trở thành trang bị tiêu chuẩn cho mọi phiên bản Everest mới.

FORD TRANSIT

Được trang bị động cơ Duratorq 2.4L TDCi, với công suất 140 mã lực, mô men xoắn cực đại 375 NM, sử dụng công nghệ Turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT), kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp, Ford Transit hoạt động bền bỉ và tiết kiệm, mạnh mẽ trên nhiều tuyến đường từ phố xá đến vùng cao. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu nội thất bọc da sáng màu, ghế ngồi được thiết kế tựa lưng và tựa đầu liền khối với độ ngả linh hoạt, điều hòa hai dàn lạnh, hai hàng cửa gió, cùng hệ thống âm thanh 6 loa... khiến cho trải nghiệm của mỗi hành khách trên Transit luôn dễ chịu và cao cấp.

Với hàng loạt tính năng an toàn tiêu chuẩn, cùng kết cấu khung gầm theo tiêu chuẩn Châu Âu, Transit vận hành ổn định, chắc chắn và êm ái cho hành khách.

Với hàng loạt tính năng an toàn tiêu chuẩn, cùng kết cấu khung gầm theo tiêu chuẩn Châu Âu, Transit vận hành ổn định, chắc chắn và êm ái cho hành khách.

Ford Transit là dòng xe thương mại đa năng và lý tưởng cho nhiều loại hình công ty vận tải và kinh doanh. Ford đang phục vụ một mạng lưới các khách hàng đa dạng từ các công ty vận tải liên tỉnh, các công ty du lịch lữ hành, đến các dự án cung cấp phương tiện di chuyển cho các khách sạn, trường học, các doanh nghiệp vừa và lớn… và gần đây là các đơn vị hoán cải tiếp cận vào phân khúc dịch vụ vận tải cao cấp.

4. Nissan

Thương hiệu Nissan đến từ Nhật Bản sẽ mang tới sự kiện Travel Fest 2019 ba dòng xe hơi hiện đại của hãng hiện nay, bao gồm:

X-TRAIL - BIỂU TƯỢNG ƯU VIỆT

X-Trail là sản phẩm mang đậm dấu ấn của thông điệp “Chuyển động thông minh - Intelligent Mobility” với những tính năng công nghệ tiên phong lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới và phân khúc crossover như: Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba công nghệ kết hợp – Hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC). Hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4x4-I gồm 3 chế độ: chế độ 1 cầu (2WD), chế động tự động và chế độ khóa 2 cầu (4WD) cho khả năng thích ứng tuyệt vời và cảm giác lái thú vị trên mọi cung đường.

Nissan X-Trail V-series chính thức được ra mắt tại Việt Nam vào 9/2018 với thiết kế mới sang trọng và những nâng cấp về tính năng.

Nissan X-Trail V-series chính thức được ra mắt tại Việt Nam vào 9/2018 với thiết kế mới sang trọng và những nâng cấp về tính năng.

Bên cạnh đó, Nissan X-Trail V-series còn được bổ sung thêm tính năng - công nghệ hiện đại như hệ thống cảnh báo điểm mù (BSD), cảm biến lùi, cảm biến đá chân mở cốp - giúp X-Trail trở thành mẫu xe đầu tiên trong phân khúc cho phép người sử dụng mở cốp xe bằng 3 phương pháp, bao gồm nhấn nút, cảm biến mở cốp tay tự động và cảm biến đá chân tự động.

SUNNY - LÀM CHỦ MỌI HÀNH TRÌNH

Không chỉ được tin dùng bởi những đặc trưng truyền thống của thương hiệu Nissan, Sunny còn có lợi thế với khoảng để chân hàng ghế sau rộng lên tới 636 mm, dẫn đầu so với các đối thủ cùng phân khúc, một điểm rất ấn tượng khi Nissan đã tạo ra được một không gian lớn bên trong một chiếc xe nhỏ gọn như Sunny.

Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị thêm những tính năng an toàn như: cảm biến lùi, đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, camera lùi, màn hình kết nối điện thoại thông minh, giúp người lái an tâm và thoải mái trên mỗi hành trình.

Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị thêm những tính năng an toàn như: cảm biến lùi, đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, camera lùi, màn hình kết nối điện thoại thông minh, giúp người lái an tâm và thoải mái trên mỗi hành trình.

Nay, Nissan Sunny Q-series - phiên bản mới lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam - trở nên hiện đại, trẻ trung và cao cấp nhờ những thay đổi trong thiết kế với những nâng cấp đáng kể về trang bị. Thiết kế mới ở cụm đèn pha mạnh mẽ, dải đèn LED chạy ban ngày đến những chi tiết cản trước, cản sau thể thao, nẹp bước chân tích hợp đèn LED và đường viền cá tính dọc thân xe giúp Sunny Q-series trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

NISSAN NAVARA - MẠNH MẼ VÀ KHÁC BIỆT

Navara Premium cá tính và mạnh mẽ với thiết kế decal viền chạy dọc thân xe hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, cản trước kết hợp với viền đen ôm trọn cụm đèn sương mù và ốp vành bánh xe tạo nên vẻ ngoài đầy khỏe khoắn và ấn tượng. Mẫu xe còn được trang bị thêm các tính năng hiện đại như camera lùi (nâng cấp trên phiên bản EL), camera hành trình với kết nối wifi, màn hình cảm ứng kết nối điện thoại thông minh. Đây là những tính năng đem lại sự tiện ích được khách hàng đánh giá cao.

Nissan Navara là chiếc xe hội ngộ của sự mạnh mẽ, bền bỉ trong vận hành, hiện đại trong thiết kế cùng những trang bị tiện ích hiện đại giúp những người sở hữu thể hiện bản lĩnh và được trải nghiệm sự uyển chuyển linh hoạt trên mọi cung đường.

Nissan Navara là chiếc xe hội ngộ của sự mạnh mẽ, bền bỉ trong vận hành, hiện đại trong thiết kế cùng những trang bị tiện ích hiện đại giúp những người sở hữu thể hiện bản lĩnh và được trải nghiệm sự uyển chuyển linh hoạt trên mọi cung đường.

Bên cạnh những nâng cấp về công nghệ, các tính năng an toàn như tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), tính năng kiểm soát đổ đèo (HDC), hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS), cấu trúc “Zone Body” là những điểm người tiêu dùng quyết định lựa chọn Navara là người bạn đồng hành trên mọi hành trình.

Ngoài các thương hiệu trên, Travel Fest 2019 cũng quy tụ những sản phẩm công nghệ phục vụ du lịch mới nhất tại thị trường Việt Nam, nổi bật có thể kể đến như:

  • Tubudd - ứng dụng giúp kết nối giữa những người đi du lịch và dân bản địa ở khắp mọi nơi trên thế giới.
  • Klook - ứng dụng du lịch tự túc tiện lợi giúp kết nối du khách với những trải nghiệm du lịch thú vị tại mỗi điểm đến.
  • Begodi - chuyên trang đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Việt Nam.
  • Gohub - dịch vụ cho thuê bộ phát wifi du lịch.
  • VHRPRO - nền tảng số về các ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực Khách sạn và du lịch dựa trên tư duy "Internet vạn vật" (IoT) và "điện toán đám mây" (Cloud computing).
782a8c02-what-the-tech-ying

Và còn rất nhiều những sản phẩm cùng các chương trình ưu đãi bất ngờ khác đang chờ bạn đến khám phá và rinh về! Hãy tới ngay Travel Fest 2019 cuối tuần này và tham gia cùng chúng tôi nhé!

Travel Fest 2019 - Lễ hội du lịch bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam

- Vào cửa tự do

- Địa điểm: Quảng trường Aeon Mall, quận Long Biên, Hà Nội

- Thời gian: 9 giờ - 22 giờ các ngày 15, 16, 17/3.

- Liên hệ: 024.3936.8349

Sự kiện do Tạp chí Travellive phối hợp cùng Aeon Mall tổ chức.

- Nhà tài trợ kim cương: TPBank

- Nhà tài trợ vận chuyển: Vietnam Airlines

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES