Cựu đầu bếp 3 sao Michelin mang nghệ thuật Pháp đến Sài Gòn

05/03/2018

Từ ngày 21 đến ngày 23 tháng 3, khách sạn Hôtel des Arts Sài Gòn, MGallery Collection một lần nữa vinh dự đón tiếp Đầu bếp Pháp sao Michelin Bruno Menard đến nhà hàng Social Club Restaurant (tầng 23) nhằm giới thiệu nghệ thuật sống thông qua các truyền thống ẩm thực Pháp đến với giới sành ăn tại Sài Gòn.

Bruno được xem là vua đầu bếp chính nhờ gia tài các giải thưởng lớn nhỏ mà ông từng nhận được, và vinh hạnh nhất đó là danh hiệu 3 sao Michelin trong lần xuất bản đầu tiên của Michelin Guide Tokyo khi ông đang làm việc tại L’Osier, Tokyo, Nhật Bản. Ngoài ra, ông còn được nhận nhiều giải thưởng khác như “3 Red Chef Hats” bởi Gault & Millau Guide -Pháp, danh hiệu 5 sao bởi Mobil Travel Guide – Mỹ. Không chỉ có vậy, ông còn được đề cử là chủ tịch của Bocused d’Or Châu Á Thái Bình Dương, giải thưởng danh giá cho các bếp trưởng cho toàn thế giới. Bruno cũng từng là một giám khảo danh tiếng cho chương trình Vua Đầu Bếp Châu Á (mùa 1), một chương trình truyền hình trực tế nổi tiếng trên kênh Lifetime Asia.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm ở Châu Á và hơn 15 năm tại Châu Âu và Mỹ, bếp trưởng Bruno mong muốn được chia sẻ nghệ thuật ẩm thực của mình tại mọi vùng đất trên thế giới. “Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của mình! Nấu ăn bằng cả trái tim và luôn luôn lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất. Trở thành một bếp trưởng chính là điều tuyệt vời nhất bởi chính bạn sẽ là người mang niềm vui và nụ cười hạnh phúc đến cho mọi người. Đó là điều mà không phải ai cũng có thể làm được”, Bruno Menard chia sẻ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đến với chuyến hành trình ẩm thực tháng 3 này, các thực khách sành ăn có thể thưởng thức bữa tối với thực đơn 5 món sáng tạo, đầy tinh tế và khéo léo từ đầu bếp trứ danh dùng kèm với 5 loại rượu thượng hạng với giá 3,388,000++ dành cho một người.

Đặc biệt chuyến hành trình ẩm thực của đầu bếp Menard đến Việt Nam lần này cũng là một phần của sự kiện ẩm thực quốc tế Goût de France mà nhà hàng Social Club, khách sạn Hôtel des Arts vinh dự là một trong hơn 3000 đơn vị nhà hàng và đầu bếp trứ danh từ 5 lục địa trên thế giới góp phần mang đến ẩm thực tinh tế, nghệ thuật sống của Pháp và quốc tế đến thực khách Việt Nam. Vào ngày thứ Tư, ngày 21 tháng 3 đầu bếp Menard và giám đốc điều hành của khách sạn Hôtel des Arts Saigon sẽ có mặt tại Lãnh Sự Quán Pháp để tham gia buổi trao giải cho các đầu bếp trẻ xuất sắc nhất của mùa giải Bocuse d’Or Vietnam 2018.

 

Tin: BK - HU

RELATED ARTICLES