Đám cưới cổ tích trên đảo

11/09/2013

Lấy cảm hứng từ mơ ước về cuộc sống bên bờ biển của tất cả chúng ta, Mango Bay, resort xanh trải dài trên một cây số bờ biển Phú Quốc, đã tiến một bước xa hơn để hiện thực hóa những đám cưới thanh lịch bên bờ biển trên một hòn đảo xa xôi hẻo lánh.

Như người Pháp nói (bằng giọng rất lãng mạn) ‘Si tu veux savoir combien je t'aime, compte les vagues’, một đám cưới bên bờ biển là điều nhiều đôi vợ chồng trẻ ước mơ. Hiểu được điều đó, cô dâu và chú rể kết hôn tại Mango Bay sẽ có một bối cảnh tuyệt đẹp của đại dương, với nước biển xanh trong như ngọc và những con sóng nhẹ nhàng vỗ vào bờ khi bạn nói “Anh/Em đồng ý”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trọn gói đám cưới cổ tích tại Mango Bay gồm có:

  • một lễ cưới ngoài trời trên bãi biển, với cổng hoa một mạc kết bằng tre và hoa tươi thoảng hương trong không khí. Sau đó, cô dâu chú rể sẽ cùng nhau khiêu vũ lần đầu tiên trên bãi biển, ngón chân lướt nhẹ trên cát, gió biển lùa trong tóc và sự lãng mạn hiện diện khắp nơi. Có mấy ai làm được điều đó vào ngày cưới của mình?
  • một bữa tiệc tối với ban nhạc sống và rất nhiều món ăn ngon tuyệt, để khách dự tiệc cưới có thể chọn món mình thích, dù đó là món Á hay món Âu. Các món ăn do chính bếp trưởng Linh của Mango Bay và các cộng sự chuẩn bị chu đáo để khách thưởng thức trọn vẹn những gì ngon lành nhất có trên huyện đảo. Rau mới mua tươi xanh từ chợ hoặc hái trực tiếp từ vườn của resort, hải sản thu mua từ thuyền của các ngư dân và thịt lấy từ các trang trại trên đảo. Tất cả những nguyên liệu tươi nguyên đó qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp tại Mango Bay sẽ cho ra những món ăn có thể làm hài lòng cả những thực khách sành điệu nhất. Đồ uống thường không gồm trong giá tiệc cưới trọn gói, nhưng quầy bar của resort sẽ giới thiệu một danh sách dài các loại rượu vang quốc tế hảo hạng và để làm tan cơn khát của bạn, cũng như một loạt các loại nước ép các loại trái cây nhiệt đới và cocktail độc nhất vô nhị.
  • chỗ ở qua đêm cho tất cả khách tham dự tiệc cưới trong phòng / nhà gỗ với vải lanh trắng tinh, màn trắng phủ trên khung giường và đồ nội thất thủ công sản xuất tại địa phương. Hầu hết các phòng đều có phòng tắm ngoài trời nhìn ra vườn cây tươi tốt và nước nóng được cung cấp thông qua nguồn năng lượng mặt trời, minh chứng cho đặc tính Mango Bay là một trong những khu nghỉ dưỡng thân thiện môi trường nhất trong cả nước. Các nhà gỗ được xây dựng trong 20 ha rừng tự nhiên bản địa và các khu vườn, tạo ra một cảm giác không gian bao la và ẩn dật.
  • trang trí phòng tân hôn đặc biệt lãng mạn cho cô dâu và chú rể

Le Bihan Ronan, tổng giám đốc của Mango Bay Phú Quốc, chia sẻ: “Mango Bay đã luôn luôn được biết đến như là điểm đến lãng mạn cuối cùng. Với gói tiệc cưới này, chúng tôi mang sự  lãng mạn, thân mật và ẩn dật lên một mức cao hơn bằng cách tạo bối cảnh hoàn hảo cho ngày trọng đại khó quên trong đời của cô dâu chú rể, đảm bảo hành trình tiếp theo của họ trong cuộc sống với nhau là một khởi đầu hoàn hảo. "

Trọng gói tiệc cưới tại Mango Bay áp dụng cho tối thiểu 20 phòng ở, và nếu bạn đặt hết 40 phòng của resort, bạn sẽ có riêng toàn bộ resort cho chính sự kiện của mình. (Và câu nói của người Pháp đề cập ở trên có nghĩa là “Nếu bạn muốn biết anh yêu em / em yêu anh nhiều bao nhiêu, hãy đếm những con sóng”)

Để biết thêm về các ưu đãi khi tổ chức tiệc cưới tại Mango Bay và được tư vấn, vui lòng gọi  0903-382-207 hoặc email [email protected]

RELATED ARTICLES