Đầu bếp Kent mang nghệ thuật ẩm thực Quảng Đông tuyệt hảo đến Sofitel Plaza Hanoi

21/04/2014

Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội vui mừng chào đón bếp trưởng người Hoa Charles Kent gia nhập đội ngũ đại sứ trong vai trò bếp trưởng. Tài năng và sự sáng tạo của bếp trưởng Kent sẽ góp phần đưa các món ăn tại Khách sạn ngày càng trở nên hấp dẫn hơn nữa.

Bếp trưởng Kent đã có hơn 15 năm làm việc tại các nhà hàng và khách sạn lớn tại nhiều quốc gia, và đã thu nhân được nhiều kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực nấu ăn và quản lý bếp. Anh từng đảm nhận vai trò bếp trưởng tại Nhà hàng Royal China và Khách sạn Equator ở Malaysia, Khách sạn Thansur Bokor Highland ở Campuchia, và Nhà hàng Ah Yat Abalone ở Hồng Kông.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Việc tiếp xúc với những nền văn hóa đa dạng đã mang lại cho anh cơ hội tuyệt vời để học hỏi các món ăn địa phương. Quả thật, thực khách sẽ không thể bỏ qua các món ăn theo phong cách Quảng Đông và Trung Hoa hiện đại, hay các món hải sản tươi sống nếu muốn thưởng thức tài năng đặc biệt của Bếp trưởng Kent. Trong thực đơn phong phú của Nhà hàng Ming sẽ xuất hiện thêm các món đặc sắc như: cá song hấp sốt Quảng Đông, gà rút xương kiểu Hồng Kông, tôm và sò điệp sốt đặc biệt.

Với tài năng đặc biệt xuất sắc, Bếp trưởng Kent đã tham gia và giành được nhiều huy chương Vàng và Bạc tại các cuộc thi nấu ăn ở Đài Loan, Nhật Bản, Malaysia, Singapore,…

Đến với Nhà hàng Ming và thực khách sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với các món ăn tinh tế do Bếp trưởng Kent sáng tạo.

RELATED ARTICLES