Đến Đà Nẵng trải nghiệm thiên đường nghỉ dưỡng Hoiana Resort & Golf

11/11/2022

Sở hữu vị trí đắc địa bên bờ biển còn nguyên vẹn nét đẹp hoang sơ phía nam Hội An và Đà Nẵng, HOIANA Resort & Golf mang trên mình kiến trúc không gian sang trọng được tạo nên từ sự giao thoa văn hóa truyền thống và nhịp sống sôi động hiện đại, hướng đến mục tiêu trở thành điểm đến giải trí hấp dẫn và phong cách hàng đầu Việt Nam.

Sở hữu vị trí đắc địa bên bờ biển còn nguyên vẹn nét đẹp hoang sơ phía nam Hội An và Đà Nẵng, Hoiana Resort & Golf có quang cảnh thiên nhiên nhìn ra Cù Lao Chàm tuyệt đẹp là một điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến mới vùng đất miền Trung này. Mang trên mình kiến trúc không gian sang trọng được tạo nên từ sự giao thoa văn hóa truyền thống và nhịp sống sôi động hiện đại, Hoiana Resort & Golf đang hướng đến tương lai đầy tiềm năng của khu vực với mục tiêu trở thành điểm đến giải trí hấp dẫn và phong cách hàng đầu Việt Nam.

Với lợi thế giao thông thuận tiện chỉ cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng chưa đầy một giờ đi xe, nơi có các chuyến bay quốc tế trực tiếp đến và đi từ các thành phố lớn của Châu Á và các chuyến bay nội địa từ khắp Việt Nam.

Empty

Du khách có thể dễ dàng di chuyển về Hoiana chỉ trong chưa đầy một giờ đi xe. Vị trí lý tưởng của khu nghỉ dưỡng giúp du khách dễ tiếp cận và khám phá trái tim của Quảng Nam – một trong những tỉnh đẹp nhất đất nước hình chữ S. Đây chính là nơi lưu giữ kho tàng văn hóa giá trị thế giới như phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn cũng như nét đẹp tự nhiên hoang sơ của Khu dự trữ Sinh quyển Cù Lao Chàm.

Hơi thở truyền thống bên trong kiến trúc đương đại

Hoiana Hotel & Suites mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời trong không gian tinh tế và sang trọng hòa quyện cùng thiết kế đậm nghệ thuật và chất lượng dịch vụ đỉnh cao ngay từ những bước chân đầu tiên. Những ngọn đèn trần cao, hương thơm thoang thoảng, âm nhạc êm dịu và sắc màu décor tươi sáng đã nhẹ nhàng lan tỏa nguồn năng lượng trong trẻo và yên bình đến với du khách.

Khung cửa sổ lớn từ sàn đến trần cho phép quý khách tận hưởng khung cảnh đại dương

Khung cửa sổ lớn từ sàn đến trần cho phép quý khách tận hưởng khung cảnh đại dương

Khi chọn lưu trú tại một trong 141 phòng hạng suite tại khách sạn, du khách sẽ cảm nhận sự thư thái tuyệt đối khi đắm mình trong căn phòng tràn ngập ánh nắng phóng tầm nhìn ra biển Đông. Tất cả phòng suite tại Hoiana Hotel & Suites đều sở hữu lối bày trí nội thất đầy ấn tượng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Được quản lý bởi tập đoàn khách sạn danh tiếng Rosewood Hotel Group với hơn 1.000 phòng, suites và villas. Hoiana mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời khi du khách có thể đắm mình trong ánh bình minh hay hoàng hôn tuyệt đẹp tại Cù Lao Chàm nơi ngoài khơi xa. Đặc biệt hơn, với thiết kế hòa quyện đầy tinh tế nhẹ nhàng trong chất liệu gỗ cùng màu sắc xanh sang trọng.

Trải nghiệm ẩm thực tinh tế

Sức hấp dẫn của khách sạn này không dừng lại ở các hạng phòng cao cấp, ngay trong khuôn viên resort, du khách có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị tinh túy của những món ăn đặc sắc từ Việt Nam và thế giới với The Terrace nằm nay sảnh chính. Không gian mở hiện đại với phong cách bài trí mang dấu ấn của những ngôi nhà cổ Hội An. Đây là nơi lý tưởng để bắt đầu một ngày mới với bữa sáng dinh dưỡng và kết thúc một ngày với thức uống đặc sắc.

Nơi lý tưởng để bắt đầu một ngày mới

Nơi lý tưởng để bắt đầu một ngày mới

Và nếu du khách đang tìm một chút hương vị rượu cổ điển và nơi ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn tráng lệ đang dần buông phía chân trời. The Edge sẽ là nơi những trải nghiệm ẩm thực được thăng hoa với những ý tưởng độc đáo mà du khách khó tìm được ở những nơi nào khác.

Ngoài ra Cover Bar & Grill là một nơi lý tưởng để thưởng thức một ly cocktail mát lạnh trong ánh nắng ấm áp bên bờ biển. Ở đây thực khác có thể khám phá hương vị hải sản phong phú đucợ chế biến theo kiểu Âu hoặc Á cùng với đồ ăn nhẹ và cocktail đặc trưng bên hồ bơi vô cực The Hideout.

Khung cảnh nhìn từ hồ bơi vô cực The Hideout

Khung cảnh nhìn từ hồ bơi vô cực The Hideout

Sân Golf Tiêu Chuẩn Cho Những Tay Gôn Thực Thụ

Tọa lạc bên bờ biển tuyệt đẹp với địa hình hoang sơ tự nhiên, Hoiana Shores là sân gôn tiêu chuẩn Championship lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, tự hào là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam của kiến trúc sư huyền thoại Robert Trent Jones Jr.

Phóng tầm nhìn ra biển Đông và Cù Lao Chàm, Hoiana Shores được xây dựng tại New World Hoiana, một khách sạn cao cấp nằm trong chuỗi nghỉ dưỡng thuộc khuôn viên Hoiana Resorts & Golf.

Trải nghiệm sân gôn links 18 lỗ tuyệt vời cho các gôn thủ thuộc mọi cấp độ

Trải nghiệm sân gôn links 18 lỗ tuyệt vời cho các gôn thủ thuộc mọi cấp độ

Sân gôn mang đến trải nghiệm sân gôn links 18 lỗ tuyệt vời cho các gôn thủ thuộc mọi cấp độ trải nghiệm, bên cạnh khu vực nhà câu lạc bộ Hoiana Shores Golf Club (HSGC) sang trọng và những khoá học chơi gôn chất lượng cho những du khách yêu thích bộ môn này.

Nhà câu lạc bộ rộng 6.000m2

Nhà câu lạc bộ rộng 6.000m2

New World Hoiana sở hữu số lượng phòng lớn lên đến 476 phòng với hai lựa chọn phòng nghỉ bao gồm giường King cỡ lớn hoặc giường đôi tiêu chuẩn đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu nghỉ dưỡng. Mỗi căn phòng đều mang trong mình những kiến trúc và nội thất mang đậm dấu ấn đương đại và tiện nghi tối đa.

Chỉ cách sân gôn 5 phút di chuyển bằng dịch vụ đưa đón nội bộ trong khu vực khách sạn, du khách dễ dàng chiêm ngưỡng và thỏa mãn đam mê với Hoiana Shore. Với tầm nhìn hùng vĩ ra biển Đông cùng địa hình hoang sơ được thiên nhiên ban tặng, khung cảnh ngoạn mục của sân gôn Hoiana Shores là nơi bạn không thể không ghé qua để thử vài đường gậy cùng bạn bè.

RELATED ARTICLES