Việt Nam được công nhận là điểm đến golf tốt nhất thế giới và châu Á

31/10/2021

Đây là năm thứ 2 Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Điểm đến golf tốt nhất thế giới (2019, 2021) và năm thứ 5 liên tiếp được công nhận là Điểm đến golf tốt nhất châu Á (2017-2021).

Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) ngày 29/10 cho biết tại Lễ trao giải thưởng Golf thế giới lần thứ 8 (World Golf Award - WGA) diễn ra tại Park Hyatt Dubai, Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE), Việt Nam được công nhận là Điểm đến golf tốt nhất thế giới và châu Á năm 2021. Đây là giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực golf trên thế giới, thuộc hệ thống giải thưởng World Travel Awards.

Sau 2019, 2021 là năm thứ hai Việt Nam nhận giải thưởng Điểm đến golf tốt nhất thế giới, cũng như và năm thứ 5 liên tiếp được công nhận là Điểm đến golf tốt nhất châu Á (2017-2021) của Giải thưởng Golf thế giới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Dự án FLC Halong Bay Golf Club

Dự án FLC Halong Bay Golf Club

Vượt qua các đối thủ mạnh khác như Mỹ, New Zealand, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia và Malaysia, điểm đến golf tại Việt Nam với hạ tầng dịch vụ sang trọng, đẳng cấp, tiêu chuẩn quốc tế đã thu hút và nhận được sự đánh giá cao của du khách khi đến chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng.

Theo thông tin của Ban tổ chức, bất chấp những thách thức do dịch Covid-19 tác động tới ngành du lịch nói chung và môn thể thao golf nói riêng, Giải thưởng Golf thế giới lần thứ 8 vẫn nhận được số phiếu bình chọn kỷ lục so với các năm trước từ những người chơi golf trên toàn cầu. Điều này càng khẳng định nhu cầu đi du lịch, đi chơi golf và nghỉ dưỡng của công chúng hiện rất mạnh mẽ.

5 năm liên tiếp Việt Nam là điểm đến golf hàng đầu châu Á

5 năm liên tiếp Việt Nam là điểm đến golf hàng đầu châu Á

Trước đó, trong khuôn khổ giải World Travel Awards, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã đạt danh hiệu Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á năm 2021. Cùng với đó, du lịch Việt Nam còn nhận được nhiều giải thưởng danh giá khác như Điểm đến hàng đầu châu Á, Điểm đến bền vững hàng đầu châu Á. Đô thị cổ Hội An đạt danh hiệu Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á; Cúc Phương được bình chọn là Vườn quốc gia hàng đầu châu Á; Vịnh Hạ Long được ghi danh là Thắng cảnh du lịch hàng đầu châu Á.

Huyền Châu - Ảnh: Internet - Nguồn: TTXVN
RELATED ARTICLES