Đến Phan Rang thăm vườn nho, ghé đồi cát

20/02/2014

Phan Rang (Ninh Thuận), vùng đất nổi tiếng với nắng gió và cát quanh năm khô hạn lại có sức quyến rũ kỳ lạ với du khách.

Phan Rang nổi tiếng với những vườn nho trĩu quả mà bạn có thể gặp ở bất cứ đâu. Nếu chỉ nhìn từ bên ngoài bạn sẽ thấy vườn nho giống như những vườn rau quả khác nhưng khi bước vào trong bạn chắc chắn bạn sẽ bất ngờ. Cảm giác thật tuyệt khi được ngắm nhìn và chạm tay vào những chùm nho trĩu quả mọng nước treo lủng lẳng ở khắp nơi trong vườn.

Những chùm nho sai trĩu quả 

Bạn có thể tự tay ngắt những chùm nho mình thích để mua về ăn hoặc làm quà. Ngoài ra tại các vườn bạn còn có thể mua các thành phẩm từ nho như si rô, rượu nho đóng chai mang về với giá rất dễ chịu. Những người dân ở Ninh Thuận đều rất thân thiện dễ thương nên muốn vào một vườn nho nào đó bạn chỉ cần vào xin phép chủ vườn cho vào thăm, chụp ảnh thì đều được tiếp đón nhiệt tình.

Những vườn nho ở Phan Rang

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bạn có thể tự tay hái những chùm nho để mua mang về ăn hoặc làm quà cho người thân

Ngoài thăm vườn nho bạn cũng đừng quên thưởng thức táo Phan Rang, ngọt lịm và giòn sướng răng. Trái táo ở Phan Rang đang nổi lên như một đặc sản mới của xứ xương rồng.

Đồi cát Nam Cương trong nắng sớm với những đường cong mềm mại

Ăn nho, hái táo xong, bạn hãy ghé qua đồi cát Nam Cương để ngắm bình minh lên. Nam Cương là đồi cát lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Phan Rang, nổi tiếng là thế nhưng đồi cát này còn rất hoang sơ, vắng bóng khách du lịch nên rất được các nhiếp ảnh gia ưa thích chọn làm địa điểm sáng tác.

Ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong bình minh và nắng sớm

Bạn nên đến đây vào lúc bình minh để được chứng kiến khoảnh khắc đẹp, và cảm giác mát mẻ của buổi sáng sớm. Chỉ khoảng 8 giờ sáng là ánh nắng gắt sẽ làm cho đồi cát trở nên nóng nực.

Bạn còn có thể được ngắm những đàn cừu thơ thẩn kiếm ăn dưới chân đồi cát 

RELATED ARTICLES