Đến thăm Phú Quốc - nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam

30/11/2016

Phú Quốc nổi tiếng với khí hậu nhiệt đới gió mùa ít thay đổi, những bãi biển đẹp tựa tranh vẽ và các đặc sản trứ danh. Đặc biệt với khung cảnh đón hoàng hôn tuyệt đẹp. Đảo ngọc, vì thế, là vị trí hoàn hảo cho khu resort đầu tiên ở Việt Nam của thương hiệu Novotel. Với các phòng nghỉ rộng rãi, cơ sở vật chất theo chuẩn quốc tế, khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort là điểm dừng chân lý tưởng cho cả gia đình và cặp đôi cho chuyến du lịch biển thú vị cùng nhau.

Hãy khám phá thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho cặp đôi và gia đình. Khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort nằm ngay sát Bãi Trường với bờ cát trải dài và sóng vỗ rì rào. Cách Sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ tầm 10 phút đi xe, khu nghỉ mát là lựa chọn yêu thích cho một kỳ nghỉ cao cấp và trọn vẹn cùng người thân tại đảo ngọc.

Khuôn viên của khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort được vây quanh bởi vườn cây rợp bóng, những hồ cá chép trong vắt bên cạnh các phòng nghỉ và biệt thự riêng tư. Dù đang nhấm nháp ly cocktail cạnh hồ bơi hay nằm dài thư giãn ngoài ban công, khách nghỉ dưỡng đều sẽ có tầm nhìn đại dương xanh ngát và lắng nghe bản trường ca của biển.

Sáu loại phòng nghỉ bao gồm 3 loại biệt thự được thiết kế hiện đại và mang bản sắc riêng của khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort. Hai nhà hàng và hai quầy bar phục vụ các phong cách ẩm thực đa dạng, bao gồm đặc sản của đảo và các món ăn phương Tây điển hình, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm.

 

Đừng quên khám phá những tiện nghi hiện đại khác trong khu nghỉ mát, bao gồm khu vui chơi thiếu nhi và sân tennis miễn phí, 2 hồ bơi ngoài trời có jacuzzi, phòng tập thể thao, phòng xông hơi, phòng tắm khô, khu làm việc và phòng spa chuyên nghiệp.

Khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort còn có một đại sảnh lớn và 3 phòng họp đầy đủ chức năng. Cùng với các thiết bị tối tân và dịch vụ đạt chuẩn, đây sẽ là những địa điểm lý tưởng cho các hội nghị doanh nghiệp, dạ tiệc khiêu vũ và tiệc cưới sang trọng.

Phòng nghỉ

Tiếng nhạc bên Ocean Bar vang lên, mở đầu cho tuần trăng mật ngọt ngào hay kỳ nghỉ cùng gia đình của quý khách tại đảo ngọc. Giường nghỉ êm như mây, tiện nghi và dịch vụ tại phòng theo chuẩn 5 sao quốc tế...là những gì khách có thể trông đợi từ thương hiệu Novotel và Accor.

Khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort có tổng cộng 6 loại phòng đáp ứng nhu cầu của tất cả du khách.Các phòng nghỉ hiện đại và rộng rãi sẽ giúp du khách nghỉ ngơi thoải mái cùng gia đình và tận hưởng chuyến du lịch tại thiên đường nhiệt đới của đảo ngọc.Mỗi phòng đều có tầm nhìn toàn khuôn viên sân vườn xinh đẹp của khu resort, hồ bơi phong cách và cách Bãi Trường vài phút đi bộ.

Những lúc nhàn nhã, hãy mở tivi xem chương trình yêu thích, nhấm nháp ly cocktail yêu thích ngoài ban công lộng gió, kết nối bạn bè bằng wifi miễn phí hay chỉ đơn giản đọc một quyển sách trong ánh ngắm hoàng hôn đỏ lừng một góc biển.

Các sản phẩm trong phòng được sản xuất theo chương trình phát triển bền vững Planet 21, đảm bảo thân thiện với người dùng và bảo vệ môi trường.

Nhà Hàng & Bar       

Được dẫn điều hành bởi đội ngũ đầu bếp xuất sắc từ trong nước và quốc tế, khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort sẽ giúp cả gia đình trải nghiệm trọn vẹn nhiều phong cách ẩm thực độc đáo. Từ những món hải sản đặc trưng trong Nhà hàng Hải sản Phú Quốc đến các bữa tiệc Á-Âu hay thuần Việt tại nhà hàng Food Exchange..., khách lưu trú đều sẽ tìm được hương vị ưa thích của mình tại đây.

Thưởng thức ly cocktail nhiệt đới khi đang nằm thư giãn dưới bầu trời ửng nắng? Đó là cách tuyệt vời để khách tận hưởng kỳ nghỉ của riêng mình. Hãy đến với Lounge Bar và Ocean Bar nếu quý khách muốn được phục vụ món ăn hảo hạng, thức uống say đắm trong không gian âm nhạc êm ái. Hương vị của những món ăn mang tầm quốc tế sẽ là dấu ấn khó phai cho kỳ nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort.


Nhà Hàng Food Exchange  
Nhà hàng Food Exchange ở khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort phục vụ nhiều bữa tiệc buffet đa dạng theo kiểu Á-Âu và thuần Việt dành cho cả gia đình.

Với thực đơn phong phú từ  Âu sang Á và các món ăn thuần Việt được yêu thích, nhà hàng Food Exchange ở khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort mang đến nhiều lựa chọn buffet đặc sắc và thức uống đa dạng cho cả gia đình.

Thực khách sẽ được dịp chiêm ngưỡng tay nghề điêu luyện của đội ngũ đầu bếp khi đang chuẩn bị món ăn ngay tại bếp mở. Nhà hàng Food Exchange được thiết kế với sức chứa 220 ghế ngồi trong nhà và khu vực ngoài trời, giúp quý khách vừa thưởng thức món ngon mỗi ngày, vừa ngắm nhìn quang cảnh khu nghỉ mát và thiên nhiên kỳ vĩ của biển trời Phú Quốc. Nhà hàng còn phục vụ thực đơn cho trẻ dưới 12 tuổi.

Nhà hàng Food Exchange mở cửa cho buffet sáng từ 7g sáng. Thực đơn A La Carte được phục vụ từ 10g30 sáng đến 10g30 tối.                                                                                                                                            

Nhà Hàng Hải Sản Phú Quốc                                                                                                    
Nhà hàng Hải sản Phú Quốc tại khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort mang đến các món ngon đặc sắc và hải sản địa phương tươi sống cho thực khách ở mọi độ tuổi.

Nhà hàng Hải sản Phú Quốc là địa chỉ ẩm thực tuyệt vời cho những tín đồ hải sản ở mọi độ tuổi nhờ các món ăn ngon đến khó quên. Với lối kiến trúc đương đại và gần gũi, nhà hàng là nơi giúp quý khách trải nghiệm nhiều lựa chọn ẩm thực độc đáo, tất cả đều được trình bày thu hút và làm từ nguồn nguyên liệu chất lượng hảo hạng của Phú Quốc, như cá biển bắt sống, tiêu đen và nước mắm đặc sản của đảo ngọc. Trẻ em dưới 12 tuổi sẽ có thực đơn riêng theo tiêu chuẩn dinh dưỡng quốc tế.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hãy chọn cho mình một chỗ ngồi thoải mái và để khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort phục vụ quý khách những món ăn ngon tuyệt từ thực đơn A La Carte cho bữa sáng từ Nhà hàng Hải sản Phú Quốc. Nếu giá phòng đã bao gồm bữa sáng, quý khách chỉ cần thanh toán thêm phụ thu VND180,000++ cho khuyến mãi này. Thực đơn A La Carte bữa sáng bao gồm: bánh mỳ, trái cây tươi, món nóng, nước ép tươi mát và một ly vang sủi phục vụ tận nơi.

Nhà hàng Hải sản Phú Quốc mở cửa cho bữa trưa từ 12g đến 2g30 chiều (tùy theo mùa) và bữa tối từ 6g tối đến10g30 tối.

BARS

Lounge Bar

Nằm kề hồ bơi trung tâm của khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort, Lounge Bar là chỗ dừng chân lý tưởng cho quý khách yêu không gian mở thoáng mát mà ấm cúng tình thân. Một ly cocktail mát lạnh, spirit đậm đà hay ly nước ép nhiệt đới sẽ khó mà trọn vẹn nếu quý khách bỏ qua các món ăn nhẹ ngon miệng tại Lounge Bar. Sân hiên rợp nắng là nơi nằm nghỉ tuyệt vời, giúp quý khách tắm táp chút nắng của đảo ngọc trước khi thả mình thư giãn trong hồ bơi rộng rãi. Kế cạnh là khu ghế ngồi trong nhà râm mát, nơi quý khách dễ dàng tận hưởng ly nước nhiệt đới hay cốc cà phê chất lừ.

Lounge Bar mở cửa từ 8g sáng đến khuya.

Ocean Bar

Ocean Bar của khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort nằm ngay cạnh hồ bơi và sát Bãi Trường rì rào sóng vỗ, phục vụ chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời cho tối đa 50 thực khách. Kiến trúc của Ocean Bar lấy cảm hứng từ những làng chài ven biển truyền thống, tạo nên không gian ấm cúng và gợi mở, giúp quý khách thư giãn sau một ngày dài vui chơi cùng gia đình. Ocean Bar là nơi tuyệt vời để cả gia đình cùng cảm nhận hơi thở tươi mát của đại dương, ngắm nhìn đảo Phú Quốc khoác tấm áo rực rỡ trong ánh hoàng hôn rạng ngời ngoài vịnh Thái Lan.

Những ly cocktail hảo hạng, thức uống nhiệt đới mát lạnh, hay các món ngon giàu hương vị....sẽ là những gì quý khách cần khi đang ngả lưng trên ghế dựa, lắng nghe giai điệu trữ tình của ban nhạc hòa theo nhịp sóng vỗ.

Ocean Bar mở cửa từ 10g sáng đến khuya.

TIỆC CƯỚI

Sở hữu cảnh quan ngoạn mục và những bãi biển thơ mộng, đảo Phú Quốc được xem là một trong những nơi tổ chức đám cưới tuyệt vời nhất ở Việt Nam.Với bối cảnh thơ mộng và đẹp như tranh vẽ, đây là thiên đường nhiệt đới nổi tiếng để các cặp đôi tổ chức tiệc cưới cổ tích của mình.

May mắn có một bờ biển trải dài và lối kiến trúc ấn tượng, khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort cung cấp hàng loạt các lựa chọn và ưu đãi đáng kinh ngạc cho các cặp đôi muốn tổ chức tiệc cưới.Khách tiệc có nhiều lựa chọn không giới hạn như làm đám cưới ngoài trời trên bãi biển hay tổ chức thân mật trong nhà. Không chỉ được trải nghiệm tiệc cưới chuyên nghiệp trên đảo nhiệt đới, những vị khách quý của cặp đôi chắc chắn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ với các đặc sản ngon miệng và phòng nghỉ thoải mái tại một trong những khu resort được đánh giá cao nhất trên đảo Phú Quốc.

SPA & FITNESS SECTION 

In Balance Spa

In Balance Spa tận dụng những thành phần tốt nhất có trong các sản phẩm AZIAL tự nhiên để mang đến trải nghiệm spa tuyệt vời cho quý khách. Các chuyên viên massage tại In Balance Spa được tuyển chọn theo tiêu chuẩn quốc tế, sẵn sàng giúp cả kỳ nghỉ gia đình của quý khách trên đảo Phú Quốc thêm thư giãn. Nếu muốn được massage ngoài ban công hay trên bãi biển lúc hoàng hôn, quý khách hãy nhấc máy lên và yêu cầu ngay tại phòng nghỉ.

In Balance Spa mở cửa từ 9g sáng đến 10g tối.

Trung Tâm Thể Hình

Trung tâm thể hình của khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort được trang bị hiện đại cùng với dịch vụ hỗ trợ theo chuẩn quốc tế của chuỗi khách sạn Novotel. Đến với trung tâm, quý khách có thể chơi bóng bàn cùng bạn bè, trải nghiệm máy đi bộ có màn hình cảm ứng kết nối Youtube và Facebook, đẩy tạ nhiều mức độ, sử dụng máy tập đa năng...và tất nhiên là được phục vụ khăn miễn phí. Đội ngũ nhân viên luôn túc trực tại trung tâm để đảm bảo an toàn cho quý khách trong quá trình tập luyện.

Ngoài ra, khách sẽ được sử dụng miễn phí tủ khóa, phòng xông hơi, xông khô, phòng tắm ngay tại trung tâm thể hình.Một kỳ nghỉ khỏe khắn trên đảo ngọc tại khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort, tại sao không?

●      Phòng thể hình, phòng xông hơi và xông khô mở cửa từ 6g sáng - 10g tối.

●      Miễn phí sử dụng tạ đòn và tạ tay nhiều mức cân nặng

●      Máy chạy bộ, máy đi bộ trên không, máy tạp đa năng, ghế nằm đẩy tạ

●      Phòng xông khô, phòng xông hơi, phòng tắm có vòi sen.

Sân Tennis

Hai sân tennis ngoài trời ở khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort sẽ giúp quý khách trải nghiệm cảm giác thể thao trong tiết trời dễ chịu của đảo ngọc. Được bảo dưỡng tốt và trang bị hệ thống đèn pha, sân chơi ngoài trời này có mọi điều kiện để quý khách thử sức với trái bóng tennis từ 6g sáng đến 10g tối. Tất cả thiết bị cho môn thể này đều không tính phí trong suốt giờ mở cửa.

Thể Thao Ở Khu Resort

Khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort phục vụ nhiều hoạt động giải trí miễn phí trong ngày từ 6g sáng đến 10g tối dành cho quý khách như tennis, tour xe đạp, thể thao dưới nước, bóng bàn, yoga cùng nhiều hoạt động khác. Lưu ý: một số hoạt động có thể bị giới hạn tùy theo điều kiện thời tiết cho phép.

Hồ Bơi                                                                                                                                           

Hai hồ bơi ngoài trời ở khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort là nơi tuyệt vời để cả gia đình cùng chơi đùa và nằm dài sưởi nắng, hay nhâm nhi ly cocktail từ các bar kế cạnh. Hồ bơi có bể cạn dành riêng cho thiếu nhi.

Phục vụ từ 8g sáng đến 8g tối và được thiết kế theo phong cách thiền của Nhật, nơi đây thích hợp để bơi vào ban sáng hay giấc chiều mát mẻ. Hồ bơi sát biển có hẳn một bể jacuzzi và ghế nằm có mái che đề quý khách ngắm nhìn biển xanh khi đang thả người nghỉ ngơi, lại kề bên Ocean Bar chuyên phục vụ món nhẹ và nước uống. Khách sẽ được dịp tận hưởng bầu không khí nhiệt đới trong lành của Phú Quốc trong khi đang nhâm nhi ly cocktail mát lạnh, truy cập mạng để nghe bản nhạc yêu thích hay ngắm nhìn trọn vẹn khu resort.

Các sự kiện, hội nghị hay hoạt động ngoài trời đều có thể tổ chức ở cả hai hồ bơi. Các em thiếu nhi có hẳn bể bơi riêng ngay cạnh hai hồ bơi của khu resort.

Khu Vui Chơi Thiếu nhi

Tại Khu Vui Chơi Thiếu Nhi ở khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ đảm bảo các em nhỏ được chăm sóc tốt nhất và có thật nhiều niềm vui. Tại đây, các thiên thần nhí có thể thỏa thích chơi bóng bàn, vui đùa trong nhà bóng, đi tìm kho báu, xếp giấy origami, chơi điện tử, xem phim hoạt hình, nghe nhạc, đọc sách hay truyện tranh bằng tiếng Anh lẫn tiếng Việt...và luôn được các chăm sóc viên trông chừng cẩn thận.

Khu vui chơi thiếu nhi mở cửa từ 9g sáng đến 5g chiều.

Chương trình Nhạc Sống

Dù bên hồ bơi, cạnh bờ biển hay trong khu sảnh chính, ban nhạc tài năng của khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort sẽ mang lại cho quý khách những bản phối đa dạng trong nhiều thể loại.

Ngồi trên chiếc ghế dựa và thưởng thức ly cocktail yêu thích, quý khách sẽ tận hưởng trọn vẹn không gian âm nhạc với những giai điệu yêu thích từ trữ tình đến sôi động.

Giải Trí Trên Bãi Biển

Bãi Trường thơ mộng chỉ cách vài phút đi bộ từ khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort. Từ phòng nghỉ, quý khách sẽ được dịp chiêm ngưỡng cảnh tượng tráng lệ của trời biển Phú Quốc: bãi cát trắng trải dài ôm lấy một vùng biển lớn, tàu thuyền dập dềnh trước những ngọn sóng bạc đầu tình tự bên nhau.

Quý khách đến nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort có thể trải nghiệm một thiên đường đích thực của biển trời đảo ngọc. Chỉ vài phút đi bộ, quý khách đã có thể sải bước trên lớp cát mịn màng của Bãi Trường. Ngoài ra, khách còn có thể tham gia hàng loạt các môn thể thao trên bãi biển như chèo thuyền kayak, ném bi sắt, bóng chuyền, cầu lông.

Đừng quên chọn cho mình ly cocktail mát lạnh từ Ocean Bar gần đấy và ngân nga giai điệu ưa thích từ DJ hay ban nhạc. Bãi Trường còn là nơi tuyệt vời để quý khách ngắm hoàng hôn bao phủ một vùng biển rộng lớn, chứng kiến cảnh mặt trời lùi dần trước khi sao xa lấp đầy trời đêm.

Lớp Nấu Ăn Món Việt

Lớp nấu ăn thực tiễn của khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort sẽ giúp quý khách trổ tài với các công thức món Việt truyền thống dành cho gia đình mà bất cứ ai cũng có thể học.

Nội dung lớp học bao gồm: kỹ năng dùng dao, bí quyết nấu ăn, cách chọn nguyên liệu và lịch sử sơ lược của món ăn. Khách đăng ký học sẽ được hướng dẫn mua sắm ở chợ Phú Quốc, chọn nguyên liệu từ những hàng quán thông thường đến các nhà cung ứng chất lượng cao. Vào buổi chiều, khách sẽ bắt đầu trổ tài nấu ăn tại Nhà hàng Hải sản Phú Quốc, theo các bước nấu nướng như: chuẩn bị nguyên liệu, nấu ba món và kết thúc lớp học bằng việc ngồi xuống và thưởng thức thành quả của mình.

Đăng ký khóa học với nhà hàng.Chi phí 950.000++ /người, bao gồm cả nguyên vật liệu nấu.

Khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort

Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ

922273 Huyện Phú Quốc,

Tỉnh Kiên Giang, VIỆT NAM

Email: [email protected]

Số điện thoại: 077.6260.999

Email thông tin và đặt chỗ nhà hàng: [email protected]

Email thông tin và đặt chỗ MICE: [email protected]

Email thông tin dịch vụ Spa: [email protected]

RELATED ARTICLES