Đến Venice cùng chàng chèo thuyền Gondola bay trên sóng nước

26/11/2014

Với mức phí từ 12.5USD/người áp dụng cho nhóm 4 khách, người chèo thuyền Gondola sẵn sàng lèo lái biểu tượng của “thành phố kênh đào Venice, Ý” đưa du khách xuôi theo dòng sông nhân tạo ở khách sạn Venetian và ngắm nhìn toàn cảnh Las Vegas, Mỹ. Thú vị hơn, du khách có thể thưởng thức các bài hát lãng mạn bằng tiếng Ý do chính các chàng trai lái thuyền thể hiện.

“Chúng tôi giúp du khách tạm rời xa nhịp sống hối hả thường ngày để hưởng thụ cảm giác hạnh phúc tại một trong những thành phố lãng mạn nhất thế giới – Venice. Du khách, đặc biệt là các cặp tình nhân, tỏ ra ưa thích trải nghiệm này”, người lái thuyền Cristiano Bracali tại khách sạn Venetian chia sẻ. Du khách có thể chọn đi thuyền Gondola ngoài trời để ngắm nhìn đại lộ Las Vegas náo nhiệt và khu đầm phá tự nhiên trước tiền sảnh. Mặt khác, lộ trình trong nhà là bản hòa tấu rộn rã giữa âm thanh náo nhiệt của khách tham quan và khung cảnh cổ điển đậm chất Ý. Theo truyền thống, các cặp đôi trao nhau nụ hôn dưới chân cầu vàng sẽ gặp nhiều may mắn.

Kinh đô giải trí Las Vegas là khu phức hợp lộng lẫy, hào nhoáng và sầm uất của các khách sạn, trung tâm mua sắm, sòng bạc, nhà hát, thủy cung, và cả... rạp xiếc. Du khách có cơ hội trải nghiệm hầu hết các hoạt động độc đáo tại đây. Đó là Caesars Palace nổi tiếng với vòng quay High Roller cao nhất thế giới và đêm hòa nhạc của danh ca Cher, vườn thực vật khổng lồ và quý hiếm tại Bellagio và cả... tháp Eiffel sống động giữa khu The Strip.

Gần cuối 2014, chính quyền Las Vegas dự kiến ngành du lịch thành phố có thể đạt chỉ tiêu 40 triệu lượt khách cả năm, chứng tỏ nơi đây thực sự là thiên đường của niềm vui cho cả gia đình.Ngoài ra, chuyến du ngoạn Hoa Kỳ còn ẩn chứa nhiều sự bất ngờ bùng nổ với Los Angeles, Hollywood, Universal Studio, Hoover Dam... hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui và khoảnh khắc ấn tượng cho mọi du khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặc biệt, nhân sự kiện Fiditour khai trương Văn phòng Giao dịch số 2 tại trung tâm quận 1, Fiditour mở bán hành trình khám phá bờ Tây nước Mỹ (7 ngày), khởi hành 17/1/2015 với mức giá chỉ từ 40.900.000đ/khách.

FIDITOUR

129 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM - ĐT: 08. 39 14

14 14. Ext: 153, 183, 321 hoặc Văn phòng Giao dịch số 2: 12D Cách Mạng Tháng 8, Q.1,

TP.HCM – ĐT: 08. 38 282 282 - Website: www.fiditour.com

RELATED ARTICLES