Đón lễ tình nhân ấm áp tại khách sạn JW Marriott Hanoi

18/01/2017

Cùng đón mừng ngày lễ lãng mạn nhất của năm trong không gian ấm cúng và sang trọng của khách sạn JW Marriott Hanoi với nhiều chương trình và ưu đãi hấp dẫn.

Đến với nhà hàng JW Café, hãy cùng người thương trải nghiệm tiệc buffet quốc tế cao cấp như tôm hùm, gan ngỗng, hàu Pháp và nhiều món tráng miệng đặc sắc từ sô-cô-la. Giá 1.200.000++VNĐ/người, từ 18h00 – 22h00. Dưới ánh nến lãng mạn cùng hoa hồng và sô-cô-la của nhà hàng Pháp French Grill, bạn và người thương sẽ có một đêm vô cùng đáng nhớ cùng thực đơn cao cấp do Bếp trưởng Jean – Francois Nulli giới thiệu. Thực đơn có giá 3.000.000++VNĐ/người, từ 18h30 đến 22h00. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Những thực khách đam mê ẩm thực Quảng Đông, hãy dành tặng một nửa yêu thương món quà ý nghĩa với thực đơn gồm gan ngỗng, da vịt quay giòn, bào ngư hầm cùng nhiều món ngon khác tại nhà hàng Trung Hoa Crystal Jade Palace. Đặc biệt, cho mỗi bàn hai người, nhà hàng dành tặng thực khách một chai sâm-panh Moet Chandon thượng hạng. Thực đơn có giá 2.500.000++VNĐ/người, đặt bàn tối thiểu 2 khách, từ 18h30 đến 22h00. Ngoài ra, đừng quên dành tặng người thương của mình một chiếc bánh ngọt ngào đặc biệt cho ngày lễ Tình nhân. Những chiếc bánh ga-to cao cấp cùng thiết kế độc đáo theo yêu cầu được chuẩn bị bởi đội ngũ bếp bánh 5 sao của JW Patisserie sẽ là món quà ý nghĩa và đầy bất ngờ cho người thương của bạn.

 

Khách sạn JW Marriott Hanoi

  • Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Tel: 04 3833 5588
  • Website: www.jwmarriotthanoi.com
  • www.facebook.com/jwmarriotthanoi

 

RELATED ARTICLES