Đón ngày nghỉ cuối năm tại La Veranda Resort

07/11/2017

Mang vẻ đẹp quý phái và sang trọng của một căn biệt thự Pháp thuộc cạnh bờ biển dài xanh trong, La Veranda Resort Phú Quốc MGallery By Sofitel là điểm đến lý tưởng cho những ngày nghỉ cuối năm, để bạn thư giãn sau một năm bận rộn, đồng thời khám phá vẻ đẹp của thời Đông Dương xa vắng – nơi mà cuộc sống đơn giản mà tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ.

 

 

Vẻ đẹp quý phái và dịch vụ chu đáo luôn là điểm nhấn để lại trong lòng biết bao du khách có dịp đến trải nghiệm ở La Veranda. Mới đây, khu resort này vừa được du khách trên toàn thế giới bình chọn là đơn vị đoạt giải thưởng World Luxury Resort Awards 2017, đồng thời được xem là Resort Biển đẹp nhất khu vực Đông Nam Á (Best Beach Holiday Destination in South East Asia) do giải thưởng Asian Lifestyle Tourism Awards 2017 trao tặng. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Những ngày nghỉ cuối năm này, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của La Veranda và  tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp quốc tế với giá phòng cực kỳ ưu đãi cùng các hoạt động hấp dẫn khác kèm theo. Hãy tưởng tượng hành trình “đi về” xứ sở Đông Dương của bạn hoàn hảo thế này: Ngay khi đặt chân xuống sân bay bạn sẽ được chào đón như những vị khách quý; về đến resort, bạn sẽ được thưởng thức ly cocktail rượu sim đặc sản Phú Quốc trong một quầy bar đậm chất Đông Dương những năm 1920; mỗi sáng bạn thức giấc trong tiếng sóng vỗ và khởi đầu ngày mới bằng buổi yoga cạnh bờ biển; sau những chuyến khám phá đảo ngọc, thư giãn cơ thể trong những lớp dạy massage truyền thống Việt Nam; và những buổi chiều tà, thả mình theo gió và ngắm hoàng hôn tuyệt sắc trong lúc thưởng thức buổi trà chiều bánh ngọt. Tất cả những hoạt động và dịch vụ này đã bao gồm trong giá phòng, khởi điểm từ $210++/đêm cho phòng Deluxe Garden View, bắt đầu từ 1/11/2017 đến 31/3/2018.

 

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

La Veranda Resort Phú Quốc MGallery By Sofitel

  • Đường Trần Hưng Đạo, P. 7, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
  • Website: www.laverandaresorts.com

 

RELATED ARTICLES