Đón Tết 2018 tại Khách sạn Sheraton Nha Trang

26/12/2017

Mừng đón xuân Mậu Tuất 2018 thật đầm ấm cùng gia đình và bạn bè tại Shareton Nha Trang Hotel & Spa. Các chương trình ẩm thực đặc sắc xuất phát từ truyền thống của Tết nguyên đán kết hợp với các món ăn được yêu thích trên toàn thế giới sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên. Đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời này để trải nghiệm phong tục dân gian Việt Nam.

1. Tết truyền thống

Cùng thưởng thức bữa tiệc năm mới với bữa tối tự chọn theo chủ đề đặc biệt bao gồm những món ăn quốc tế đa dạng kết hợp cùng các món ăn truyền thống ngày tết Việt Nam. Thực đơn bao gồm các món hải sản tươi ngon như hàu, sò điệp, tôm, các món nướng hấp dẫn như sườn heo và thịt heo nướng giòn, các món ăn Tết truyền thống như bánh chưng, bánh xèo, bún thịt nướng và các món ngọt thông thể thiếu của tết như mứt, trái cây sấy. Chương trình diễn ra từ ngày 16 – 19/02/2018 vào lúc 18h - 22h30 với giá 830.000VNĐ/người ( Uống thỏa thích các loại bia và nước ngọt)

2. Tết sum vầy

Tết là khoảng thời gian tuyệt vời để đoàn tụ cùng với gia đình.

Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi lại cùng nhau và thưởng thức ẩm thực châu Á độc đáo kết hợp món ăn truyền thống của Viêt Nam vào dịp Tết. Nổi tiếng với những trải nghiệm ẩm thực tao nhã, sự kết hợp giữa các món ăn ngon, không gian sang trọng, dịch vụ chu đáo và sự hiếu khách nồng hậu là đặc trưng và là niềm tự hào của nhà hàng dim sum đầu tiên và duy nhất tại Nha Trang. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của nhà hàng sẽ hỗ trợ bạn và giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong dịp đặc biệt này. Hãy mở ra cánh cửa đón năm mới Mậu Tuất thịnh vượng cùng với nhà hàng Steam n’ Spice tại nhà hàng Steam n’ Spice từ ngày 16 – 19/02/2018 vào lúc 11h - 14h30 và 18h - 22h với giá từ 60.000VNĐ++/món ăn (Thực đơn gọi món).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

3. Tết phong cách

Đón mừng xuân mới Mậu Tuất với bữa tối đầm ấm phong cách cùng ánh sáng lấp lánh, hấp dẫn trên tầng cao. Với tinh thần đó, Altitude mang đến cho bạn các món ăn nhẹ ngon và hương vị đặc trưng trong từng ly cocktail, đặc biệt là những cocktail có màu đỏ tượng trưng cho hạnh phúc, thịnh vượng và may mắn trong văn hóa Việt Nam, và còn được thả mình phiêu cùng âm nhạc điện tử. Đừng bỏ qua cơ hội chia sẻ những khoảnh khắc khó quên cùng với gia đình và bạn bè của bạn tại một trong những quầy bar cao nhất thành phố Nha Trang tại quầy bar Altitude, tầng 28 – Sheraton Nha Trang Hotel & Spa trong ngày 15/02/2018 vào lúc 21h đến khuya với giá chỉ từ từ 120.000VNĐ++/cocktail.

4. Tết thư giãn

Thư giãn và chăm sóc bản thân tại Shine Spa - một thế giới yên bình tại tầng 8 của khách sạn Sheraton Nha Trang và trải nghiệm sự phục hồi hoặc một vài trị liệu đơn giản. Bạn sẽ được lựa chọn từ các phương pháp trị liệu được thiết kế dành riêng cho dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Gói khỏe khoắn tự nhiên Việt Nam 30 phút – 1.490.000VNĐ++/gói

Chăm sóc bản thân với 30 phút tẩy tế bào chết toàn thân bằng yến mạch, theo sau đó là thư giãn bằng phương pháp massage Việt Nam 50 phút để giảm sự căng thẳng và kết thúc với massage mặt Shine tự nhiên 50 phút giúp duy trì sức sống, làm da rạng ngời và tươi trẻ.

Gói trẻ hóa làn da Phytomer 90 phút – 1.200.000VNĐ++/gói

Kết hợp 30 phút massage lưng và 60 phút trẻ hóa làn da mặt để thư giãn cơ thể hoàn toàn, giảm căng cơ và giải tỏa căng thẳng. Đặc biệt, sản phẩm Phytomer cao cấp và tự nhiên đến từ Pháp tận dụng tối đa các dưỡng chất tinh túy từ thế giới đại dương, giàu khoáng chất trong việc phục hồi trạng thái cân bằng của cơ thể & duy trì vẻ đẹp thanh xuân.

Gói thư giãn 90 minutes – 790.000VNĐ++/gói

Giảm căng thẳng với massage lưng 60 phút và 30 phút trị liệu chân hoặc đầu sẽ giúp cơ thể thư giãn ở mức sâu nhất và phát triển trạng thái thiền và yên tĩnh cho tâm trí. Dầu dừa được sử dụng trong điều trị này mang lại hương thơm dễ chịu, vừa giúp bạn giảm căng thẳng ở mức tối đa vừa có thể tăng cường quá trình phục hồi của cơ thể. Địa chỉ tại Shine Spa, tầng 8 – Sheraton Nha Trang Hotel & Spa vào tháng 1 và tháng 2 năm 2018 vào lúc 9h - 22h

Shareton Nha Trang Hotel & Spa

  • 26 - 28 Trần Phú, Nha Trang 
  • Tel: 0258 388 0000
  • Website: www.sheratonnhatrang.com/vi
RELATED ARTICLES