Đón Tết rộn ràng tại Dalat Edensee Resort

04/01/2016

Cao nguyên Lâm Viên những ngày cuối đông đang nhẹ nhàng trôi qua, tiết trời thay áo mới, những tia nắng ấm bừng lên báo hiệu bao sắc xuân rộn ràng đang đến.

Thiên đường Edensee, khu nghỉ dưỡng cao cấp của Thành phố Hoa Đà Lạt sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên với chương trình trọn gói đặc biệt “Mừng Xuân Bính Thân 2016” .

 

 

Tạm xa không gian ồn ào của đô thị, du khách sẽ tận hưởng không khí Tết ngay tại Edensee Resort. Với 120 phòng được thiết kế hài hòa trong không gian hoa Đà Lạt, Edensee đã chuẩn bị đón khách cùng chương trình Tết Bính Thân từ 28 đến Mùng 8 Tết. Bạn có thể đọc sách trong nắng sớm bên hồ Tuyền Lâm, với không khí trong vắt của tiết trời đang vào xuân, hay tham dự các chương trình Mừng Xuân cùng Edensee như: Hái lộc đầu năm, múa lân, ông đồ cho chữ, Yoga “khơi nguồn năng lượng”, … hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những cảm giác thật thư giãn, giúp bạn tái tạo năng lượng để bước vào năm mới với nhiều thành công mới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Cũng trong dịp này, du khách còn được tham gia các hoạt động vui chơi Tết bổ ích khác như chèo thuyền, trải nghiệm kayak trên hồ, khám phá đường mòn Edensee, học cách bắn cung như Robin Hood,…chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những kỉ niệm thật khó quên và đúng nghĩa của một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Hiện nay, Dalat Edensee Resort đang có nhiều chương trình hấp dẫn dành cho du khách trong dịp Tết: gói dành cho cặp đôi trong 2 đêm chỉ với 6.400.000 đ với nhiều dịch vụ tặng kèm hoặc chương trình ưu đãi dành cho gia đình 5 phòng trở lên... 

 

Dalat Edensee Resort 

  • Khu Du Lịch Hồ Tuyền Lâm - Đà Lạt - Việt Nam 
  • ĐT: +84-63-383 1515
  • Email: [email protected] 
  • Website: www.dalatedensee.com

 

RELATED ARTICLES