Chopard ra mắt đồng hồ L.U.C Time Travel One phiên bản Việt Nam

26/11/2018

Chopard vừa ra mắt bộ sưu tập giới hạn 10 chiếc L.U.C Time Traveler One Vietnam Edition, đánh dấu lần đầu tiên múi giờ Việt Nam được nhắc đến trên một chiếc đồng hồ world time từ hãng đồng hồ cao cấp trên thế giới

Đây là phiên bản mới cho dòng đồng hồ world time đầu tiên của hãng được thiết kế cho những tâm hồn phiêu du mong muốn nhận thức về thời gian ở các điểm đến trên hành trình của mình, nhưng vẫn có thể biết rõ thời gian tại nhà. Chỉ với một cái liếc mắt rất nhanh trên mặt số của cỗ máy đo thời gian là có thể đọc được 24 múi giờ trên thế giới.

Lần đầu tiên múi giờ Việt Nam được hiển thị trên đồng hồ world time

Lần đầu tiên múi giờ Việt Nam được hiển thị trên đồng hồ world time

Điều làm chiếc đồng hồ này đặc biệt hơn với những người yêu Việt Nam chính là dấu ấn của đất nước hình chữ S còn được thể hiện đậm nét ở nắp lưng của đồng hồ, với bản đồ màu trắng thể hiện toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam được chế tác thủ công trên mặt kính sapphire chống lóa trong suốt, để lộ bộ chuyển động cơ khí lên cót tự động xuất sắc của L.U.C 01.05-L.

Mặt số của chiếc đồng hồ rất dễ nhìn với giờ tham chiếu tại nhà được xác định qua kim giờ Dauphine đặc trưng của dòng L.U.C lướt trên vòng tròn dạng ray xe lửa (railtrack) ở vòng ngoài. Vòng tròn thứ ba tính từ tâm chia thành 24 giờ ăn nhập với đĩa tròn ngoài cùng chỉ 24 múi giờ trên thế giới, trong đó, múi giờ Việt Nam rực rỡ với màu đỏ nổi bật. Chỉ cần một thao tác đơn giản tại núm chỉnh ở vị trí 4 giờ là có thể đồng bộ 23 múi giờ thế giới với giờ tham chiếu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Bản đồ toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam được khắc ở mặt sau của đồng hồ

Bản đồ toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam được khắc ở mặt sau của đồng hồ

Không chỉ đáp ứng những yêu cầu về mặt kĩ thuật, chiếc đồ này còn đạt được bộ quy chuẩn về phong cách thanh lịch. Đĩa chỉ giờ thế giới nổi bật với phần còn lại với một nửa vòng tròn được phủ màu bạc tượng trưng cho giờ ban ngày. Vỏ có đường kính 42 mm và độ dày 12,09 mm đảm bảo khả năng dễ đọc trên mặt số và giúp ẩn giấu hoàn toàn dưới măng-séc áo sơ mi.

Ngoài ra, một điều vô cùng đặc biệt về chiếc đồng hồ này chính là nó được thiết kế nội bộ (in-house) từ những khâu đầu tiên như tìm kiếm nguyên liệu, lắp ráp cho đến những bước cuối cùng như trang trí, chạm khắc. Quan trọng hơn, nguyên liệu vàng được sử dụng là vàng “có đạo đức” (ethical), điều này có nghĩa việc sản xuất những chiếc đồng hồ L.U.C Time Traveler One Vietnam Edition được tiến hành dưới những tiêu chuẩn đảm bảo an toàn cho cả người lao động và môi trường.

Thiết kế của đồng hồ rất thanh lịch, phù hợp với những quý ông lịch lãm

Thiết kế của đồng hồ rất thanh lịch, phù hợp với những quý ông lịch lãm

Không chỉ để thỏa mãn niềm đam mê của những người yêu thích khám phá và du lịch với mong muốn theo dõi thời gian khắp nơi với chỉ một góc nhìn, bộ sưu tập giới hạn 10 chiếc đồng hồ L.U.C Time Traveler One Vietnam Edition còn là một lời giới thiệu đầy trân trọng và tự hào về đất nước và con người Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Hải Hiền
RELATED ARTICLES