Du lịch Cuba – Ngắm vẻ đẹp thiên đường Varadero

20/08/2015

Người ta yêu thích và ao ước được đến Cuba một lần bởi những đặc trưng của một nền văn hóa, kiến ​​trúc và lịch sử không thể tìm thấy tại bất cứ nơi nào khác trên thế giới. Không chỉ vậy, nhắc đến Cuba là nhớ đến thiên đường Varadero – một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.

 

Mỗi năm có đến hàng ngàn du khách ghé qua Varadero để thư giãn và tận hưởng làn nước màu ngọc lam trong vắt cùng ánh nắng ấm áp của thiên đường biển vùng Caribbean này.

Không từ nào có thể diễn tả được vẻ đẹp của biển Varadero. Cả một thành phố men theo đường bờ biển dài tít tắp. Người ta vẫn thường nói nước biển nơi đây trong như mắt mèo còn bãi cát trắng mịn như lụa. Chẳng thế mà cách đây nửa thế kỷ, nhà nhà thơ Tố Hữu đã dành những lời vàng ngọc để miêu tả một thiên đường của “trời tơ và biển ngọc” Cuba.

Nếu như ngay tại trung tâm thành phố là nền văn hóa Cuba đa dạng thông qua các phòng triển lãm nghệ thuật, bảo tàng, hộp đêm, quán bar nhạc sống, quán cà phê cổ kính, chợ thủ công mỹ nghệ, cửa hàng xì gà và rượu rum… thì tại biển Varadero, cũng tồn tại những nét rất Cuba.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với những ai yêu thích các hoạt động ngoài trời thì biển Varadero hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu ấy trên cả sự mong đợi. Từ những hoạt động nhẹ nhàng như đi dạo bờ biển đến bóng chuyền, bóng bàn, lướt ván, đi thuyền và cả các vũ điệu salsa vui nhộn được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên vui tính.

Mua sắm cũng là một hoạt động thú vị khi bạn đang thong dong trên biển. Du khách tới Varadero có thể nhìn thấy những chiếc xe đạp bán nhiều mặt hàng địa phương đặc sắc. Đây cũng là một trong những đặc trưng khiến bạn nhận ra biển Cuba. Chiếc xe đạp được gắn các khung sắt và các mặt hàng được treo trên đó, phục vụ nhu cầu mua những món quà lưu niệm độc đáo. Bạn biết không, tất cả những chiếc xe xuất hiện tại đây đều phải được cấp phép bởi chính phủ đấy.

Vòng quanh biển Varadero còn có vô vàn những điểm đến có thể làm bạn ngạc nhiên. Khám phá công viên sinh thái Varadero chắc chắn sẽ làm cho cuộc phiêu lưu đầy thú vị.

Ngoài ra là một hệ thống khách sạn cao cấp, tiện nghi với kiến trúc kiểu Tây Ban Nha lợp ngói âm dương chen với các kiểu hiện đại. Bất kỳ khách sạn nào cũng có khuôn viên, bãi cỏ, hàng dừa, tiền sảnh rộng. Trước mặt hay sau lưng bạn đều là bãi cát trắng dài miên man, bãi biển thơ mộng cùng những làn sóng dịu hiền.

Ngay tại các khu resort này cũng có nhiều môn thể thao biển hấp dẫn, những tiện nghi từ bình dân đến xa hoa dành cho du khách.

Hãy khám phá đất nước Cuba với những trải nghiệm thú vị trong hành trình kéo dài 10 ngày 9 đêm khởi hành 27/10. Đặc biệt chương trình dành riêng 1 ngày để bạn khám phá biển Varadero xinh đẹp. Giá tour ưu đãi chỉ từ 93.990.000VNĐ/khách. Liên hệ Hotline: 0937.911.386 hoặc số miễn cước: 1800.585853 hay truy cập website: www.carnivalvn.com.


 

RELATED ARTICLES