Du lịch Malaysia kết hợp chụp ảnh cưới với giá hấp dẫn

01/06/2012

Ngày 17/4/2012, Cục Xúc tiến Thương mại và Du lịch Malaysia cùng Tạp chí Travellive đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu gói du lịch kết hợp chụp ảnh cưới tại Malaysia 5 ngày 4 đêm với giá vô cùng hấp dẫn, chỉ $800/người cho 20 cặp đôi đăng ký sớm nhất.

Với sự hợp tác của Viettrantour, 20 cặp đôi sẽ được tận hưởng một chuyến du lịch tuyệt vời tại đất nước Malaysia xinh đẹp và thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn với sự giúp đỡ của 15 chuyên gia trang điểm, làm tóc và nhiếp ảnh gia Piero Hà Nội, người được biết đến với nhiều bộ ảnh cưới tập thể tuyệt đẹp. Ngoài ra, mỗi cặp đôi sẽ được tặng một Album ảnh cưới tập thể độc đáo được thực hiện bởi chính nhiếp ảnh gia này. Chuyến đi sẽ bắt đầu vào ngày 29/6/2012.

Ông Mohk Akbal Setia, đại diện Cục Xúc tiến Thương mại và Du lịch Malaysia, cho biết: “Sau chuyến đi thử nghiệm này, Tổng cục du lịch Malaysia sẽ chính thức bán sản phẩm tour kết hợp du lịch với chụp ảnh cưới ra thị trường Việt Nam với giá 1.500 – 2.000 USD/người”.

Đây là cơ hội để bạn thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới ánh nến trên tầng thượng nhà hàng Rotating tọa lạc trên tòa tháp Kuala Lumpur, nơi bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn thành phố về đêm trong tiếng dương cầm êm dịu. Trong chuyến du lịch này, bạn cũng được tận hưởng những dịch vụ cao cấp và tinh tế tại khu nghỉ dưỡng năm sao Golden Palm Tree Resort được thiết kế như một cây cọ xòe nhánh trải dài gần 1km trên biển Malacca thơ mộng.

Cặp đôi Phạm Thành Trung – Quách Thị Kim Ngân đã tham gia chương trình năm ngoái hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ mà họ đã trải nghiệm tại Malaysia. Anh Trung cho biết: “Mọi giây phút trong chuyến đi đều khắc sâu trong tôi. Kỷ niệm của chuyến đi là album cưới tuyệt vời và cặp nhẫn cưới mà chúng tôi đã mua được trong khi mua sắm tại Malaysia.”

Ngay bây giờ, các cặp đôi hãy gửi đăng ký tới tạp chí Travellive hoặc Cục Xúc tiến Thương mại và Du lịch Malaysia trước ngày 15/6/2012 để có cơ hội tham gia chuyến du lịch đặc biệt này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Cục Xúc tiến Thương mại và Du lịch Malaysia tại Hà Nội

Ms. Vũ Thị Thu Hà

Tel: 04. 37343738 / 0986408527

Email: [email protected]

Văn phòng Hà Nội: Phòng 401, tầng 4, tòa nhà HCO, 44B Lý Thường Kiệt

 

Tạp chí Travellive

Ms. Lê Tú Anh

Tel: 04. 62702780 / 0989395938

Văn phòng Hà Nội: Tầng 3, Số 59 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

RELATED ARTICLES