Du ngoạn Bắc Âu, khám phá Băng đảo - Iceland

19/07/2014

"Du ngoạn Bắc Âu, khám phá Băng đảo - Iceland” mang đến cho du khách một cái nhìn cùng những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo về “cựu lục địa” - châu Âu qua chuyến du hành đầy cảm xúc.

Ngược lên mạn Bắc Âu, du khách sẽ được tận kiến những hiện tượng kỳ thú của thiên nhiên hùng vĩ vào thời điểm thuận lợi nhất trong năm. Dịp này đang là mùa hè (thường từ tháng 6 đến đầu tháng 9 hằng năm) với thời tiết ấm áp, dễ chịu - điều kiện lý tưởng để du khách thoải mái khám phá Bắc Âu.

Theo hành trình Nauy - Iceland - Đan Mạch 12 ngày (giá từ 145 triệu đồng - khởi hành ngày 24/8 từ Tp.Hồ Chí Minh). Du khách sẽ đi thuyền chiêm ngưỡng những dòng sông băng nổi tiếng ở Băng đảo, dọc theo vịnh Fjord hẹp nhất thế giới ở Nauy với quang cảnh hai bên bờ ngoạn mục như trong phim của Hollywood, đến Copenhagen thăm nàng tiên cá kiều diễm trong câu chuyện cổ tích nổi tiếng của đại văn hào Andersen…

Ngắm mặt trời lặn ở Iceland

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Và còn nhiều trải nghiệm kỳ thú khác trong chuyến du lịch đặc biệt của Saigontourist tổ chức đi Iceland, điểm đến độc đáo nhất của Bắc Âu, đến xứ sở xa xôi của những người Viking trong huyền thoại Bắc Âu vang danh thế giới.

Tâm điểm của chuyến du lịch chắc chắn là Iceland, thường được gọi Băng đảo. Theo hành trình, du khách có cơ hội khám phá vùng đầm phá sông băng nổi tiếng nhất trong số đó với chuyến đi thuyền trên vịnh Jokulsarlon chiêm ngưỡng những tảng băng xanh nổi bồng bềnh trên mặt nước đẹp và kỳ ảo đến ngỡ ngàng. Đây cũng là điểm thấp nhất Iceland với độ sâu âm 146m so với mực nước biển. Và xứ Băng đảo sẽ trở nên ấm áp hơn với du khách phương xa nhờ được trải nghiệm tắm khoáng nóng tại suối nước nóng Blue Lagoon hay giờ phút chiêm ngưỡng Hveragerdi Greenhouse Village - mệnh danh “kinh đô suối nước nóng của thế giới”. Vì nằm trên vành đai núi lửa Đại Tây Dương nên Iceland có rất nhiều núi lửa, suối nước nóng và nguồn địa nhiệt khổng lồ. Các dòng suối nước khoáng nóng chứa nhiều khoáng chất của Iceland giúp du khách phục hồi sức khỏe nhanh chóng sau quãng đường dài di chuyển.

Điểm đến thứ hai trong hành trình dài ngày này cũng thú vị không kém. Âm hưởng bản “Rừng Nauy” nổi tiếng của nhóm nhạc The Beatles một lần nữa lại ngân lên trong tâm tưởng người lữ khách suốt chuyến du thuyền dọc theo “fjord” (vịnh hẹp với hai bên là sườn núi cao) với khung cảnh núi rừng hùng vĩ, để rồi hồi hộp chiêm ngưỡng Nærøyfjord - vịnh hẹp nhất thế giới và là Di sản thế giới của UNESCO. Du khách còn được dịp trải nghiệm mua sắm tại khu chợ Bergen nằm ngay trung tâm thành phố cùng tên, được bao bọc bởi các “fjord” và 7 ngọn núi xung quanh…

Đan Mạch, hành trình phiêu lưu nhẹ nhàng dành cho những tâm hồn lãng mạn 

Chuyến du ngoạn Bắc Âu sẽ khép lại tại thủ đô Copenhagen của Đan Mạch với cuộc phiêu lưu nhẹ nhàng dành cho những tâm hồn lãng mạn khi được dịp tận mắt ngắm bức tượng nàng tiên cá nổi tiếng trong truyện cổ tích của Hans Christian Andersen và viếng mộ của đại văn hào Đan Mạch này, người đã làm mê hoặc bao trái tim trẻ thơ bằng những câu chuyện cổ tích vô cùng hấp dẫn.

RELATED ARTICLES