Du thuyền Costa Victoria dự lễ hội hóa trang Venice

27/08/2014

Nhằm phục vụ cho mùa du lịch Thu - Đông 2014 lãng mạn, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist giới thiệu chương trình tour hấp dẫn Cùng Du thuyền 5 sao Costa Victoria trải nghiệm Lễ hội Hóa trang Venice theo 2 hải trình Singapore - Malaysia 4 ngày và Singapore - Thái Lan - Malaysia 5 ngày.

Cụ thể, hành trình Singapore - Malaysia 4 ngày  (Malacca – Penang) có giá từ 23.000.000 đồng/2 khách - khởi hành 12, 19, 26/11; 3, 10/12) và Singapore - Thái Lan - Malaysia 5 ngày (Phuket – Langkawi) có giá từ 30.000.000 đồng/2 khách - 15, 29/11; 6, 13/12) khởi hành từ Singapore. Giá tour  trên chưa bao gồm vé máy bay đến Singapore.

Đây là lần đầu tiên Lễ hội Venice nổi tiếng thế giới được tổ chức trên tàu 5 sao Costa Victoria từ ngày 8/11/2014 - 6/1/2015. Du khách sẽ có dịp hòa mình vào không khí lễ hội tưng bừng cùng âm nhạc, trang trí hoành tráng và thủy thủ đoàn hóa trang lộng lẫy.

Du thuyền Costa Victoria 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, du thuyền Costa Victoria sẽ đem đến cho du khách một chuyến hải hành đầy ký thú và khó quên. Đây cũng là dịp du khách làm quen với phương thức du lịch mới “fly-cruise” (hàng không kết hợp du thuyền) do Lữ hành Saigontourist tiên phong triển khai từ năm 2004 và được tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời trên chiếc du thuyền hiện đại. Tham gia hải trình và hòa mình vào không khí lễ hội hóa trang Venice đặc sắc, những cặp vợ chồng trẻ có thể đeo mặt nạ và đắm chìm vào một cuộc gặp gỡ lãng mạn. Du khách còn có cơ hội thưởng thức hương vị của các nền văn hóa ẩm thực châu Âu cổ điển. Bữa tiệc có màn biểu diễn “Carnival of Venice Theme”, nơi thủy thủ đoàn trình diễn trên sàn catwalk và hành khách hòa vào khoảnh khắc lễ hội theo những vũ điệu xoay tròn.

 

Đồng thời, chuyến hải trình là cơ hội tuyệt vời để du khách chiêm ngưỡng cảnh cảnh bình minh và hoàng hôn trên biển, tận hưởng các dịch vụ thư giãn, giải trí đa dạng, cao cấp với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các trang thiết bị kỹ thuật hoàn hảo. Du khách sẽ ghé thăm đảo Penang, Malacca, Langkawi (Malaysia), đảo Phuket (Thái Lan) - những thiên đường biển nhiệt đới lý tưởng, nơi du khách thỏa sức nghỉ dưỡng tại các bờ biển tuyệt đẹp, chiêm ngưỡng những rặng san hô nguyên sơ, những thắng cảnh thiên nhiên thơ mộng… Du khách có thể trải nghiệm cảm giác lý thú khi tự do khám phá các đảo, hoặc tham gia các chương trình tour đa dạng do tàu Costa Victoria cung cấp.

Là con tàu chuyên chinh phục các hải trình trình châu Á - Thái Bình Dương, Costa Victoria (thuộc hãng Costa Crociere S.p.A, Ý) được thiết kế thành 10 tầng, sức chứa đến 2.394 khách, nội thất được bài trí theo phong cách Ý xa hoa và lịch lãm. Tích hợp mọi tiện nghi hiện đại và sang trọng, Costa Victoria như mang cả thế giới giải trí, thư giãn đến du khách như một khách sạn nổi 5 sao, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, nhà hàng và bar, spa, phòng tập gym, thư viện, casino...

Trong mùa Thu - Đông 2014, Lữ hành Saigontourist đồng thời triển khai hành trình fly - cruise hấp dẫn cùng du thuyền cao cấp 5 sao SuperStar Gemini của hãng tàu biển Star Cruises (Malaysia) theo hải trình: Singapore - Malaysia (Penang – Langkawi) 4 ngày (từ 66.000.000đ/2 khách, khởi hành từ TP.HCM các ngày 28/9; 12, 26/10/2014). Với các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, du thuyền SuperStar Gemini sẽ đem đến cho du khách một chuyến hải hành thú vị, tận hưởng những khoảnh khắc nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng du thuyền hiện đại trong mùa thu 2014.

RELATED ARTICLES