Du thuyền hoàng đế quyến rũ nhất trên vịnh Bái Tử Long

23/04/2017

Mỗi vị khách được phục vụ giống như một "ông hoàng, bà chúa" trong một không gian được thiết kết theo phong cách những biệt thự và cung điện đẹp nhất của hoàng đế Bảo Đạị.

Ông Thomas, giám đốc trải nghiệm du thuyền Emperor Cruises cho biết, công ty mới đưa vào vận hành tàu ngủ đêm hạng sang trọng bậc nhất Emperor Cruises trên vịnh Bái Tử Long. Du thuyền có 2 phòng đặc biệt là phòng Vua và Hoàng hậu có diện tích 70m2. Mỗi vị khách được phục vụ giống như một "ông hoàng, bà hoàng" trong một không gian được thiết kết theo phong cách những biệt thự và cung điện đẹp nhất của hoàng đế Bảo Đại.

Phòng Hoàng hậu nằm ở tầng trên của du thuyền, có ban công riêng. Trong phòng có một phòng tắm bằng kính với bể sục và vòi hoa sen để du khách có thể thoải mái thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh từ mọi góc nhìn trong khi vẫn tách biệt, giữ được sự riêng tư.

Ông Thomas chia sẻ, “đây là nơi lý tưởng cho du khách đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi đầy sự quyến rũ để tận hưởng vẻ tuyệt đẹp của cảnh quan vịnh, ngắm khoảng khắc hoàng hôn và mặt trời mọc trên vịnh. Ngoài ra, "Đây là nơi ẩn náu độc nhất cho những du khách muốn thưởng thức nghệ thuật, văn hoá, lịch sử, kiến trúc, âm nhạc và ẩm thực của người Việt" - ông Thomas cho biết thêm.

Toàn bộ chiếc thuyền được thiết kế riêng, phòng Hoàng hậu là phòng nghỉ lớn nhất và quyến rũ nhất tại Vịnh Hạ Long. Du khách sẽ có một giường đôi để có thể ngủ một cách thoải mái và riêng tư tuyệt đối và là nơi gặp gỡ bí mật cho những cặp đôi trong suốt thời gian lưu trú tại đây. Với dịch vụ quản gia và phục vụ xe limousine riêng, các lựa chọn về ăn uống, dịch vụ spa, phòng chiếu phim theo yêu cầu và quầy bar riêng, chúng tôi đã tạo ra những điều với chất lượng tuyệt vời mà không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác “ - ông Thomas cho biết

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Emperor Cruises là du thuyền 5 sao với tất cả các phòng hạng sang cùng với dịch vụ trọn gói đầu tiên của Việt Nam mới được đưa vào sử dụng tại Vịnh Hạ Long và Bái Tử Long. Lấy cảm hứng từ lối sống xa hoa của Hoàng đế Bảo Đại, vị hoàng đế cuối cùng của Việt Nam, kiệt tác nghệ thuật này được thiết kế để phản ánh phong cách của những năm 1930.

Du thuyền nghỉ đêm đầy tính nghệ thuật này có thể phục vụ 16 vị khách trong 8 phòng riêng biệt đầy đủ tiện nghi 5 sao, cho một hoặc hai đêm trên tàu và còn có lựa chọn sử dụng tàu riêng. Tất cả 8 phòng đều có ban công riêng, tầm nhìn ra toàn cảnh vịnh và dịch vụ quản gia đầy đủ.

Vịnh Bái Tử Long là một nơi hoang sơ và rất ít dấu chân con người. Bái Tử Long có nghĩa là “nơi đàn rồng con hạ xuống”, nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ vượt trội hơn cả so với Vịnh Hạ Long. Vùng vịnh này có môi trường nguyên sơ và được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho cảnh quan tuyệt mỹ.

Vịnh có hàng ngàn đảo đá vôi lớn nhỏ trồi lên khỏi mặt nước biển màu xanh ngọc lam với những ngôi làng nổi, những bãi biển hoang sơ, những hang và động nằm rải rác, cùng với những vịnh nhỏ bé nơi bạn có thể sống giống như Robinson trong một ngày.

Website: www.halongemperorcruises.com/

Facebook: halong.emperorcruises.

RELATED ARTICLES