Dubai sắp khai trương vòng quay lớn nhất thế giới

12/09/2021

Vòng quay lớn nhất thế giới Ain Dubai, tọa lạc tại đảo Bluewaters, sẽ chính thức mở cửa đón khách vào ngày 21/10. Không giống như trải nghiệm vòng quay bình thường, với Ain Dubai, du khách sẽ được dùng bữa hoặc có nhân viên pha chế riêng ngay trong cabin của mình.

Vòng quay khổng lồ Ain Dubai có chiều cao tới 250 m, gấp đôi vòng quay London Eye của Anh, có sức chứa 1.750 người cùng lúc trong 48 cabin riêng. Không giống như trải nghiệm vòng quay bình thường, với Ain Dubai, du khách có thể dùng bữa trong cabin cá nhân hoặc đặt một nhân viên pha chế riêng để thưởng thước đồ uống, trong lúc chiêm ngưỡng khung cảnh trên cao của thành phố xa xỉ bậc nhất thế giới.

Ain Dubai hứa hẹn sẽ là một địa điểm du lịch hấp dẫn dành cho những du khách đang tìm kiếm cảm giác lãng mãn khi được phóng tầm mắt ra bến thuyền Dubai và toàn cảnh đảo Bluewaters, được ngắm nhìn hoàng hôn xuống phía đường chân trời và tận hưởng cảnh đêm trên những tòa nhà chọc trời rực rỡ ánh sáng.

Mỗi vòng quay sẽ kéo dài khoảng 38 phút và sẽ đón khách cả ngày lẫn đêm.

Mỗi vòng quay sẽ kéo dài khoảng 38 phút và sẽ đón khách cả ngày lẫn đêm.

Ain Dubai có nhiều loại cabin khác nhau, tất cả đều được lắp máy lạnh và được trang bị màn hình LED để cung cấp cho du khách thông tin về khung cảnh ngoạn mục trước mặt họ. Du khách cũng có thể lựa chọn giữa cabin riêng hoặc cabin có quầy bar đã được cấp phép. Thậm chí cũng có những cabin được đặt dành cho các dịp đặc biệt như đám cưới, sinh nhật hay những sự kiện văn hóa khác.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mohamed Sharaf, Giám đốc Điều hành của Dubai Holding Entertainment, cho biết Ain Dubai là một minh chứng cho những sáng kiến do Dubai phát triển, nhằm đẩy mạnh khả năng cạnh tranh với tư cách là một điểm đến du lịch quốc tế. Đồng thời, đây cũng là một bước tiến quan trọng để Dubai đạt được những tầm cao mới và vươn mình ra toàn thế giới.

Du khách có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh đường chân trời rực rỡ mang tính biểu tượng của Dubai trên vòng quay.

Du khách có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh đường chân trời rực rỡ mang tính biểu tượng của Dubai trên vòng quay.

Được xây dựng với chi phí ước tính 1 tỷ AED ( khoảng 270 triệu đô), Ain Dubai được kỳ vọng sẽ đem lại trải nghiệm hàng đầu phục vụ mọi đối tượng du khách, từ những sự kiện sang trọng, những bữa tiệc xa hoa đến các bữa ăn lãng mạn với ẩm thực đa dạng. Vé lên vòng quay hiện đã được mở bán với giá 130 AED (khoảng 35 đô).

Video clip giới thiệu chi tiết về vòng quay Ain Dubai:

Khánh Hà - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES