Evening Breeze và những tiện nghi mới tại Mango Bay

10/06/2015

Mango Bay, khu nghỉ dưỡng với 40 bungalow và 5 biệt thự độc lập trải dài dọc theo 1km bờ biển, trong khuôn viên 20 ha rừng sinh thái tự nhiên và các khu vườn trên đảo Phú Quốc mang lại cảm giác rộng thoáng và ẩn dật, từ lâu đã là điểm đến thú vị đối với du khách.

Bên cạnh những hoạt động mới thú vị hấp dẫn, gần đây khu nghỉ dưỡng vừa lắp đặt Evening Breeze®, một hệ thống làm mát cho không gian giường ngủ, tại 5 biệt thự riêng biệt để đảm bảo cung cấp dịch vụ khách sạn và trang bị tốt nhất, tiên tiến nhất cho khách lưu trú.

Evening Breeze - thiết bị được mệnh danh “tuyên ngôn của nghệ thuật”, mang đến một không gian ngủ mát dịu cho du khách. Với Evening Breeze, Mango Bay đã đưa ra một sự thay thế tiện nghi hơn, hợp lý hơn cho hệ thống máy điều hòa điển hình hiện nay. Tiết kiệm từ 60% - 80% năng lượng tiêu thụ, hệ thống làm mát đảm bảo tiêu chí thân thiện với môi trường theo triết lý ban đầu của khu nghỉ dưỡng.

Ngoài những thiết bị lặn biển, kayak và ca nô, Trung tâm Hoạt động nay được trang bị thêm những ván chèo và ván nằm, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho du khách ưa thích hoạt động ngoài trời. Chưa hết, bắt đầu từ tháng sáu khu nghỉ dưỡng sẽ mở thêm lớp học Tai chi dành tặng khách lưu trú bên cạnh các lớp Yoga miễn phí hàng ngày.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

“Đối với những biệt thự hướng ra vịnh của chúng tôi mà nói, sự riêng tư là điều cốt lõi; và các vị khách sẽ cảm thấy hệt như Robinson Crusoe trên đảo hoang, dẫu chắc chắn thoải mái hơn rất nhiều”, ông Bihan Ronan, Tổng Quản lý khu nghỉ dưỡng chia sẻ. Thoát ra khỏi bận rộn ngày thường và ghé thăm thiên đường này, dù nằm dài trên bãi biển hay thư giãn tại Spa và giải cơn khát với một trong những món cocktail đậm chất Mango Bay tại Beach Bar lúc hoàng hôn ngay trước khi bạn sẵn sàng cho một bữa tối độc đáo tại Nhà hàng, nơi các đầu bếp tận tâm mang đến cho thực khách những hương vị địa phương tuyệt vời nhất bằng những cách nấu nướng pha trộn sáng tạo đầy bất ngờ, tất cả đều là những trải nghiệm khó quên.

Hè này, tận hưởng ưu đãi “Ở 3 trả 2” của Mango Bay khi đặt phòng từ 05/05/2015 đến 31/10/2015, cộng thêm chiết khấu 20% cho các gói trị liệu 50 phút tại Spa. Còn gì tuyệt vời hơn những ngày hè uống bia ướp lạnh và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trong lúc thư giãn trên bãi biển, hít thở không khí trong lành và ngửi mùi hải sản nướng thơm phức đang chờ được thưởng thức?

Mango Bay Resort Phú Quốc

Tel: (0)773 981 693

Email: [email protected]

RELATED ARTICLES