Flamingo Cát Bà Resort – Tìm lại nét tươi mới trong tâm hồn

09/06/2013

Như thường lệ, mỗi mùa hè, tôi lại tự nuông chiều bản thân mình sau những tháng ngày bận rộn với công việc để trở về với thiên nhiên, hòa mình với biển, sóng và cát, nuôi dưỡng tâm hồn đã từ lâu “thèm khát” sự lãng mạn, mới mẻ của cuộc sống.

Sau đôi lần lỡ hẹn với Cát Bà, cả đoàn tôi quyết định tới Flamingo Cát Bà Resort nơi mà thiên nhiên đã ưu ái cho những bãi biển sạch, đẹp nước biển trong xanh như ngọc bích và bờ cát trắng mịn trải dài, uốn lượn đầy quyến rũ.

Một điểm đặc biệt thu hút sự chú ý của tôi là các Bungalow gỗ xinh xắn tại Resort với những Seafront Bungalow, Seaview Bungalow sang trọng, tiện nghi, lưng tựa núi, mặt hướng biển. Đoàn đông người nên chúng tôi đã chọn Seaview House – kiến trúc nhà sàn truyền thống cùng không gian rộng rãi kết hợp với tầm nhìn hướng ra vịnh, mang tới một cảnh quan giao hòa núi biển độc đáo, nên thơ.

Chiều đến, sau khi nghịch cát, nô đùa, tắm biển và chụp ảnh thỏa thích, chúng tôi đã có hàng giờ chèo thuyền kayak, lướt ván buồm để thỏa sức ngắm nhìn, tận hưởng nét đẹp kỳ vĩ bao la của núi hay thử sức với bóng chuyền, bóng đá trên bãi biển. Khi hoàng hôn xuống, bạn có thể trải mình hàng giờ trên deck ven biển, lắng nghe tiếng gió vi vu, tiếng sóng vỗ rì rào và đắm mình trong làn nước xanh trong tươi mát.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nếu bạn trót “tham lam” trải nghiệm hết các trò chơi, thì không cần quá lo lắng, Nature Spa & Sauna sẽ giúp bạn nâng niu, chăm sóc từ bàn chân tới toàn bộ cơ thể. Các phương pháp trị liệu truyền thống đi kèm kĩ thuật massage chuyên nghiệp trong không gian mở kết hợp cùng thảo dược thiên nhiên đã giúp chúng tôi lấy lại sự cân bằng năng lượng, tĩnh tại trong tâm hồn.

Về đêm, trong tiếng sóng vỗ nhè nhẹ cùng hương vị mặn mà đặc trưng của gió biển, chúng tôi đã có bữa tiệc BBQ thân mật, gần gũi, với các trò chơi teambuilding sôi động. Nếu muốn ngắm nhìn hàng ngàn hòn đảo nhấp nhô trên biển trong lúc thưởng thức đặc sản địa phương, bạn có thể đến với nhà hàng Rock & Sea, nơi được coi là điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng này.

Được trở về với thiên nhiên, mỗi người sẽ có trong mình những cảm nhận song với riêng tôi, hành trình đến với Flamingo Cát Bà Resort là để tìm lại chính mình, tìm lại nét tươi mới trong tâm hồn mà từ lâu tôi đã sơ ý bỏ quên, một phần làm nên cái “lãng mạn” trong mỗi con người.

Flamingo Cát Bà Resort

RELATED ARTICLES