Giải golf thường niên 'FLC Golf Invitational Tournament 2014 - Golf4Good'

13/05/2014

Ngày 24/5/2014, Tập đoàn FLC (FLC) sẽ tổ chức giải golf thường niên "FLC Golf Invitational Tournament 2014 - Golf4Good" tại Sân Golf Vân Trì, Hà Nội.

Dự kiến, "FLC Golf Invitational Tournament 2014 - Golf4Good" năm nay sẽ thu hút gần 300 golf thủ tham gia thi đấu. Giải đấu sẽ được tổ chức theo cách tính điểm System 36, xuất phát Shot-gun theo luật R&A. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

FLC Golf Invitational Tournament 2014 có cơ cấu giải thưởng rất hấp dẫn với 4 giải "Hole in one" là 02 xe ôtô Mercedes C200 (hố 7 và hố 13), 02 xe ôtô Toyota Camry (hố 4 và hố 16). Giải Eagles là 02 thẻ hội viên của Sân Golf  và Khu nghỉ dưỡng quốc tế FLC Samson Golf Links (hố 1 và hố 10) trị giá 425 triệu đồng, 02 biệt thự nghỉ dưỡng tại Sân Golf  và Khu nghỉ dưỡng quốc tế FLC Samson Golf Links (hố 9 và hố 17) trị giá 2 tỷ đồng do FLC làm chủ đầu tư. Các giải kỹ thuật khác như Nearest to the Pin, Longest Driver với giá trị lớn. Ngoài ra còn có nhiều giải thưởng giá trị khác cho 5 bảng nam và 1 bảng nữ được tổ chức trong hai buổi sáng, chiều cùng ngày.

Theo Đại diện Công ty cổ phần Truyền thông và Công nghệ FLC – đơn vị tổ chức thực hiện, qua 2 năm tổ chức, giải golf FLC Golf Invitational Tournament - Golf4Good đã thu hút được hàng trăm doanh nhân, chủ các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước tham gia. Ngoài những hoạt động giao lưu thi đấu, thông qua FLC Golf Invitational Tournament, các golfer còn được cùng nhau hướng đến một mục đích cao cả hơn. Đó là cùng chung tay góp sức cho những hoạt động tình nguyện “Cơm có thịt” của Quỹ Trò nghèo vùng cao, giúp những em nhỏ vùng sâu vùng xa có một tương lai tốt đẹp hơn. Mang đến những điều tốt đẹp, ý nghĩa hơn cho những người xung quanh chính là mong muốn chung của tất cả mọi người, cũng là một trong những ước vọng hướng đến của giải đấu, đúng như tên gọi của giải là Golf4Good.

RELATED ARTICLES