"Đu idol" tận trời Tây: Fan Hà Anh Tuấn chi mạnh cho combo du lịch Singapore

04/05/2024

Sức hút của "Ông hoàng nhạc tình" Hà Anh Tuấn không chỉ giới hạn trong nước mà còn lan sang cả thị trường quốc tế. Minh chứng là mới đây, nhiều fan của nam ca sĩ này tại Việt Nam đã không ngần ngại "chơi lớn", chi mạnh tay mua combo du lịch sang xịn để "đu idol" tận Singapore.

Theo thông tin từ các công ty du lịch, combo du lịch xem concert Hà Anh Tuấn ở Singapore đã "cháy" hàng chỉ trong thời gian ngắn sau khi được mở bán. Giá của combo du lịch dao động từ 14.990.000 đồng/khách đến 30 triệu đồng/khách tùy vào hạng vé máy bay, khách sạn và dịch vụ đi kèm.

Bài liên quan

Hà Anh Tuấn sẽ tổ chức 2 đêm nhạc thuộc khuôn khổ HÀ ANH TUẤN LIVE CONCERT "SKETCH A ROSE" tại Singapore vào ngày 11-12/6 tại khán phòng nhà hát Esplanade. Đây là một trong những công trình mang tính biểu tượng của Singapore có đa dạng các không gian nghệ thuật như phòng hát, phòng hòa nhạc, phòng biểu diễn, phòng triển lãm, nhà sách, cafe,... Trong đó khu vực nhà hát chính có sức chứa từ 1.600 - 2.000 chỗ ngồi.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Hà Anh Tuấn cùng 'Sketch a Rose' concert đến Singapore

Hà Anh Tuấn cùng 'Sketch a Rose' concert đến Singapore

Combo du lịch thường bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé concert, khách sạn và các dịch vụ khác như đưa đón sân bay, tour tham quan,... Được biết, Singapore Airlines đã được chỉ định là đối tác hàng không cho buổi hòa nhạc, cung cấp các gói vé đặc biệt và sắp xếp chuyến đi cho những người hâm mộ mong muốn được chứng kiến buổi biểu diễn trực tiếp của Hà Anh Tuấn.

Để phục vụ người hâm mộ Việt, Hồng Ngọc Hà Travel - đối tác du lịch chính thức, cung cấp các dịch vụ vé concert và lưu trú toàn diện cho ra mắt combo vé máy bay của Singapore Airlines và vé concert có giá chỉ từ 9.990.000 đồng/ khách. Bên cạnh đó, combo vé máy bay Singapore Airlines, vé concert, khách sạn 4 sao và xe đưa đón cũng được Hồng Ngọc Hà Travel giới thiệu với giá từ 14.990.000 đồng/ khách.

Với sức hút của Hà Anh Tuấn và sự "chơi lớn" của các fan, dự đoán liveshow "SKETCH A ROSE" tại Singapore sẽ thu hút đông đảo fan tham dự. Đây hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc đầy cảm xúc và đáng nhớ với những người yêu mến âm nhạc của Hà Anh Tuấn.

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES